Nowhere Like Norway – ไม่มีที่ไหนเหมือนนอร์เวย์ ตอนที่ 12

อย่างที่เกริ่นไว้ในตอนที่แล้วว่าในคร่าวนี้ ผมจะนำรูปที่ถ่ายภาพเงาสะท้อนของทะเลสาบที่อยู่ติดกับที่พักมาให้ดู ผมตั้งชื่อภาพชุดนี้ว่า The Reflection ครับ

ภาพทั้งหมดนี้ถ่ายในช่วงเช้าก่อนที่จะทานอาหารเช้า (ที่เยี่ยมยอดมาก) และออกเดินทางต่อไปด้วยรถบัส พวกเราต้องลากกระเป๋ากลับมาขึ้นรถบัสที่หน้าสถานีรถไฟในเมือง Voss

Good Bye Voss

หมายเลขบันทึก: 570433เขียนเมื่อ 14 มิถุนายน 2014 21:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2014 21:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

ไม่รู้จะว่าไงค่ะ  นอกจากบอกว่าสวยมาก อยากมาเที่ยวสักครั้ง