อายุรกรรมฝากมาเล่า_รู้สึกดีมากที่เจ้าหน้าที่มาพูดคุยด้วย


วันที่ 4 ก.ค.2551

              ระหว่างหมอตรวจผู้ป่วยอยู่ในห้องตรวจ วันนี้หนูเรียกผู้ป่วยเข้าห้องตรวจ 007-008 หนูได้นั่งพูดคุยกับผู้ป่วยคนหนึ่งเป็นป้าอายุประมาณ 60 ปี  แต่พอสอบถามป้าบอกว่าป้าอายุ 68 ปี แล้ว หนูบอกว่าหน้าป้ายังสาวอยู่อีกป้าเลยขำใหญ่เลยป้าว่าถ้าป้าสบายดีป้าก็คงสาวกว่าอีก และชอบใจนั่งขำ หนูเลยถามต่ออีกว่าป้ามาตรวจที่รพ มอ.นี้นานแล้วยัง ป้าบอกว่ามาตั้งแต่ 2545 มาใช้บริการที่นี่นานมากแล้วถามไปถามมาป้าบอกว่าป้ามีลูกชายอยู่ที่นี่ หนูก็ถามป้าอีกว่าลูกชายป้าทำงานอยู่ที่แผนกไหน เผื่อว่าหนูจะรู้จัก ลุกชายของป้าอยู่แผนกกายภาพบำบัด สรุปว่าหนูรู้จักกับลูกชายของป้า ป้าบอกหนูว่ารู้สึกดีมากที่เจ้าหน้าที่มาพูดคุยด้วยเพราะมาจากบ้านคนเดียวลูกก็ทำงานไม่ได้ขึ้นมาดูแล

คำสำคัญ (Tags): #opd#อายุรกรรม
หมายเลขบันทึก: 246821เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2009 00:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท