หมอเจ๊ คนสวย แซ่เฮ
พ.ญ. ศิริรัตน์ เอกศิลป์ สุวันทโรจน์

KM เบาหวานครั้งแรกของกระบี่(1)


สุนทรีย์สนทนา

วันที่ 6-7 ธันวาคม 2550 คนสาธารณสุขกระบี่จากรพท./รพช./สอ. 8 อำเภอได้มาร่วมเล่าสู่กันฟังเรื่องเบาหวานที่รร.กระบี่เมอร์ริไทม์ ปาร์ค แอน สปา โรงแรมใหญ่ที่อยู่ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่  ทุกคนมีความสุขมาก มีเสียงเฮฮาตลอดเวลาที่มีกิจกรรมร่วมกัน คนพุทธชินฯที่มาทำให้พี่ๆรุ่นใหญ่มีรอยยิ้ม
อยากบอกวทีมพุทธชินฯว่า หลังจบการประชุมมีเสียงกระซิบข้างหูว่ามีความสำเร็จที่ไม่คาดฝันหลายเรื่องเกิดขึ้นนะจ๊ะ "หมอๆ พี่เพิ่งรู้ว่าสุนทรีย์สนทนาที่ว่าๆกันผ่านหูนี่มันเป็นยังไง  ดีมากๆๆเลย เสียดายที่พี่อยู่ตลอดไม่ได้" เสียงกระซิบนี้มาจากพี่น้อง(สุภา)หัวหน้ากลุ่มการพยาบาล รพ.กระบี่นี่เอง  "หมอๆๆ อยากได้หนังสือ KM ของทีมพุทธชินราชอ่ะ" นี่ก็เป็นเสียงกระซิบจากน้องๆพยาบาลสอ.ในอ.เมือง  " หมอๆ รู้ไหม หนูอยู่กระบี่ตั้งนาน เพิ่งมีหนนี้แหละที่หนูได้มาเที่ยวสถานที่อย่างนี้ ถ้าให้มาเองคงไม่ได้มา" ขอบคุณทีมพุทธชินฯที่มาช่วยกระตุกต่อมความสุขและหลายอย่างๆที่จะเป็นพลังที่ดีให้คนดีๆมีแรงใจทำงานต่อไปให้มีความสุข 

หมายเลขบันทึก: 153841เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2007 23:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:59 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
     ขอบคุณเจ๊ศิริรัตน์เช่นกันที่ทำให้ผมได้พบเพื่อนเก่าๆและเพื่อนใหม่ๆในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขสนุกสนาน ดีใจที่ได้ไปกระบี่ในวันนั้นครับ
กระบี่จะลองฝึกวิทยายุทธที่ถ่ายทอดไว้ดูสักพัก แล้วจะรบกวนทีมพุทธชินฯอีกครั้งนะจ๊ะ  นอกจากหมอสุรัตน์แล้ว ตอนนี้มีหมอศัลย์อีกคนที่ตอบรับคำขอจากทีมกระบี่ให้ไปเข้าหลักสูตรการดูแลเท้าคนไข้เบาหวานที่เทพธารินทร์ให้ในต้นปีนี้
สวัสดีค่ะ ! ป้าหมอ
    ได้อ่านบันทึกแล้วทำให้ย้อนนึกถึงบรรกาศการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในวันนั้นที่เต็มไปด้วยความสุขสนุกสนานที่ทีมโต้งก็ไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่ากระบวนการจะลื่นไหลได้ปานนี้ ต้องขอขอบคุณทีมงานกระบี่และผู้เข้าร่วมอบรมทุกคนที่มาด้วยใจและไมตรีช่วยให้กระบวนการจัดความรู้ของทีมพุทธชินราชได้เกินความคาดหวังค่ะ

แต่จะให้เห็นภาพบรรกาศต้องดูรูปด้วยค่ะ

Dsc04296

 Dsc04171

 Dsc04298

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท