หมดเวลาแล้วกับการนับถอยหลัง


เมื่อวานนี้  ตอนเย็น  คณะครูทั้งโรงเรียน  ประชุมกัน  และมีงานเลี้ยงส่งเล็กๆๆ  ในโอกาสที่  เพื่อนครูท่านหนึ่ง  ได้ย้ายกลับภูมิลำเนา  เพื่อไปดูแล บุพการีที่แก่เฒ่า  ซึ่ง ท่าน ผอ.ได้มอบที่ระลึกให้ 


ในงานนี้  มีการเลี้ยงขนม เล็กๆๆน้อยๆๆ พร้อมน้ำผลไม้ 


จากนั้น  ท่าน ผอ.ก็กล่าวลา เพื่อนครูเนื่องในโอกาส  ครบเกษียณอายุราชการ  และได้กล่าวถึง  ท่าน ผอ.ท่านใหม่ที่จะย้ายมาโรงเรียนเราด้วย  ท่าน ผอ.ได้ใช้วันนี้ เพราะ  เวลาที่เหลือ  ต้องไปทำภารกิจอื่นๆ 


ต่อจากนั้นก็แจกหนังสือ และ ที่ระลึก เป็นแก้วน้ำ......ในหนังสือเล่มนั้น  มีคำนิยม จาก ท่านผู้บริหารโรงเรียนต่างๆๆ  เจ้าหน้าที่  เพื่อนครู หัวหน้ากลุ่มสาระฯทุกคน.....


ยกเว้นครูอ้อย  ที่ไม่รู้เรื่องว่า...ต้องเขียน  จึงลงบันทึกไว้เป็น...ที่ระลึกที่นี้ไม่เป็นไร  ของคณะครูท่านอื่นๆๆ เขียนลงในหนังสือ  แต่คำนิยมของครูอ้อย  ที่มีต่อ ท่าน ผอ. จะได้โก้กว่าลงในหนังสือตั้งเยอะ  ได้ลงในอินเทอร์เน็ต.....ฮา 


แต่บันทึกนี้ ขอหยุดเขียนเพียงเท่านี้  หากต้องการอ่าน...คำนิยม  ที่มีต่อท่าน ผอ.จาก ครูอ้อย แซ่เฮ  ต้องรออ่าน บันทึกหน้า.....โปรดติดตาม 


สำหรับวันนี้


หมดแล้ว.....  การนับเวลาถอยหลัง.... http://gotoknow.org/blog/englishteacherkmm/298903 

หมายเลขบันทึก: 300666เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2009 12:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะพี่อ้อย

โอ้โห....หมดเวลากับการนับถอยหลัง....

ชักจะอยากอ่านคำนิยมที่พี่อ้อยจะเขียนให้ท่านแล้วค่ะ...

พี่อ้อยสบายดีนะคะ

คิดถึงค่ะ

(^___^)

สวัสดีค่ะ น้องโก๊ะตาซื่อ คนไม่มีราก

  • ทำได้ยังไง เวลาทำงานเรียก   แบบนี้  ฝนตกเลือกที่  เดี๋ยวต้องเขียนให้ดีกว่า ที่อยู่ในเล่มนั้นอีก
  • โปรดติดตามอ่านนะคะ

คิดถึงค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท