งานเก็บตกฝ่ายประเมินผล


โครงการประชุมวิชาการและการประชุมสามัญประจำปี 2552

วันนี้ทำงาน เวรเช้า ที่หน่วย  มีออกเหตุ 3 ครั้ง  ส่งต่อ 1 ครั้ง  ส่งกลับบ้าน 1 ราย

นอกจากงานประจำที่ทำในวันนี้  ผู้เขียนยังมีงานเก็บตกฝ่ายประเมินผลของกรรมการงานประชุมวิชาการของสมาคมพยาบาลภาคตะวันนอกเฉียงเหนือด้วยค่ะ  คือว่าเสาร์อาทิตย์นี้ มีงานด่วนเข้ามา  เรื่องหนึ่งค่ะ  งานนั้นก็คือ งานสรุปโครงการประชุมวิชาการและการประชุมสามัญประจำปี   2552  เรื่อง   กฎหมายกับการประกอบวิชาชีพ และ การพัฒนาสมรรถนะพยาบาลเพื่อรองรับการประเมินผลการปฏิบัติงานระบบใหม่ ซึ่งจัดกิจกรรมเสร็จตั้งแต่วันที่ 14 - 15 สิงหาคม 2552   แต่ยังไม่มีท่านใดนำไปสรุปและทำรายงาน 

เมื่อวานได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือด่วนจากพี่จินตนา ท่านหัวหน้างาน ฯ คนใหม่ของพวกเราชาวศรีนครินทร์   ให้จัดทำรายงานประมินผลโครงการส่งกับนายกสมาคมพยาบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือให้ด้วย มีกำหนดส่ง 10 พ.ย. 2552  

หัวหน้า ฯ และคุณนก นิภาพรรณ ฝ่ายทะเบียน  ส่ง mail ข้อมลที่เกี่ยวข้องมาให้เป็นทุน

จริง ๆ ผู้เขียนในฐานะเป็นกรรมการฝ่ายประเมิน แต่ไม่ได้ไปร่วมงาน มองภาพบรรยากาศงานไม่ออก  ที่ทำหน้าที่ไป คือ ออกแบบแนวทางการประเมิน  ทำโปรแกรม Excel ให้บันทึก โปรแกรมสามารถวิเคราะห์ผลได้อัตโนมัติ และได้ส่ง mail ไปนานแล้ว

2 วันนี้ พอมีเวลาช่วงว่าง จึงต้องตั้งสมาธิทำรายงานสรุปประเมินผลงาน บางช่วงต้องอาศัยข้อมูลจากบันทึกของพี่แก้วและน้องเกดด้วย ต้องขอบคุณ 2 ท่าน

ตอนนี้ได้ 90 % แล้วค่ะ 

คงเสร็จทันนะคะ

กัญญา

รายงาน 

 

 

หมายเลขบันทึก: 311896เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2009 18:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 10:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ

- ตามติดสถานการณ์ต่อค่ะพี่ไก่

สวัสดีค่ะคุณเพชรน้อย

  • ขอบคุณค่ะที่แวะมาช่วยติดตามสถานการณ์
  • ตอนนี้พิมพ์ต้นฉบับเสร็จแล้วค่ะ รอส่งเย็บเล่มเข้าปกค่ะ

พี่อ่านบันทึกอาจารย์วิจารณ์ พานิช น่าสนใจ ลองเข้าไปอ่านที่

http://gotoknow.org/blog/thaikm/312431

ระบบสารสนเทศห้องฉุกเฉิน สิ่งที่ต้องระมัดระวังอย่างมาก คือ การที่บุคลากรจะต้อง interact กับระบบคอมพิวเตอร์ แล้วทำให้ 1) การดูแลคนไข้ เสียเวลามากขึ้น จึงเกิด morbidity & mortality มากขึ้น 2) ความไม่คุ้นเคยของเจ้าหน้าที่กับระบบ ทำให้เกิดโอกาสสั่งการรักษาหรืออ่านข้อมูลผิดพลาด ได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท