ครั้งที่ 3 การสร้างลิงค์ใน blog


กดโลด กดปุ๊บ เจอปั๊บ
ลิงค์ ค่ะ ลิงค์ 
 
P

 

 อาจารย์ขจิต ฝอยทอง  วิทยากรคนเก่งและมากความสามารถ

 
ครูปู

 

  ครูอนุสรณ์  ครูมัธยมนาคนาวา

 
P

 

 ครูลิลลี่ ครูวัดปากบ่อ

 

 

หมายเลขบันทึก: 135266เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2007 14:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอบคุณนะค่ะที่แวะมาเยี่ยม

  • ที่ฉันอยู่ไหว ก็แค่อยากหายใจไปพร้อมกันกับเธอ...ก็แค่นั้น

  • ที่ฉันรักเธออยู่ได้ทุกวี่วัน ก็เพราะรักของฉันนั้น...ให้ความสำคัญเฉพาะเธอ

  • คนที่ทำให้โลกของฉันน่าอยู่ เธอก็น่าจะรู้ เพราะฉันบอกเธอเสมอ

  • ฉันอบอุ่นกับความรัก ความจริงใจที่เจอ โดยที่รู้ดีว่าจะหายใจไปเพื่อเธอ...คนที่เกิดมาเพื่อเจอและรักกัน

ความรักเหมือนโคถึกนะน้อง ..มันทั้งคึกและพิโรธ..พี่ก็เป็นคนหนึ่งที่เหมือนโคถึก

แบบว่า แอบจิ๊กมานะค่ะพี่ อิอิ

สวัสดีค่ะคุณครู Musa

ตามมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท