UKM 16 การบริหารผลการปฏิบัติงาน


          ทราบข่าวจากคุณน้ำหนึ่งว่า UKM 16 มี มวล. เป็นเจ้าภาพ   ลปรร. กันเรื่อง การบริหารผลการปฏิบัติงาน (Performance Management System) ซึ่งเป็นเรื่องที่มีประโยชน์ต่อการพัฒนามหาวิทยาลัยมาก  

          แต่ช่วงเวลาที่กำหนดทั้ง ๒ ช่วงผมมีนัดเต็มหมด   จึงเสนอให้จัดตามกำหนดแรก   โดยไม่จำเป็นต้องมีผมเข้าร่วม   เพราะผมเชื่อว่า มวล. และเครือข่าย UKM จัดกันได้อย่างมีคุณภาพแน่นอน   ผมการันตี

          ขอเสนอให้ใช้เครื่องมือ “เพื่อนช่วยเพื่อน” (Peer Assist) เป็นเครื่องมือ KM ที่ช่วยให้ ลปรร. ได้ลึก และเป็นระบบ   โดยผู้ใหญ่ของ มวล. ที่ใช้เครื่องมือ PA เก่ง คือท่านคณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ ผศ. ดร. วัลลา ตันตโยทัย 

          ฝากคุณเมตตาหรือคุณตูนให้รางวัล “ยอดคุณลิขิตแห่ง UKM15” แก่คุณน้ำหนึ่งแห่ง มมส. ด้วยนะครับ   หรือทาง มมส. จะให้รางวัลเองด้วยก็ไม่ผิดกติกาครับ   เราให้รางวัลผลงานครับ

วิจารณ์ พานิช
๘ ส.ค. ๕๒

                       
         

คำสำคัญ (Tags): #520814#peer assist#ukm#ukm15#ukm16
หมายเลขบันทึก: 287138เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2009 11:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรียน ท่านอาจารย์หมอวิจารณ์ ได้ข่าวแว่วๆว่า บางสถาบัน ที่อยู่ในเครือข่าย อาจจะถอนตัวครับ ไม่แน่ใจเหตุผลครับ

เรียนท่านอาจารย์หมอวิจารณ์

ตามที่ได้มีการร่วมหารือและกำหนดวันเวลาในการจัด UKMครั้งที่16 ซึ่ง ม.วลัยลักษณ์ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมดังกล่าวตามความที่ทราบก่อนหน้านี้แล้วนั้น ในการนี้ ม.วลัยลักษณ์ นำโดยท่าน ดร.กีร์รัตน์ สงวนไทร ในฐานะคุณเอื้อแห่ง มวล.ได้ร่วม BAR กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมความพร้อม ซึ่งสุดท้ายได้บทสรุป กำหนดวันในจัดกิจกรรมอย่างไม่เป็นทางการ ตามกำหนดการเดิมคือวันศุกร์ที่ 28-วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2552 ณ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช โดยวางแผนจะเชิญวิทยากรจาก ก.พ.ร. และจากหน่วยงานภาคเอกชน ซึ่งมีความโดดเด่นด้าน การบริหารผลการปฏิบัติงาน(Performance Management) มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเวทีดังกล่าวด้วยครับ

(ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก http://km.wu.ac.th) ครับ

ชาดำเย็น (8ก.ย.52)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท