ไปเสวนาห้องย่อย Love&Learn ที่ NKM #4...วีซีดี, สนทนา ลปรร. และหนังสือ


เชิญมา "เปิดใจ" รับรู้เรื่องราวประสบการณ์ภาควิชาพยาธิวิทยา...ที่ NKM#4 บ่ายอ่อนๆ วันศุกร์ที่ 30 พ.ย. ห้อง Love&Learn ค่ะ
สายๆของวันอังคารที่ 27 พ.ย. นี้เอง ท่านเอื้อ(อ.หมอปารมี)โทรมาตามพี่เม่ยให้ไปช่วยกันดู "วีซีดี" ที่ตัดต่อใหม่ สื่อเรื่องราวของชุมชนชาวพยาธิ ที่ได้ร่วมกันค้นหาศักยภาพของตนเอง ใช้ความรู้จากประสบการณ์ของตนเองร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนางาน  สร้างค่านิยม "งานได้ผล คนเป็นสุข"   ผสมผสานกับการเพิ่มคุณค่าให้กันและกัน...ด้วยการเสริมสุขภาวะ   สร้างสามัคคี เพื่อนำไปสู่วิถีการทำงานที่มีคุณภาพ.... เป็นผลงานที่ท่านเอื้อทุ่มเทมากๆ ใช้เวลาเพียงสิบนาทีกว่าก็ถ่ายทอดวิถีของความเป็น "ชุมชนคนพยาธิ "ได้อย่างชัดเจนเชียว ค่ะ...
วีซีดีชุดนี้ ท่านเอื้อ จะหอบหิ้วเหิรฟ้า (พร้อมๆกับหอบหิ้ว คุณโอ๋ และพี่เม่ย ไปด้วย) นำไปเปิดให้ชมกันในช่วงเวลาการเสวนาบอกเล่าประสบการณ์การทำงานด้วยแนวคิด "งานสร้างคน  คนสร้างงาน" ของภาควิชาพยาธิวิทยาของเรา  ในวันที่ 30 พ.ย. ช่วงเวลาบ่ายอ่อนๆ ที่ห้องเสวนาย่อย Love&Learn  งานมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติครั้งที่ 4  ณ เมืองทองธานี ตามที่ได้มีการประชาสัมพันธ์ไว้ที่ บันทึกนี้ ค่ะ
ต้องบอกว่า...พลาดไม่ได้จริงๆนะคะ  สำหรับทุกๆท่านที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมประชุมในงาน NKM#4 ในครั้งนี้ พวกเรามีเทคนิคในการทำให้งานประจำกลายเป็นตำราเรียนรู้ที่ท้าทาย  ทำแล้วรู้สึกสนุก  สร้างวัฒนธรรมการพัฒนาคนพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทุกคนรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่า และเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่จะช่วยกันพัฒนาองค์กรให้ก้าวไกลต่อไปได้...  
นอกจากนี้ พวกเรายังได้ถ่ายทอดประสบการณ์เป็นงานเขียน ในหนังสือชุดวิถี KM ไท เรื่อง "งานสร้างคน คนสร้างงาน ประสบการณ์ภาควิชาพยาธิวิทยาฯ"  ดังที่คุณโอ๋ได้เคยประชาสัมพันธ์ไปครั้งหนึ่งแล้วที่ บันทึกนี้ อีกด้วยค่ะ 
เรียกว่าการเข้าร่วมเสวนาในห้องย่อย Love&Learn ที่NKM#4 ในครั้งนี้  ท่านจะได้มีโอกาสสกัดแก่นความรู้จากประสบการณ์ภาควิชาพยาธิวิทยาได้ทั้งจากการชม(วีซีดี)  การสนทนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้(เสวนา) และการอ่าน(หนังสือ) เลยทีเดียวค่ะ...
ด้วยฝีมือการคุ้ย แคะ ขุด จากผู้ดำเนินรายการคุณภาพคับแก้ว...
คุณเล็ก "ศุภลักษณ์ หิริวัฒนวงศ์"....ผู้นี้นี่เอง!
หมายเลขบันทึก: 149806เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2007 10:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

พี่เม่ยจ๋า

เตรียมรับกอดไปฝากหลาน ๆ ด้วยนะคะ

  • ท่านพี่ เม่ย
  • Long Time No Seen
  • Z U at NKM4
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท