มิตรภาพบนทางสายเอก


ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มาเติมต่อความศรัทธา ขอบคุณกัลยาณมิตรที่ดีๆที่ผมมีโอกาสได้ร่วมบุญ ด้วยความจริงเพียงหนึ่งเดียวที่เราต่างก็มองเห็นร่วมกันเเละเราก็เชื่อมั่นว่า หนทางนั้นคือ "ทางสายเอก"

ขอบันทึกเรื่องราวดีๆเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ

มีข้อความดีๆจาก inbox ทักมาสายๆของวันนี้ 

จากน้องชายคนหนึ่งที่คุ้นเคยกันมานานเเละยังติดตามกันด้วยความเชื่อมั่นเเละศรัทธา

น้องตั้งใจจะมอบสิ่งหนึ่งที่มีคุณค่าให้เพราะเขาตั้งใจแล้วว่า 

อยากมอบให้ใครสักคนเเละคนนั้นคือ "ผมเอง"


รู้สึกเป็นเกียรติ เเละดีใจมากๆครับผมเองจะมุ่งมั่นทำตามอุดมการณ์ที่ผมได้ตั้งใจไว้ 

แม้ว่าเรื่องราวเหล่านั้นทำจะไม่ได้นำเสนอให้ใครต่อใครได้รับรู้ในบางแง่มุม 

เเต่เป็นความมุ่งมั่นที่จะทำจนหมดลมหายใจ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มาเติมต่อความศรัทธา 

ขอบคุณกัลยาณมิตรที่ดีๆที่ผมมีโอกาสได้ร่วมบุญ 

ด้วยความจริงเพียงหนึ่งเดียวที่เราต่างก็มองเห็นร่วมกันเเละเราก็เชื่อมั่นว่า หนทางนั้นคือ "ทางสายเอก"

อนุโมทนากับกำลังใจที่น้องชายส่งมาถึงพี่ด้วยนะครับ


เป็นเรื่องราวที่งดงามมากครับ

............

ขอบคุณน้องชาย  ผศ.ดร.นิสิต คำหล้า มากครับ

.............

วันที่ ๑๐ จันทร์ เดือน กรกฏาคม ๒๕๖๐

หมายเลขบันทึก: 630960เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2017 17:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม 2017 17:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท