ใช้เทคโนโลยีสื่อสารเพื่อติดตามความก้าวหน้า


เพื่อประสิทธิภาพในการทำงาน ทาง พรพ.จึงได้ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการรับทราบความก้าวหน้าและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นระหว่าง รพ.

Kelvin Loh ที่ปรึกษาของโครงการ เน้นความสำคัญของการติดตามความก้าวหน้าของแต่ละโครงการย่อยๆ อย่างสม่ำเสมอทุกเดือน  และ Kelvin เองจะมาติดตามเมื่อครบ 3 เดือน 

เพื่อประสิทธิภาพในการทำงาน ทาง พรพ.จึงได้ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการรับทราบความก้าวหน้าและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นระหว่าง รพ.  คือการจัดให้มี web conference กับ รพ.นำร่อง  โดยที่ รพ.ในโครงการ และที่ปรึกษา สามารถที่จะเข้าร่วม web conference ได้จาก รพ.ของตนเอง 

ข้อดีของการใช้ web conference ก็คือ รพ.สามารถที่จะ upload แฟ้มข้อมูลของตนขึ้นนำเสนอแก่ที่ประชุมได้  ทุกฝ่ายจึงสามารถมี active participation ได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายและเวลาในการเดินทาง

คำสำคัญ (Tags): #healthcare#lean
หมายเลขบันทึก: 219707เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2008 11:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 14:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

 คิดว่าจะนำบรรยากาศแลกเปลี่ยน@ 221056 ในวันนี้  แต่ยังเขียนไม่ทัน คิดว่าจะเริ่มลงพรุ่งนี้นะคะอาจารย์อนุวัติฯ  มีคำถามหลายประการที่อยากจะขอคำแนะนำ

                  ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท