...เวลากับหน้าที่...


"เวลากับงานที่ผ่านมา ไม่ใช่เป็นเครื่องการันตีได้ว่า ชีวิตเราจะประสบความสำเร็จทั้งชีวิตครอบครัว และชีวิตการทำงาน"

       

          เสียงพัดลมจากคอมพิวเตอร์เงียบลง  เสียงเจี๊ยวจ๊าวของเพื่อนร่วมงานดังขึ้นมาแทนที่ด้วยโรงพยาบาลพะโต๊ะ เป็นโรงพยาบาลชุมชน ขนาด  30 เตียง เจ้าหน้าที่ในแต่ละฝ่าย ต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เสียงทักทายดังลั่น บ่งบอกถึงความสนิทสนมกลมเกลียวกันภายในหน่วยงาน  เป็นภาพที่คุ้นชินไปแล้ว ซึ่งจะไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนักกับสังคมสมัยนี้

          “ผ่านค่ะ

           ผ่านค่ะ “

 

          เสียงเครื่องสแกนลายนิ้วมือดังขึ้นเป็นระยะ ๆ เพื่อบอกให้รับรู้ว่าหมดเวลาสำหรับวันนี้แล้ว   แต่สำหรับงานของฉันไม่เป็นอย่างนั้นอย่างแน่นอน  วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งทำงานเพลินจนลืมดูเข็มนาฬิกาที่เดินทิ้งเวลาไปเรื่อย ๆ เป็นนาฬิกาก็ดีนะ  (ฉันคิดในใจ) ไม่ต้องเร่ง ไม่ต้องรีบ เดินไปเรื่อย ๆ ไม่สนใจกับสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ไม่สนใจกับสิ่งที่ต้องสิ้นสุดในแต่ละวัน ก่อน 2 โมงเช้าพอได้ประจำที่แทบจะไม่ได้ลุกไปไหนเลย บางครั้งทำให้เราลืมเวลาไปเลย จนต้องมีใครสักคนคอยกระตุ้นเตือน เที่ยงแล้ว.... สี่โมงเย็นแล้ว ไม่ได้ล้อเล่นนะ  คุณเคยสนุกกับงานบ้างมั้ย นั่นแหละอย่างนั้นเลย จะเรียกว่าทำงานจนเพลิน    หรือว่าด้วยภาระหน้าที่ที่กองอยู่ข้างหน้า หรือด้วยอะไรเป็นคำถามที่ยังไม่มีคำตอบ....ที่ชัดเจน

         ความเย็นมากระทบกับร่างกายทำให้คลายความร้อนไปได้พอสมควร  ด้วยพัดลมตัวโปรดนั่นเอง ที่หมุนส่ายรอบตัวเองด้วยความตั้งใจ รักษาความถี่ได้คงที่  พัดลมได้ทำหน้าที่ของมันโดยสมบูรณ์เสมอ  ก็เหมือนกับความตั้งใจในการทำงานของฉัน ณ. ศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพ (หรือห้อง HA) นั่นเอง มีคุณอัจฉรา และผู้เขียนทำงานกันด้วยความเข้าใจ มีปัญหาอะไรก็จะปรึกษา คุณอัจฉราจะช่วยได้ทุกอย่าง  ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน สร้างความรู้สึกที่ดีต่อกันตลอดมา มีเสียงหัวเราะเป็นครั้งคราว เพื่อผ่อนคลายและสร้างสีสันในทุก ๆ วัน มีบ้างบางครั้งรู้สึกเหนื่อยล้ากับงานที่ต้องเจอปัญหาและความไม่เข้าใจกัน งานที่ต้องประสานกับหลาย ๆ ฝ่าย และหลาย ๆ ครั้งที่ทำงานด้วยความตั้งใจ ด้วยความใส่ใจ แต่ก็ยังเกิดเป็นข้อผิดพลาด จะด้วยเสียงสะท้อนกลับมาในหลายแง่มุม กลายเป็นความน้อยใจบ้างเป็น บางครั้งบอกตัวเองว่าถ้าวันนี้เราทำงานกับกระดาษปัญหาต่าง ๆ ก็คงจบไปได้ด้วยดีภายในวันนั้น ๆ  แต่วันนี้เราทำงานกับผู้คนมากมาย ต่างคนต่างความคิด ต้องอาศัยความอดทน ด้วยใจที่หนักแน่นเตือนสติพร้อมกับเรียกสัมปชัญญะของตัวเองกลับมาทุกครั้งที่เริ่มมีสิ่งที่นอกเหนือการควบคุมเข้ามาแผ้วพาน ขัดแย้งไม่ใช่ขัดใจคิดต่างไม่ใช่ศัตรู เน้นย้ำกับตัวเองทุก ๆ ครั้ง องค์กรจะเข้มแข็งได้ต้องอาศัยความรัก ความสามัคคี และการทำงานเป็นทีม ทั้งนี้และทั้งนั้นพวกเรามีเป้าหมายเดียวกัน คือ ทำหน้าที่ที่ตัวเองรับผิดชอบให้ดีที่สุด ทั้งนี้เพื่อให้ผู้รับบริการพึงพอใจและได้รับผลประโยชน์สูงสุด   

          เมื่อต้นเดือนตุลาคม 2552 ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการทำงานใหม่ขึ้นเดิมงานศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพ เปลี่ยนเป็นฝ่ายแผนงานและสารสนเทศ ซึ่งได้สมาชิกเพิ่มอีกหนึ่งคน คือ คุณญาณุวัฒน์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายคอมพิวเตอร์ของโรงพยาบาลพะโต๊ะนั่นเอง วันนี้ฉันพร้อมแล้วที่จะก้าวเดินไปพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ถึงฝ่ายจะเปลี่ยนชื่อใหม่เพื่อให้เข้ากับบริบทของโรงพยาบาล แต่ความรับผิดชอบงานต่าง ๆ ยังเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกัน  ทั้งนี้ไม่เคยมีสักครั้งที่ทำให้ฉันลดความตั้งใจในการทำงาน ทุก ๆ ชิ้นงานจะผ่านกระบวนการคิด ผ่านการตรึกตรอง ด้วยความเอาใส่ใจในทุกรายละเอียดเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา....

    มนุษย์ผู้ฉลาดและจะประสบความสำเร็จในชีวิตจึงไม่ใช่ผู้ที่เก่งแต่การทำงานอย่างเดียว แต่มนุษย์ผู้ฉลาดและประสบความสำเร็จ ในชีวิต ต้องเป็นผู้ที่รู้จักแบ่งสัดส่วน เวลาวันละ 24 ชั่วโมงของตนเอง ได้อย่างลงตัว  มีไว้สำหรับการทำงาน การพักผ่อน การเดินทางมิตรภาพ ความรัก ความอบอุ่น ความห่วงใย ความเอื้ออาทร ฯลฯ โดยไม่ขาดตกบกพร่องแม้แต่สิ่งหนึ่ง สิ่งใดที่เข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต เวลากับงานที่ผ่านมา  ไม่ใช่เป็นเครื่องการันตีได้ว่า ชีวิตเราจะประสบความสำเร็จทั้งชีวิตครอบครัว และชีวิตการทำงาน งานทุกงานต้องลงมือทำ ทำด้วยความทุ่มเท ทำด้วยใจรัก  ยุคโลกาภิวัตน์โลกมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาผู้เขียนก็พร้อมเรียนรู้อยู่อย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาตนเองอย่างยั่งยืน พร้อมกับพัฒนางานให้มีศักยภาพเพื่อนำไปสู่กระบวนการคุณภาพ...นั่นเอง

 

                        มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

                                          

หมายเลขบันทึก: 413570เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2010 21:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (714)

สวัสดีค่ะน้องนก...

   มาเป็นกำลังใจนะคะน้องนก..ชอบจัง....ประโยคนี้

ชีวิตเราจะประสบความสำเร็จทั้งชีวิตครอบครัว และชีวิตการทำงาน งานทุกงานต้องลงมือทำ ทำด้วยความทุ่มเท ทำด้วยใจรัก  ยุคโลกาภิวัตน์โลกมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาผู้เขียนก็พร้อมเรียนรู้อยู่อย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาตนเองอย่างยั่งยืน พร้อมกับพัฒนางานให้มีศักยภาพเพื่อนำไปสู่กระบวนการคุณภาพ...นั่นเอง

เวลาเปลี่ยน คนต้องเปลี่ยน น้องสาวคนนี้คุณภาพคับแก้ว

ทำจริง ตั้งใจทำ เรียนรู้ที่จะทำ

ไอคิว กับ อีคิว อีคิวต้องนำมาใช้ให้มากขึ้น

มาชื่นชมน้องสาวคนนี้

บันทึกได้เยี่ยมมากน้องนกที่น่ารัก

การทำงานด้วยใจและใช้สติครองตัวทำให้งานเป็นไปอย่างราบรื่น  เหมือนที่น้องบอกว่าทำจนเพลินลืมดูเวลา

มีความสุขกับค่ำคืนนี้นะจ้ะ  

อ่านทีไรก็ประทับใจทุกครั้ง

เรื่องเล่าเร้าพลังจริงๆค่ะน้องนก

ขอให้มีความสุขทุกวันคืนนะคะ

คิดถึงค่ะ

สำนวนเหมือนนักเขียนเลยค่ะ ประทับใจเช่นกัน

ได้แนวคิดในการตั้งใจทำงานมากๆ  น้องบุษราคนน่ารัก

ทั้งนี้และทั้งนั้นพวกเรามีเป้าหมายเดียวกัน คือ ทำหน้าที่ที่ตัวเองรับผิดชอบให้ดีที่สุด ทั้งนี้เพื่อให้ผู้รับบริการพึงพอใจและได้รับผลประโยชน์สูงสุด   

                                 

 

 

 

สวัสดีค่ะคุณบุษรา

เวลาหมุนไปพร้อมกับการทำหน้าที่ของเราที่ต้องต่อเนื่องเหมือนนาฬิกา เหนื่อยก็พัก แบ่งเวลาไปผ่อนคลายสบายๆอารมณ์กับสังคมรอบข้างและครอบครัวแล้วเราก็กลับมาต่อติดกับหน้าที่ความรับผิดชอบอย่างมีความสุขจนบางทำเพลินเกินเวลา

ชื่นชมน้องบุษรานะค่ะในการทำงานที่เปี่ยมด้วยความตั้งใจ เป็นกำลังใจเสมอค่ะ

สุขสันต์วันทำงานนะค่ะ

สวัสดีคุณนก

 องค์กรจะเข้มแข็งได้ต้องอาศัยความรัก ความสามัคคี และการทำงานเป็นทีม ทั้งนี้และทั้งนั้นพวกเรามีเป้าหมายเดียวกัน คือ ทำหน้าที่ที่ตัวเองรับผิดชอบให้ดีที่สุด ทั้งนี้เพื่อให้ผู้รับบริการพึงพอใจและได้รับผลประโยชน์สูงสุด

ประทับใจ ชอบๆ งานให้บริการประชาชี ต้องอย่างนี้ สิรื่นรมย์ ส่งกำลังใจค่ะ :)

สวัสดีครับคุณบุษรา

แวะมาเยือนครับ

เลยได้แง่คิดที่ว่า"มนุษย์ ผู้ฉลาดและประสบความสำเร็จ ในชีวิต ต้องเป็นผู้ที่รู้จักแบ่งสัดส่วน เวลาวันละ 24 ชั่วโมงของตนเอง ได้อย่างลงตัว มีไว้สำหรับการทำงาน การพักผ่อน การเดินทางมิตรภาพ ความรัก ความอบอุ่น ความห่วงใย ความเอื้ออาทร ฯลฯ โดยไม่ขาดตกบกพร่องแม้แต่สิ่งหนึ่ง"

น่าจะใช่อย่างที่คุณบุษราว่าไว้จริงๆ

  • ขอบคุณค่ะ คุณมาตายี
  • ตั้งใจจะแวะไปทักทายพี่กระแตตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ระบบมีปัญหา มาวันนี้ก็ยังไม่ช้าไปใช่มั๊ยค่ะ.... วันนี้ฤกษ์ดีบุษราได้ลงบันทึกใหม่ พี่ไปเจิมให้ถือเป็นบันทึกพิเศษค่ะ รับรองแขกตรึม อิอิ  ดีใจมากมายค่ะที่สาวแวะไปเติมเต็มกำลังใจให้กันค่ะ แม้ช่วงเวลาที่รู้จักกันไม่นานนัก แต่รู้สึกได้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันค่ะ
  • ได้อ่านบันทึกของพี่ทีไรเหมือนกับได้ไปเที่ยวด้วยตัวเองเลยค่ะ  "ประเทศเกาหลีเหนือ" รู้สึกว่าจะห่างไกลกับความเป็นจริง  คงได้เที่ยวผ่านบันทึกพี่มากกว่า.....
  • นอนหลับฝันดีค่ะ

                                               มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

สวัสดีค่ะน้องบุษรา

  •  คุณยายแวะมาส่งกำลังใจยามบ่ายค่ะ
  • สู้สู้ นะคะ

สวัสดีค่ะน้องนก มาด้วยความคิดถึงนะคะ ดีใจที่ยังไปเยี่ยมสม่ำเสมอ ดอกไม้สวยบานแล้วหุบ อิอิ ชอบๆๆ จริงๆ น้องสบายดีนะคะ อยากมาเห็นของจริงในงานอุทยานก็ส่งข่าวนะคะ จะได้ไปด้วยกันอีก อิอิ นานๆมาเยี่ยมเพราะไปติด เฟช อยู่นะคะ คิดถึงเสมอนะๆๆๆคะๆๆๆ

ลูกสาวป๊ะนี่ปรัชญาเหลือเกิน

น้องนกมีซอสพริกหรือมะเขือเทศไหมจ้ะ

ใส่แล้วมากินกันเลยจ้า  หอมไหมๆๆๆ  หิวไหมๆๆๆๆๆ


           

....เป็นกำลังใจให้เพื่อนเสมอไม่จะเดินไปทางใหน?.....

สวัสดีครับคุณบุษรา...

ช่วงเวลานี้งานผมเข้า(เยอะ)....

ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กัน....มีความสุขกับวันทำงานนะครับ....

  • สวัสดีค่ะ
  • มาทักทายมาอ่านเรื่องราว
  • การจัดสรรเวลากับหน้าที่ให้ลงตัว
  • รู้สึกดีค่ะ...ใช้เตือนตัวเองได้ดีทีเดียว.

Large_dscf0889

เอาภาพพระอาทิตย์กำลังจะขึ้นมาฝาก.. "พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว"..

  • ขอบคุณค่ะ คุณkruqui

บันทึกได้เยี่ยมมากน้องนกที่น่ารัก การทำงานด้วยใจและใช้สติครองตัวทำให้งานเป็นไปอย่างราบรื่น  เหมือนที่น้องบอกว่าทำจนเพลินลืมดูเวลา

  • ขยันแวะมาทักทาย อย่างนี้เค้าเรียกว่ารักกันจริงค่ะ ดีใจมากมายค่ะที่แวะมาเติมเต็มกำลังใจให้กันค่ะ แม้ช่วงเวลาที่รู้จักกันไม่นานนัก แต่รู้สึกได้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                               มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

  • ขอบคุณค่ะ คุณน้ำชา

อ่านทีไรก็ประทับใจทุกครั้งเรื่องเล่าเร้าพลังจริง ๆ ค่ะน้องนก

  • ดีใจมากมายที่พี่สาวแวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจใหักันค่ะ 
  • มีความสุขมาก ๆ เช่นกันค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                          

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูปอสอง

สำนวนเหมือนนักเขียนเลยค่ะ ประทับใจเช่นกัน ได้แนวคิดในการตั้งใจทำงานมากๆ  น้องบุษราคนน่ารัก ทั้งนี้และทั้งนั้นพวกเรามีเป้าหมายเดียวกัน คือ ทำหน้าที่ที่ตัวเองรับผิดชอบให้ดีที่สุด ทั้งนี้เพื่อให้ผู้รับบริการพึงพอใจและได้รับผลประโยชน์สูงสุด   

ขอบคุณมาก ๆ สำหรับคำคอมเม้นท์ ที่มาช่วยเติมเต็มให้บันทึกนี้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

                            

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์พรชัย

เวลาเปลี่ยน คนต้องเปลี่ยน น้องสาวคนนี้คุณภาพคับแก้ว ทำจริง ตั้งใจทำ เรียนรู้ที่จะทำ ไอคิว กับ อีคิว อีคิวต้องนำมาใช้ให้มากขึ้น มาชื่นชมน้องสาวคนนี้

แค่คำทักทาย และสิ่งสำคัญคือ กำลังใจ ที่มอบให้กัน ซึ้งใจจริง ๆ ค่ะ 

ขอบคุณค่ะ

                                       

  • ขอบคุณค่ะ คุณถาวร

เวลาหมุนไปพร้อมกับการทำหน้าที่ของเราที่ต้องต่อเนื่องเหมือนนาฬิกา เหนื่อยก็พัก แบ่งเวลาไปผ่อนคลายสบาย ๆ อารมณ์กับสังคมรอบข้างและครอบครัวแล้วเราก็กลับมาต่อติดกับหน้าที่ความรับผิดชอบอย่างมีความสุขจนบางทำเพลินเกินเวลา ชื่นชมน้องบุษรานะค่ะในการทำงานที่เปี่ยมด้วยความตั้งใจ เป็นกำลังใจเสมอค่ะ

นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่พี่ถาวร แวะมาทักทาย และเป็นกำลังใจให้กัน เป็นมิตรแท้ ขาประจำ....ไปแล้วค่ะ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่แสนดีตลอดมาค่ะ

                            

  • ขอบคุณค่ะ คุณ poo

องค์กรจะเข้มแข็งได้ต้องอาศัยความรัก ความสามัคคี และการทำงานเป็นทีม ทั้งนี้และทั้งนั้นพวกเรามีเป้าหมายเดียวกัน คือ ทำหน้าที่ที่ตัวเองรับผิดชอบให้ดีที่สุด ทั้งนี้เพื่อให้ผู้รับบริการพึงพอใจและได้รับผลประโยชน์สูงสุด

(:ประทับใจ ชอบๆ งานให้บริการประชาชี ต้องอย่างนี้ สิรื่นรมย์ ส่งกำลังใจค่ะ :)

เป็นการมาเต็มเต็มให้กับบันทึกนี้ให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ชื่นใจกับคำคอมเม้นท์นี้จริง ๆ ค่ะ มีแรงทำงานขึ้้นมาเป็นกองเลยค่ะ  ถ้าหน้าของผู้ให้บริการ ทำอย่างไรเพื่อให้ผู้รับบริการพึงพอใจ และได้รับประโยชน์สูงสุด นี่คืออุดมการณ์ค่ะ อิอิ

ขอบคุณค่ะ

                        

  • ขอบคุณค่ะ คุณบินหลาดง

แวะมาเยือนครับเลยได้แง่คิดที่ว่า"มนุษย์ ผู้ฉลาดและประสบความสำเร็จ ในชีวิต ต้องเป็นผู้ที่รู้จักแบ่งสัดส่วน เวลาวันละ 24 ชั่วโมงของตนเอง ได้อย่างลงตัว มีไว้สำหรับการทำงาน การพักผ่อน การเดินทางมิตรภาพ ความรัก ความอบอุ่น ความห่วงใย ความเอื้ออาทร ฯลฯ โดยไม่ขาดตกบกพร่องแม้แต่สิ่งหนึ่ง" น่าจะใช่อย่างที่คุณบุษราว่าไว้จริง ๆ 

มิตรไมตรีที่มอบให้กัน บุษรายินดีน้อมรับไว้ด้วยความซาบซึ้งค่ะ

ขอบคุณค่ะ

                    

  • ขอบคุณค่ะ คุณยาย

คุณยายแวะมาส่งกำลังใจยามบ่ายค่ะ สู้สู้ นะคะ

ยินดีสำหรับมิตรภาพ และ การแลกเปลี่ยนความรู้ค่ะ เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันนะค่ะ

ขอบคุณคะ

                          

  • ขอบคุณค่ะ คุณ Rinda

ดีใจมาก ๆ ที่พี่ Rinda ที่น่ารัก แวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันบ่อย ๆ

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดี ๆ ที่มีให้กันค่ะ

                                        

พี่หายไปนานแต่ก็ยังคิดถึงน้องบุษราเสมอนะคะ

เป็นกำลังให้ค่ะ

  • ขอบคุณค่ะ คุณเบดูอิน

ลูกสาวป๊ะนี่ปรัชญาเหลือเกิน

ลูกสาวได้แวะไปรับพรวันปีใหม่มาแล้วค่ะ "ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ มีวิถีชีวิตที่สมบูรณ์ เดินบนทางสายกลาย มีความสุขในชีวิต มีทรัพย์สินเพิ่มพูน คิดสิ่งใดของให้สมปราถนา พบทางนำแห่งชีวิต" น้อมรับพรนี้กลับไปถึงครอบครัวด้วยนะค่ะ ไหน ๆ ก็มาแล้ว....อิอิ

ขอบคุณค่ะ

                        

  • ขอบคุณค่ะ คุณ kruqui

น้องนกมีซอสพริกหรือมะเขือเทศไหมจ้ะ ใส่แล้วมากินกันเลยจ้า  หอมไหมๆๆๆ  หิวไหมๆๆๆๆๆ

เป็นอะไรที่โปรดมาก ๆ คิดเมนูอะไรไม่ออก ก็ไข่เจียวนี่แหละค่ะ  รู้ใจกันจริง ๆ เล้ยยยย  ทานด้วยกันนะค่ะ อิอิ

ขอบคุณค่ะ


                               

  • ขอบคุณค่ะ คุณต้นสเต็ก

เป็นกำลังใจให้เพื่อนเสมอไม่จะเดินไปทางใหน?..... สวัสดีครับคุณบุษรา... ช่วงเวลานี้งานผมเข้า(เยอะ)....ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กัน....มีความสุขกับวันทำงานนะครับ....

ไม่เป็นไรเพื่อนงานเข้า บุษราว่างแล้วจะไปทักทายกันบ่อย ๆ นะค่ะ ก็เราเป็นเพื่อนกันแล้วนี่ค่ะ

ด้วยความระลึกถึงค่ะ

ขอบคุณค่ะ

               

  • สวัสดีค่ะ

"มาทักทายมาอ่านเรื่องราว การจัดสรรเวลากับหน้าที่ให้ลงตัว รู้สึกดีค่ะ...ใช้เตือนตัวเองได้ดีทีเดียว"

มิตรไมตรีดี ๆ ที่มอบให้กัน ยังคงประทับใจมิรู้ลืมค่ะ "จะกลัวอะไรกับความมืด พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว".....

ขอบคุณค่ะ

                

  • ขอบคุณค่ะ คุณภัทริพร

"พี่หายไปนานแต่ก็ยังคิดถึงน้องบุษราเสมอนะคะเป็นกำลังให้ค่ะ"

ดีใจมาก ๆ ที่คุณครูอรวรรณ ยังไม่ลืมกัน ด้วยภาระหน้าที่ อาจไม่ได้มาทักทายกันบ่อย ๆ แต่ก็ไม่เคยลืมกัน ......

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดี ๆ ที่มีให้กันค่ะ

                               ภาพคนสวยสำหรับคนสวยค่ะ

  • ขอบคุณค่ะ คุณมาตายี
  • ตั้งใจจะแวะไปทักทายพี่กระแตตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ระบบมีปัญหา มาวันนี้ก็ยังไม่ช้าไปใช่มั๊ยค่ะ.... วันนี้ฤกษ์ดีบุษราได้ลงบันทึกใหม่ พี่ไปเจิมให้ถือเป็นบันทึกพิเศษค่ะ รับรองแขกตรึม อิอิ  ดีใจมากมายค่ะที่สาวแวะไปเติมเต็มกำลังใจให้กันค่ะ แม้ช่วงเวลาที่รู้จักกันไม่นานนัก แต่รู้สึกได้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันค่ะ
  • ได้อ่านบันทึกของพี่ทีไรเหมือนกับได้ไปเที่ยวด้วยตัวเองเลยค่ะ  "ประเทศเกาหลีเหนือ" รู้สึกว่าจะห่างไกลกับความเป็นจริง  คงได้เที่ยวผ่านบันทึกพี่มากกว่า.....
  • นอนหลับฝันดีค่ะ

                                               มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

สวัสดีครับ..

ภาระงานที่โรงพยาบาล มากล้น จนเพลิน..แล้วอย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะครับ..

ขอบคุณครับ

  • ขอบคุณค่ะ คุณเลิศฤทธิ์

ภาระงานที่โรงพยาบาล มากล้น จนเพลิน..แล้วอย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะครับ.....

ดีใจมากมายที่คุณเลิศฤทธิ์แวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจใหักันค่ะ 

มีความสุขมาก ๆ เช่นกันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

                          

  • สวัสดีค่ะน้องนกคนขยัน
  • อ่านความตั้งใจและวิธีคิดในการทำหน้าที่และปฏิบัติตนแล้ว ความสำเร็จ ความสุขใจคงไม่หนีหายไปไหนแน่นอน
  • คิดถึงเสมอๆค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ คุณครู Kanchana
  • น้องนกคนขยัน  อ่านความตั้งใจและวิธีคิดในการทำหน้าที่และปฏิบัติตนแล้ว ความสำเร็จ ความสุขใจคงไม่หนีหายไปไหนแน่นอน
  • เป็นกำลังใจชั้นดี เสมือนแรงผลักดันให้บุษราได้คิด ได้ทำ แต่ในสิ่งที่ถูกที่ควร ตลอดไปค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                   

สวัสดีค่ะ น้องนก

             มนุษย์ผู้ฉลาดไม่ใช่เก่งแต่ทำงานอย่างเดียว ต้องมีเวลาพักผ่อน ทำงานอดิเรกที่เราชอบ ออกกำลังกาย ดูแลครอบครัว และเข้าสมาคมกับเพื่อนฝูงบ้าง เพราะมนุษย์เป็นสัตว์สังคมไงคะ จะอยู่ตามลำพังไม่ได้

             มีความสุขกับการทำงานนะคะ อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะจ้ะ

                                 

  • หลับฝันดีนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วย ห่วงใยเสมอจ้า
  •                     
  • หลับฝันดีนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วย ห่วงใยเสมอจ้า
  •                     

สวัสดีครับ

  • เอาภาพไปเที่ยวภูกระดึง ที่หน้าผาหล่มสัก (จุดขาย) มาฝาก
  • Large_111220101928
  • ไปพิชิตครั้งที่ 3 นี้ พี่ครูจ่อยทำสถิติขึ้นมาใหม่ ทำลายทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา
  • อย่างนี้แสดงว่ายังแข็งแกร่งอยู่(อ๊ากๆๆๆๆๆๆ)
  • ขอบคุณเรื่องราวดีๆให้ข้อคิดมากมาย พี่ครูจ่อยชอบข้อความตรงนี้มากที่สุด

             "งานทุกงานต้องลงมือทำ ทำด้วยความทุ่มเท ทำด้วยใจรัก"

  • โชคดีมีสุขนะครับ

สวัสดีค่ะน้องบุศรา

  • จุดเริ่มต้นของมิตรภาพ...แค่ยิ้มก็ลบความหมายคำว่า คนแปลกหน้า
  • แต่คนบางคนเหมือนมีพลังให้อยากหยุดพักเพื่อเข้าไปทักทาย
  • อ่านที่ไรซึ้งอ่ะ...เป็นนักเขียนได้สบายเลยนะนี่
  • ธรรมชาติของการทำงานจำเป็นต้องยอมเหนื่อย  แต่งานบางอย่างถ้าเราทำไปเรื่อยๆจะเกิดทักษะ  และความชำนาญมันจะทำให้เหนื่อยน้อยลง ที่สำคัญมันจะหอมเสมอยามเรา หวนไปนึกถึงมัน
  • ขอร่วมให้กำลังใจในการทำงานค่ะ

                          สู้ๆ นะเป็นกำลังใจให้

ครับ พี่

เจ้าของบ้ากำลังนั่งเหงาอยู่คนเดียวครับ

นั่งร้องเพลงที่คุณปู่เลยร้องให้ฟังน่ะ พี่นกจะฟังมั๊ย ภัทร จะร้องให้ฟัง

"ฟังนะ"

โอ้เราอกหักอีกแล้วหรือนี่ ยังงี้ทุกทีตั้งแต่ริรักผู้หญิง ชอบใครโถเราถมใจรักจริง

แต่ยังมิวายถุกทิ้ง ช้ำจริงช้ำใจหนกหนา แก่นใจคอดกริ่วด้วยริ้วรอยเศร้า รอยแล้ว 

รอยเล่าถูกเขาย้ำรอยเสน่หา ..... พอก่อนนะ ง่วงนอนแระ วันหน้าจะร้อง

ให้ฟังต่อ ฝันดีนะครับ

เห็นด้วยกับการแบ่งเวลาให้ลงตัวครับ ถือว่าเป็นสุดยอดเคล็ดลับ

  • ขอบคุณที่ถ่ายทอดสิ่งดีๆ ให้อ่าน
  • ทำไปเถอะหากทำแล้วเรามีความสุข
  • แต่อย่าทำจนลืมพักผ่อน คนน่ะครับไม่ใช่เครื่องจักร  เครื่องจักรยังต้องหยุดพัก
  • ดูแล ห่วงใยสุขภาพตนเองบ้างก็ดี
  • ขอบคุณค่ะ คุณ KRUDALA
  • มนุษย์ผู้ฉลาดไม่ใช่เก่งแต่ทำงานอย่างเดียว ต้องมีเวลาพักผ่อน ทำงานอดิเรกที่เราชอบ ออกกำลังกาย ดูแลครอบครัว และเข้าสมาคมกับเพื่อนฝูงบ้าง เพราะมนุษย์เป็นสัตว์สังคมไงคะ จะอยู่ตามลำพังไม่ได้
  • ถ้าขาดกำลังใจ และคำคอมเม้นท์ที่ดี ๆ  ของกัลยาณมิตร ที่มาช่วยเติมเต็มบันทึกนี้คงจะสมบูรณ์ไม่ได้.....
  • ขอบคุณค่ะ

                            

  • ขอบคุณค่ะ คุณครู Nina
  • ดีใจมากมายที่พี่สาวแวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจใหักันค่ะ  มีความสุขมาก ๆ เช่นกันค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

                          

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูจ่อย
  • ขอบคุณเรื่องราวดี ๆให้ข้อคิดมากมาย พี่ครูจ่อยชอบข้อความตรงนี้มากที่สุด    "งานทุกงานต้องลงมือทำ ทำด้วยความทุ่มเท ทำด้วยใจรัก"
  • นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ที่คุณครูจ่อย แวะมาทักทาย และเป็นกำลังใจให้กัน เป็น มิตรแท้ ขาประจำ....ไปแล้วค่ะ
  • ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่แสนดีตลอดมาค่ะ

                            

  • ทำงานมากๆๆ
  • พักผ่อนบ้างนะครับ
  • สบายดีไหม
  • ขอบคุณค่ะ คุณ Krupong     
  • "จุดเริ่มต้นของมิตรภาพ...แค่ยิ้มก็ลบความหมายคำว่า คนแปลกหน้า แต่คนบางคนเหมือนมีพลังให้อยากหยุดพักเพื่อเข้าไปทักทาย อ่านที่ไรซึ้งอ่ะ...เป็นนักเขียนได้สบายเลยนะนี่ ธรรมชาติของการทำงานจำเป็นต้องยอมเหนื่อย  แต่งานบางอย่างถ้าเราทำไปเรื่อยๆจะเกิดทักษะ  และความชำนาญมันจะทำให้เหนื่อยน้อยลง ที่สำคัญมันจะหอมเสมอยามเรา หวนไปนึกถึงมัน ขอร่วมให้กำลังใจในการทำงานค่ะ"
  • ชอบทั้งประโยคที่คุณครูคอมเม้นท์ให้ค่ะ อ่านแล้วอินไปถึงหัวใจเลยค่ะ เป็นการเติมเต็มที่สมบูรณ์แบบจริง ๆ ค่ะ 
  • ขอบคุณค่ะ

                                

  • ขอบคุณค่ะ คุณภัทร
  • เพลงที่นำไปฝากกันไพเพราะมาก ๆ เลย แต่พี่นกไม่มั่นใจว่าเคยได้ยินมาบ้างหรือเปล่า แต่อ่านจากเนื้อหา แล้ว เพราะจริง ๆ ค่ะ ว่าง ๆ ร้องต่อให้จบด้วยนะค่ะ ....อิอิ
  • โชคดีค่ะ

                        

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์โสภณ
  • "เห็นด้วยกับการแบ่งเวลาให้ลงตัวครับ ถือว่าเป็นสุดยอดเคล็ดลับ"
  • เป็นกำลังใจชั้นดี ๆ สำหรับคำคอมเม้นท์ที่ได้ทิ้งร่องรอยไว้ค่ะ
  • ขอบพระคุณค่ะ

                                     

  • ขอบคุณค่ะ คุณต้อย 
  • "ขอบคุณที่ถ่ายทอดสิ่งดี ๆ ให้อ่าน ทำไปเถอะหากทำแล้วเรามีความสุข แต่อย่าทำจนลืมพักผ่อน คนน่ะครับไม่ใช่เครื่องจักร เครื่องจักรยังต้องหยุดพัก ดูแล ห่วงใยสุขภาพตัวเองบ้างก็ดี"
  • ชื่นใจกับความห่วงใยที่มีให้กันค่ะ กำลังใจเป็นสิ่งที่งดงามเสมอ....
  • ขอบคุณค่ะ 

                                 

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ขจิต
  • "ทำงานมาก ๆ ๆ พักผ่อนบ้างนะครับ สบายดีไหม"
  • รับรู้ถึงความเป็นห่วง เป็นใย ซาบซึ้งในน้ำใจที่มอบให้กันเสมอค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                    

ขอขอบคุณมิตรภาพและบันทึกดีๆที่ได้รับมาตลอดปีนี้ และขอส่งความสุขสำหรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงค่ะ..

(บัตรอวยพร ดอกม่วงเทพรัตน์ ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ) คลิ๊กที่:

http://gotoknow.org/blog/nongnarts3/348844

พี่นกครับ

  • น้องแวะมาเยี่ยมเยือนและมาอ่านบทความดีๆ กับภาษาเรียบๆ ง่าย ที่เข้าใจได้ง่ายครับ
  • ตลอดเวลาของน้องที่ทำหน้าที่ทั้งงานหลวงและงานราษฎร์ ทำให้มีความรู้ึสึกเวลาแต่ละนาทีมีคุณค่า ฉะนั้น น้องจึงต้องตั้งใจที่จะปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้มอบหมายให้ดีที่สุดครับ
  • สวัสดีค่ะ น้องนก
  • การแบ่งเวลาให้เป็น เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด
  • อย่าลืมแบ่งเวลาให้กับการพักผ่อนบ้างนะค่ะ...
  • ขอบคุณค่ะ  คุณนงนาท
  • บุษราได้ไปชม "ดอกม่วงเทพรัตน์" มาแล้วค่ะ สวยงาม ประทับใจมาก ๆ ค่ะ
  • น้อมรับคำพรดี ๆ กับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยความขอบคุณ
  • ขอบคุณค่ะ

                           

  • ขอบคุณค่ะ ณัฐวรรธน์
  • "น้องแวะมาเยี่ยมเยือนและมาอ่านบทความดีๆ กับภาษาเรียบๆ ง่าย ที่เข้าใจได้ง่ายครับ"
  • แค่เห็นน้องชายแวะมาเยี่ยมเยียนก็ดีใจหลาย ๆ แล้วค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                   

  • ขอบคุณค่ะ คุณหนุ่ยนักอ่าน
  • "การแบ่งเวลาให้เป็น เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดอย่าลืมแบ่งเวลาให้กับการพักผ่อนบ้างนะค่ะ..."
  • นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ที่พี่หนุ่ย แวะมาทักทาย และเป็นกำลังใจให้กัน เป็น มิตรแท้ ขาประจำ....
  • ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่แสนดีตลอดมาค่ะ

                            

  • ขอบคุณค่ะ คุณบินหลาดง

แวะมาเยือนครับเลยได้แง่คิดที่ว่า"มนุษย์ ผู้ฉลาดและประสบความสำเร็จ ในชีวิต ต้องเป็นผู้ที่รู้จักแบ่งสัดส่วน เวลาวันละ 24 ชั่วโมงของตนเอง ได้อย่างลงตัว มีไว้สำหรับการทำงาน การพักผ่อน การเดินทางมิตรภาพ ความรัก ความอบอุ่น ความห่วงใย ความเอื้ออาทร ฯลฯ โดยไม่ขาดตกบกพร่องแม้แต่สิ่งหนึ่ง" น่าจะใช่อย่างที่คุณบุษราว่าไว้จริง ๆ 

มิตรไมตรีที่มอบให้กัน บุษรายินดีน้อมรับไว้ด้วยความซาบซึ้งค่ะ

ขอบคุณค่ะ

                    

หวัด D ครัย พี่นก

สบายดีนะครับ เพลงเหรอ

อยากจะร้องให้พี่จนจบแหละ แต่ว่า

ต้องมาฟังที่เมืองฉะเชิงเทรา "ภัทร" จะร้องให้ก่อนนอนครับ

ขอตัวก่อนนะ ฝันดีครับ บายยยยยยยยยยยไปละ

ก้อแปลว่าไม่รัก "น้องภัทร" จริงน่ะซิ่

ไกลมากจะให้ไปรับก้อได้น๊า

  • ขอบคุณค่ะ คุณต้อย 
  • "ขอบคุณที่ถ่ายทอดสิ่งดี ๆ ให้อ่าน ทำไปเถอะหากทำแล้วเรามีความสุข แต่อย่าทำจนลืมพักผ่อน คนน่ะครับไม่ใช่เครื่องจักร เครื่องจักรยังต้องหยุดพัก ดูแล ห่วงใยสุขภาพตัวเองบ้างก็ดี"
  • ชื่นใจกับความห่วงใยที่มีให้กันค่ะ กำลังใจเป็นสิ่งที่งดงามเสมอ....
  • ขอบคุณค่ะ 

                                 

  • ขอบคุณค่ะ คุณภัทร
  • อยากฟังเพลงตั้งแต่ต้นจนจบไม่เอาดนตรี ขอเสียงสด ๆ แต่พอเจอข้อแม้....เป็นอึ้งเลย.....จะให้เราไปฟังถึงฉะเชิงเทราเลยหรือ...ไกลไปมั้งไอ้น้องชาย ค่าน้ำมันก็แพงแสนแพง แล้วเมื่อไหร่จะได้ฟังละเนี่ย....อิอิ 
  • นอนหลับฝันดีนะค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                

สวัสดีครับ...

         ใกล้ถึงวันคริสต์มาสแล้ว ขอส่งความปรารถนาดีมาให้ ยิ้มทุกวันอายุจะยืนไม่มีโรคภัยไขเจ็บครับ

                          

  • ปีใหม่นี้ ขอให้คุณนกบุษรา มีความสุขมากๆ น๊ะครับ
  • ขอขอบคุณ ในมิตรภาพ ที่ให้..ด้วยดี มาโดยตลอด อย่างเสมอต้นเสมอปลาย

สวัสดียามดึกค่ะIco32

 

   จะคิดถึงกันมั้ยน้อวันหยุดจัดความคิดถึงชุดใหญ่มาให้จ้า       แวะมาให้เห็น แวะมาเม้นท์ให้รู้ว่า...คิดถึงคิดถึง

สุขสันต์วันหยุดค่ะ

อากาศหนาวไหมน้อทางพะโต๊ะ

คิดถึงเสมอ...

สวัสดีปีใหม่ค่ะน้องบุษรา

สวัสดีค่ะ...

นับถือจริง ๆ สำหรับบุคคลผู้รับผิดชอบต่อหน้าที่เช่นนี้...สู้ สู้

ทำงานร่วมกันในองค์กรก็เป็นธรรมดา  ต้องอดทนกับต่างความคิด  

บางครั้งถ้าเราเปลี่ยนมุมมอง  เราอาจจะเห็นอะไรมากขึ้น

ขอให้มีความสุขในการทำงาน

และขอให้รักษาความดี ประดุจเกลือรักษาความเค็มนะจ๊ะน้องสาวที่น่ารัก

แต่...พี่ไม่ได้สอนให้เค็ม...555

ใกล้สิ้นปี  ก็ขอให้ดูแลสุขภาพด้วย

ใช้เวลา 24 ชั่วโมง อย่างคุ้มค่า

 

 

 

 

สวัสดีครับ  งานคือชีวิต ชีวิตคืองาน..ทำงานให้สนุก เป็นสุขกับการทำงาน..ตลอดปีใหม่ที่จะมาถึงนี้นะครับ

สวัสดีปีใหม่  ขอให้มีความสุขมากๆครับ

 

สวีสดีครับ

ในโอกาสแห่ง เทศกาลปีใหม่ นี้ ขอให้มีความสุข มาก ๆนะครับ

ขอบคุณครับ

มาอวยพรในวันปีใหม่ ขอให้มีความสุขมากๆๆนะครับ

สวัสดีปีใหม่ 2554

โชคดีมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยๆ ตลอดปีและตลอดไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีปีใหม่ ขอให้มีสุขภาพกาย สุขภาพใจเข็มแขง ทำงานให้มีความสุขในทุกวันครับ

โชคดีปีใหม่ จ๊า สั้นๆแต่ได้ใจความครับ

มีหลายคนที่ทำงานโดยไม่มีเงื่อนเวลา/ค่าตอบแทน โดยไม่ใช่หน้าที่ แต่เขาเสียสละ
โชคดีปีใหม่ค่ะ

สวัสดีครับเพื่อน

  • สวัสดีปีใหม่ขอให้คุณบุษราและครอบครัวประสบแต่มีความสุข หวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังทุกประการ.
  • ขอบคุณที่ได้มีเพื่อนที่ดี รู้หน้าที่รู้เสียสละ ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ

มาทักทายด้วยความระลึกถึงค่ะ

ใกล้ปีใหม่แล้ว ขอให้มีความสุขมาก ๆ ประสบกับสิ่งที่มุ่งหวังนะคะ

(^__^)

ส.ค.ส. ๒๕๕๔

จงโชคดี เถอะนะ ปีกระต่าย
ให้ห่างหาย จากทุกข์ สบสุขสันต์
ร่วมร่ำลา ปีขาล มินานวัน
จงทำดี ร่วมกัน นิรันดร์เทอญ๚๛
........................................augustman


• แวะมาขอบคุณสำหรับพรปีใหม่ที่มอบให้..ขอมอบให้บ้าง ครับ

 

       สวัสดีปีใหม่ค่ะลูกสาวคนสวย

ในศุภวาระดิถีขึ้นปีใหม่ แม่ขออารธนาบารมีพระบรมธาตุ องค์จตุคามรามเทพ พรพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ จงโปรดดลบันดาลให้ลูกและครอบคร ัว จงประสบแต่ความสุข ความเจริญและสัมฤทธิ์ผล ในสิ่งอันพึงปราถนาทุกประการ  เทอญ

นำภาพปฏิทินภาพน้องกานตืมาอวดด้วย  อิๆๆ  เผื่อพี่สาวคิดถึงน้องกานต์บ้าง

            

 

สวัสดีค่ะ คุณบุษรา

เพลินกับงานมาทั้งปี จะปีใหม่แล้ว เวลาเร็วมาก ....

เตรียมตัวรับปีใหม่กัน.....

  • สวัสดีใกล้ปีไหม่ค่ะ
  • ส่งกำลังใจมามอบให้คนทำงานค่ะ มีความสุขมากๆ นะคะ

รูปน่ารักจัง...ทำได้งัย..

ขอบคุณสำหรับพรปีใหม่ และ เช่นกัน มีความสุขมากๆ บนความไม่ประมาทนะคะ

สวัสดีค่ะ

รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะ

 

สวัสดีครับคุณบุษรา

เข้ามาเยี่ยมและทักทาย ด้วยความระลึกถึงเสมอครับ

Manchester United

The United squad wants to thank you for supporting the club. Click here to see what they have to say about our 6 million Facebook fans.

สวัสดียามเช้าค่ะน้องนก

     ภาพเคลื่อนไหว

สวัสดีค่ะ..น้องบุษรา

มาสวัสดีปีใหม่ค่ะ แล้วจะแวะมาใหม่นะคะ

มาชม

มีข้อคิดที่ดีจังนะครับนี่...

สวัสดี ครับ คุณบุษรา

ผมแวะมาสวัสดี ปีใหม่2554 ที่จะมาถึงนี้ นะครับ

 

มีความสุขในสิ่งที่คุณบุษราคิดและลงมือกระทำนะครับ

ปล.รออ่านบันทึกอยู่อย่างสม่ำเสมอ นะครับ บันทึกบางบันทึก อาจไม่ได้ฝากร่องรอยไว้ ต้องขอโทษด้วยนะครับ

  • สวัสดีครับ
  • ขอบคุณที่ไปอวยพรปีใหม่ให้ครับ
  • ส่งท้ายปีเก่า ความทุกข์ความเศร้าจงหมดไป ต้อนรับปีใหม่ ความสุขสดใสให้มีมา 

              

 

สวัสดีปีใหม่ ค่ะน้านก ขอให้มีความสุขสมหวังดั่งใจหมาย

พรใดอันประเสริฐขอให้เกิดกับน้านกคนสวยค่ะ

มีความสุขมากๆๆนะค่ะ

ขอบคุณครับ กับคำอวยพร

และขอให้คุณบุษรามีความสุขสมหวังดั่งใจหมายทุกอย่างครับ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายเสมอ  นะคะ

ขอให้น้องสาวคนสวย  มีแต่ความสุข

นะจ๊ะ

  • สวัสดีค่ะ  คุณบุษรา
  • แวะมาอ่านข้อคิดดี ๆ "ทำงานให้สนุกเป็นสุขเมื่อทำงาน"
    จะรู้สึกเพลินทุกครั้งทีทำงานนะคะ
  • ขอให้มีความสุขต้อนรับปีใหม่เช่นกันค่ะ

สวัสดีจ้าน้องบุษ

เข้ามาหาด้วยความคิดถึงก่อนนะคะ เดี๋ยวจะมาคุยด้วยต่อจ้า...

สวัสดีครับ คุณบุษรา

  • ส.ค.ส.2554
  • ขอบพระคุณมากสำหรับคำอวยพรปีใหม่ 2554 ครับ
  • ขอให้พรนั้นย้อนกลับไปหาคุณบุษราร้อยเท่าพันทวีคูณครับ

สวัสดีปีใหม่ด้วยภาพนี้ค่ัะ

 

เห็นด้วยกับน้องค่ะ ความสุขของคนเราอยู่กับการงาน แต่ต้องแบ่งสันปันส่วนเวลาให้ถูก

บางครั้งไม่ค่อยเข้าใจในงาน(การเรียน)สิคะคือปัญหา ;P

มาเยี่ยมแร่วววว... น้องนกที่คิดถึงจ้าๆๆๆ... ชอบภาพที่ดิ้นได้ทุกครั้งและชื่นชมการบันทึกที่อ่านแล้วมีสาระนำไปปรับใช้นะคะ ไว้จะขอทำการ์ดมามอบให้นะคะ อิอิ

ไหว้สามายังคุณบุษรา...

"ปี๋ใหม่มาเถิงแล้ว    กาลดี

ขอหื้อทุกชีวี        แจ่มจ้า

สองห้าห้าสี่ปี     มีสุข     แท้เอ่ 

สุขสมใจ๋แกว่นกล้า      แม่นแท้    บุษรา  เจ้าเฮย..."

                               (กะโลงอวยพรล้านนา)

ด้วยความปรารถนาดีจากลุงหนาน.......พรหมมา

ขอขอบคุณสำหรับคำอวยพรปีใหม่ค่ะ ตามมาอ่านเรื่องราวดี ๆ (อีกแล้ว) ประทับใจในวิธีการคิดจังเลยค่ะ อ่านแล้งอึ้งค่ะ

ปีใหม่นี้ก็ขอให้น้องมีความสุขมาก ๆ นะคะ ส่งให้แต่ความสุขนะคะ เพราะเมื่อใดก็ตามที่เรามีความสุข นั่นคือความลงตัวของชีวิตแล้วค่ะ

แวะมาทักทายก่อนนอนนะจ้ะ..

ฝันดีนะจ้ะน้องนกที่น่ารัก

สวัสดีค่ะคุณบุษรา

แวะมาเยี่ยมด้วยความคิดถึงค่ะ

ราตรีสวัสค่ะ

  • ขอบคุณ คำพร ต้อนรับปี-
  • สองห้าสี่สี่ ปีสดชื่น
  • ขอพรเลิศ ประเสริฐส่ง จงย้อนคืน
  • ให้ชื่นมื่น ตลอดปี และตลอดไปครับ
  •  -มาอ่านงานที่ให้ข้อคิดดี ๆ ครับผม
  • -ปณิธิ ภูศรีเทศ

สวัสดีค่ะ ขอบคุณค่ะที่อวยพร

สวัสดีปีใหม่ สุขสมหวัง ในการงาน และครอบครัว ตลอดปี ๒๕๕๔

ไม่ได้เข้ามา update blog ของตัวเองใน go2know นานมากเลย

แต่ก็ยังวนเวียนเข้ามาอ่าน blog ของท่านอื่นอยู่เสมอ

ตอนนี้กำลังศึกษาเรื่อง Business Intelligence

ก็มาเจอความรู้เรื่องนี้จาก go2know ของ blog คุณวิทยา พรพัชรพงศ์

ถ้าเหนื่อยนักก็ต้อง blog คุณบุษรานี่แหละค่ะ

ขอบคุณนะคะที่ยังแวะเวียนไปทักทายอยู่เสมอ

และขอสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าไปด้วยเลย

วันคริสต์มาส เวียนมา ขอให้สุข

ไม่มีทุกข์ ร่ำรวย ด้วยสุขี

มีคนรัก มากมาย อีกเพื่อนดี

ขอให้มี สุขใจ ตลอดปี.........และตลอดไป

อีกทั้งนี้ ปีใหม่ ขอให้ชื่น

รักยั่งยืน ผิวสวย หน้าสดใส

แข็งแรงดี มีสุข ปลอดโรคภัย

สุขกายใจ ตลอดปี หน้านี้เทอญ..................

  • ขอบคุณค่ะ คุณนพคุณ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณนพคุณ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณสามสัก
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณสามสัก มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณ krupong
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ krupong มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครู tamtam1
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครู tamtam 1 มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูปอสอง
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูปอสอง มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณยาย
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณยาย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณบุษยมาศ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณบุษยมาศ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณ nana
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ nana มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณเบดูอิน
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณเบดูอิน มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณหนุ่มกร
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณหนุ่มกร มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ ท่านรอง small
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ ท่านรอง มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณเลิศฤทธิ์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณเลิศฤทธิ์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ขจิต
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์ขจิต มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณสามสัก
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณสามสัก มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณ mena
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ mena มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณนายหนุ่ม
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณนายหนุ่ม มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณ Peter p
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ Peter p มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณ By Jan
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ By Jan มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณต้นสเต็ก
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณต้นสเต็ก มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณ คนไม่มีราก
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ คนไม่มีราก มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ประจักษ์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์ประจักษ์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณ PHATCHA
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ PHATCHA มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ augustman
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์ augustman มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูดาวเรือง
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูดาวเรือง มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ เจ๊ปุ๊
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ เจ๊ปุ๊ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณใบบุญ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณใบบุญ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณหนูรี
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณหนูรี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณวิริยะหนอ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ วิริยะหนอ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณเกศนี
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณเกศนี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณกอหญ้า
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณกอหญ้า มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณต้นสเต็ก
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณต้นสเต็ก มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณยาย
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณยาย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณน้ำชา
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณน้ำชา มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูเล็ก
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูเล็ก มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ umi
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์ umi มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณแสงแห่งความดี
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณแสงแห่งความดี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณชำนาญ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณชำนาญ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณภัทริพร
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณภัทริพร มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณชญานิน
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณชญานิน มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูวิไล
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูวิไล มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณธรรมทิพย์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณธรรมทิพย์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณมนัสนันท์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณมนัสนันท์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณไทบ้านผำ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณไทบ้านผำ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณภูสุภา
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณภูสุภา มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณ Rinda
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ Rinda มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณลุงหนาน
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณลุงหนาน มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูแมว
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูแมว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณเกศนี
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณเกศนี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูกีต้าร์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูกีต้าร์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูเมี้ยว
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูเมี้ยว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณปณิธิ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณปณิธิ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณจอย
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณจอย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณแสงดา
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณแสงดา มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูทับทิม
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูทับทิม มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณ nana
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ nana มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

สวัสดีค่ะน้องบุษรา

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรปีใหม่ พรใดดี พรใดเลิศ ขอให้ย้อนกลับไปหาน้องบุษราเป็นร้อยเท่าพันเท่าเลยนะคะ

พี่แจ๋วมายืนยันค่ะว่า....คนในรูปต่อไปนี้ เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งของพี่แจ๋วค่ะ

น้องบุษรารู้จักไหมคะ.....สาวสวยหน้าคมผมยาวคนนี้.....

                                 

  • สวัสดีค่ะ
  • จะเป็นชื่ออะไร เราก็ทำงานด้วยความใส่ใจเสมอนะคะ
  • ยินดีด้วยค่ะ พะโต๊ะ ล้วนประกอบไปด้วย คนคุณภาพค่ะ
  • -----
  • มีความสุขมากๆๆๆ ในปีต่อๆๆไปค่ะ
  • happy new year 2554

สวัสดีค่ะคุณบุษรา

ขอบคุณมากมายนะค่ะที่แวะไปทักทายถามข่าวพี่อุ้มเสมอ ปีใหม่นี้ถือเป็นปีที่ดีๆของชีวิต ขอให้มีความสุข สดชื่นในทุกคืนวันนะค่ะน้องบุษรา

สบายดีนะค่ะ คิดถึงเสมอค่ะ

Merry Christmas & Happy New Year ครับพี่นก ผมขอให้พี่สาวคนนี้คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมความมุ่งมั่นดังตั้งใจหวังครับ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ ในทุกๆ ด้าน 

เอารูปน้ำตกจาก Window of the world มณฑล เซินเจิ้น ประเทศจีน มาฝากครับ

รูปตอนกลางวัน

อีกมุมมองตอนกลางคืนครับ

ปล. ภาพมุมกล้องอาจจะไม่สวยเท่าไหร่เพราะผมถ่ายเองครับ

สวัสดีค่ะพี่บุษรา มินแวะมาให้กำลังใจอีกคน ขอชื่นชมกับงานที่พี่บุษทำมากๆๆค่ะ น้งสาวคนนี้จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆให้นะคะ

 

พี่แวะมาขอบคุณน้องค่ะ

ตอนนี้สุขภาพพี่ดีขึ้นมาก

แต่วันนี้สอนเต็ม 6 ชม.

แย่เหมือนกันค่ะ

ดีใจที่ได้อ่านบันทึกนี้น้องเขียนบันทึกน่าอ่าน

ชีวิตคนจะประสบความสำเร็จพี่มองที่คุณภาพชีวิตนะคะ

ทำงานให้ดีที่สุดอย่างมีคุณภาพ มีเส้นทางพัฒนา

ครอบครัวเป็นสุข ปลอดภัย และช่วยเหลือสังคมได้

มีความสุขในศีลในธรรมก็โอเคนี่เป็นความคิดของพี่ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

 

ภาพนี้น่ารักจัง สาวตาคม ผมยาว

มีความสุขที่ได้มาเยี่ยมบ้านนี้

รอยยิ้ม มิตรภาพ  อบอุ่น สวยและใจดี  อิอิ  น่ารักซะ  

        

มาทักทาย..เอาดอกไม้ครูกาญจนาจากม่อนแจ่ม...มากฝากด้วยจ้า..สวยดี..

สวัสดีค่ะ

ขอบคุณกำลังใจที่มีให้...ชอบค่ะ ขอนำมาไว้เตือนสติตัวเอง

"แต่วันนี้เราทำงานกับผู้คนมากมาย ต่างคนต่างความคิด ต้องอาศัยความอดทน ด้วยใจที่หนักแน่นเตือนสติพร้อมกับเรียกสัมปชัญญะของตัวเองกลับมาทุกครั้งที่เริ่มมีสิ่งที่นอกเหนือการควบคุมเข้ามาแผ้วพาน ขัดแย้งไม่ใช่ขัดใจคิดต่างไม่ใช่ศัตรู เน้นย้ำกับตัวเองทุก ๆ ครั้ง องค์กรจะเข้มแข็งได้ต้องอาศัยความรัก ความสามัคคี และการทำงานเป็นทีม ทั้งนี้และทั้งนั้นพวกเรามีเป้าหมายเดียวกัน คือ ทำหน้าที่ที่ตัวเองรับผิดชอบให้ดีที่สุด ทั้งนี้เพื่อให้ผู้รับบริการพึงพอใจและได้รับผลประโยชน์สูงสุด"

สวัสดียามดึกค่ะน้อง Ico64

  • เข้ามาสวัสดีปีใหม่ขอให้ได้รับความสุขจากการมีสติในการคิดดี ทำดีนะคะ
  • ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ

                

สวัสดีครับ พี่นก

พี่นก สบายนะครับ ตอนนี้ ภัทร มีงานเยอะ เลยไม่ได้แวะมาหา พี่นก หลายวัน

แต่คิดอยู่ทุกวันเลยครับ พี่นก ดูแลสุขภาพดีๆ นะครับ ช่วงนี้อากาศค่อนข้างเย็น

ปีใหม่นี้ขอให้ พี่นก มีความสุขมากๆๆ นะครับ ภัทรขอตัวนอนก่อนนะครับ

งานมากมายเลยครับ ใกล้สอบกลางภาค ทำรายส่งอาจารย์ ฝันดีครับ ไปละ บายยย

สวัสดีน้องบุษ

      เปิดมาเจอหน้าน้องบุษ  ฝากรูปสวยแนบความสุข

ให้พี่แห่งปี ๒๕๕๔  ก็ขอบคุณมากนะ ขอให้สิ่งดีๆทั้งหลาย

คืนกลับสู่ผู้ให้ จงได้รับทวีคูณด้วย  เช่นกันนะค่ะ

                        

                                             Merry Christmas animated with many colors
                                  

สวัสดีค่ะน้องบุษรา

คุณยายมาส่งกำลังใจค่ะ

 

ตามมาขอบคุณครับ

ปีใหม่นี้ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขตลอดปีกระต่ายนะครับ

สบายดีนะครับวันนี้

ตอนบ่าย ผมกำลังยุ่งกับการเตรียมขบวนพาเหรด

เพื่อไปร่วมงานกีฬาสาธารณสุขจังหวัดครับ

น่าสนุกครับ

วันนี้คุณบุษราคงสบายดีนะครับ

อ่านบล็อกของท่านแล้ว ได้ข้อคิดอะไรๆหลายอย่างดีครับ ที่มีบล็อกอย่างนี้แบ่งปันกันอ่าน

-สวัสดีครับ...

-สบายดีนะครับ...

-แวะมาเยี่ยม....

-เก็บภาพ "กองเชียร์"มาฝากครับ...สู้ ๆ  ๆ

การเปลี่ยนแปลง และ การแบ่งเวลาใช่มั้ยครับ ^^

บุษรามาอวยพรก่อนปีใหม่              เราจึงได้แวะเวียนมาเหมือนหน้าที่

ชอบนาฬิกาเดินไปได้ทั้งปี              ไม่เคยมีเฉไฉได้เวลา

ให้น้องบุษ ผุดผ่อง ดั่งทองแก้ว

ใสวาวแวว ดุจเพชร เจ็ดน้ำสี

เป็นผู้ที่ ประกอบ คุณความดี

ทั้งยังมี่ กายใจ ไร้มลทิน

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูวรางค์ภรณ์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครู มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ  ป้าแดง
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ ป้าแดง มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณถาวร
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณถาวร มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณอภิชาต
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณอภิชาต มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณ Smilelady
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ Smilelady มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณ krutoiting
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ krutoiting มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ  Pa daeng
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้   Pa daeng มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูเล็ก
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูเล็ก มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูปสอง
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูปอสอง มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูอ้อยเล็ก
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูอ้อยเล็ก มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณเจษฎา
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณเจษฎา มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณ Krupong
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ Krupong มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณภัทร
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณภัทร มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูน้อย
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูน้อย  มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครู K.Pually
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครู K.Pually มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณยาย
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณยาย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณพิทักษ์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณพิทักษ์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณทิมดาบ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณทิมดาบ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์เฉลิมชัย
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์เฉลิมชัย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณเพชรน้ำหนึ่ง
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณเพชรน้ำหนึ่ง  มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณบีเวอร์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณบีเวอร์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์วัฒนา
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์วัฒนา  มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์วิโรจน์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์วิโรจน์  มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์พรชัย
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์พรชัย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

- สวัสดีค่ะ

- ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยม....ขอร่วมเป็นกำลังใจในการทำหน้าที่...

- ขออนุญาตพาเข้าบ้านนะคะ

  ขอให้มีความสุบตลอดปีและตลอดไปค่ะน้องนก

สวัสดีตอนเช้าค่ะ น้องบุษรา มาแวะทักทายก่อนไปทำงาน สุขสันต์วันศุกร์

เสาร์อาทิตย์ เดินทางกลับบ้านไปหาคุณพ่อคุณแม่ใช่ไหมคะ

ขอให้รักษาสุขภาพด้วย

ระลึกถึงจ้า

สวัสดีครับพี่สาว น้องชายคนนี้แวะมาให้กำลังใจในวันทำงานครับ ขอให้พี่สาวมีความสุขกับงานที่ทำและการทำงานทุกๆ วันสืบไปเบื้องหน้า นะครับ จะได้เป็นแบบอย่างที่ดีในการทำงานของน้องชายคนนี้เสมอ

  • ขอบคุณค่ะ nanee
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ nanee มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณกิติยา
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณกิติยา มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณเบดูอิน
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณเบดูอิน มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูภาทิพ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูภาทิพ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ อาจาคุณน้ำชา
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณน้ำชา    มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูปอสอง
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูปอสอง มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณอภิชาต
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณอภิชาต มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณยาย
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณยาย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

สวัสดีค่ะ  มีความสุขทุกๆวันนะคะ

          

สวัสดีค่ะน้องIco32

  • แวะมาเยี่ยมยามดึก
  • สุขสันต์วันคริสต์มาส
  • ถึงไม่ใช่ของไทยแต่...ความสุขมารีบตุนไว้ค่ะ
  • ถ้าเก็บไม่ไหวเอาไปฝากไว้ที่บล็อกIco24 ก็ได้นะคะ

              merry christmas

สวัสดีค่ะ คุณบุษรา

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ มีความสุขมากๆเช่นกันค่ะ รูปชุดไทยสวยมากเลยค่ะ

สวัสดีค่ะน้องนก

    มาอีกรอบค่ะ...

แวะมากราบสวัสดีปีใหม่ พี่นกบุษรา ด้วยความระลึกถึงนะครับ

Large_newyear2011 

สวัสดีค่ะน้องนกพี่เอาความคิดถึงและความสุขตลอดปี 2554 มาส่งให้น้องนกมีความสุขตลอดไปนะคะ

ภาพไนท์ซาฟารี  เชียงใหม่  นะคะ

  • ขอบคุณค่ะ คุณพิทักษ์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณพิทักษ์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณบุษยมาศ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณบุษยมาศ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูนาย
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูนาย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณกานดา
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณกานดา มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ krupong
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ krupong มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูฐานิศวร์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูฐานิศวร์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ มดตะนอยต่อยต้นพริก
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ มดตะนอยต่อยต้นพริก  มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณหนุ่มกร
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณหนุ่มกร มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณยาย
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณยาย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณมาตายี
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณมาตายี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณณัฐวรรธน์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณณัฐวรรธน์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณยายน
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณยาย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครู Pikul
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครู Pilul มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครู Rinda
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครู Rinda มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณนพคุณ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณนพคุณ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ umi
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์ umi มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

สวัสดีค่ะ

แวะมาส่งความสุขในวันปีใหม่ค่ะ

ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง

รำรวยๆๆๆ                                        

เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานยิ่งๆขึ้นไปนะค่ะ

                       

                            สุขสันต์ในวันปีใหม่และทุกๆวันตลอดไปนะค่ะ

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูนาย
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูนาย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครู Bonnie
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครู Bonnie มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

แวะมาอวยพรอีกครั้ง (อวยพรเรื่อยๆจนถึงปีใหม่นะคะ)

 

 เวลากับหน้าที่

       "เวลากับงานที่ผ่านมา ไม่ใช่เป็นเครื่องการันตีได้ว่า ชีวิตเราจะประสบความสำเร็จทั้งชีวิตครอบครัว และชีวิตการทำงาน"

       ชีวิตคนเป็นธรรมดาที่ต้องใช้เวลาในการทำงาน แล้วแต่ใครจะทำการใดให้สำเร็จผลเท่านั้นเองอยู่ที่ตัวเขาเท่านั้น เวลาไม่เคยคอยใคร อายุคนเราไปด้วยเวลาที่ผ่านไป ขอให้ทุกคนทำดีตั่งแต่วินาที่ที่คิดได้ว่าเราจะทำอะไร

 ขอให้มีความสำเร็จ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังในปีใหม่นี้นะครับ

โอ้ โห  ไม่ได้แวะมาซะนาน  สวยใหญ่แล้วพี่สาวเรา

คาดว่าคงสบายดีน่ะคะ  ปีใหม่นี้ก็ขอให้ได้เจอแต่สิ่งที่ดีๆ  คนรักดีๆ  งาน เงินดีๆ  น่ะคะ

งัยก็ขอรบกวนพี่นก  ช่วยดูที่ดินเปล่าๆ แถวๆพะโต๊ะ ให้สักหน่อยน่ะคะ  เป็นที่สวนก็ได้ หรือที่ปลูกบ้านก็ได้  รึว่า ใครขายบ้านแถวๆนั้นบ้างที่ราคาไม่แพงซักเท่าไหร่  แบบว่าไม่ยากต่อการหาเงินมาซื้อ อะไรประมาณนั้นคะ

ขอบคุณล่วงหน้าน่ะคะ  แล้วจะโทรไปคุยใหม่คะ

 

บุษยมาศ
Create cool Profile Comments

  • ปีเก่ากำลังจะผ่านไป ปีใหม่กำลังจะเข้ามา...
  • ขอให้น้องนก ประสบกับสิ่งที่หวังและตั้งใจ มีความสุขมากๆตลอดไปนะคะ

แวะมาถามว่า...รูปที่ส่งไปแหมะไว้ที่บันทึกพี่ใช่น้องรึเปล่า...สวยค่ะสวย

ตามมาสวัสดีสัปดาห์อำลาปีขาลค่ะ

  ที่นี่คือหมู่บ้านกระเหรี่ยงคอยาวจ้า...

สวัสดีค่ะ

แวะมาส่งสุขปีใหม่ กับคนคุ้นเคยค่ะ มีสุขมากมายนะคะ

 

  จากใจวันปีเก่า

แว๊บแวบเพื่อนมาหา เราก็ว่ามาจากไหน

 มาจากใต้หรือไร แล้วทำไมไม่เข้ามา

หรือเพื่อนมาแต่ไกล ก็เลยไม่กล้าเข้ามา

 เราคอยเพื่อนอยู่หนา รีบเข้ามา...มาไวไว

 ดื่มน้ำกันก่อนหนา มันเหนื่อยล้ามาแต่ไกล

อ้าวเร็วพัดวีไป ไอ้พวกนี้เดียวหลังลาย

 เจ้านายท่านเข้ามา หรือว่าแกนั้นไม่เห็น

จึงทำเป็นใจเย็น หาน้ำท่ามารับแขก

คนนี่นี้เห็นไหม สวยหรือไม่เจ้านายแก

คนที่จะมาแล เป็นแม่ศรีของข้านา

บ้านหม่อมจะไม่เหงา มีสาวๆเข้ามาหา

 ปีใหม่ใกล้เข้ามา รู้ไหมว่าจะมีดี

จำไว้ท่านชื่อนก ไม่ผิดตกบุษรา

เป็นชื่อแต่เกิดมา บุษราแม่นิ่มนวล

 ทั้งสวยและน่ารัก ยิ้มเก่งนักเป็นหนักหนา

ใจดีมีเมตตา เรื่องพูดจาไพเราะหู

 ค่ะขาได้ชื่นใจ เหมือนได้น้ำทิพย์ชุ่มมา

ขอบคุณเป็นวาจา แทบทุกครั้งที่กล่าวขาน

  • แวะมาทักทายยามเย็น
  • สวัสดีปีใหม่ค่ะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะ

            ปีใหม่  ๒๕๕๔  นี้  ขอให้ท่านมีความสุข สมหวังตลอดปีนะคะ

E-card

สวัสดีครับ พี่นก

๕ วันวันแล้ว ที่ภัทร ยังไม่ได้คุยกับพี่เลน

"เน็ต" มีปัญหานิดหน่อย แล้วก้อ เสาร์-อาทิตย์ ภัทร ไปเรียน "กลับ" ค่อนข้างดึกครับ

แต่ส่วนหนึ่งของจิตใจวางไว้ให้ พี่นก บนโต๊ะทำงานของ ภัทร เลยละ ถ้าหากมีโอกาส

จะให้โผผินบินมาหาที่ชุมพรปีใหม่หยุดหลายวันดูแลสุขภาพดีๆ นะครับบบวันนี้ ภัทร นำ

ของฝากก่อนปีใหม่ ให้ พี่นก เอาไว้แจกเพื่อนด้วยครับ

๕๓" ผ่านไปน่าใจหาย พาเอาวัยฉันไปด้วยซิ่เจ้า

ด้วยสัจจะความจริงของคนเรา สุขกับเศร้าเคล้าปนทุกคนไป

๕๔" ย่างเข้ามาเบิกฟ้าใหม่ ดูสดใสงามเปรื่องประเทียงศรี

ขืนทำเฉยในเวลาระหว่างปี จะหมดดีตอนชีพดับลับโลกา

ฝันดีนะครับพี่ ไปก่อนละ บายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ส่งกำลังใจ ปีใหม่กำลังจะมาเยือน สมหวังนะคะคุณนก :)

สวัสดีค่ะน้อง Ico32

  • แวะมาทักทายตอนเช้าๆค่ะ
  • ตกใจหมดเลย...มีคนเอาความสุขมาให้เยอะจัง
  • ระวัง...สำลักความสุขนะ
  • แต่ถ้าเป็นความสุข ยอมใช่ไหมมมม 555+

           สดชื่นตอนเช้าๆจ้า

 

  • ...สวัสดี  ในวัน ขึ้นปีใหม่
  • ...ขออวยชัย  ให้ทุกท่าน  จงสุขขี
  • ...ประสบแต่  ความสุข  และโชคดี
  • ...ตลอดปี  ๕๔  นี้ด้วยเทอญ...

คืนนี้ของฟ้า  มีใครมองมา  สายตาพบกัน

เห็นฟ้าสดใส  ให้ได้นั่งฝัน  นั่งอยู่ที่นั่น  จ้องมองดูฟ้า

คิดถึงคนไกล   ไปไหนกันหนา  เพียงอยากรู้ว่า

เข้านอนหรือยัง  ผ้าห่มระหว่าง   ที่ว้างว่างเว้น  ห่มให้คลายเย็น

ถึงแม้นลมหนาว   เย็นเยือกปวดร้าว   เมื่อคราวยามดึก

สายลมผ่านพัด    จัดให้หนาวลึก    ต้องนอนระทึก  ระทมฤทัย

คิดถึงยิ่งนัก   สุดรักสุดห่วง  สุดขั้วหัวใจ

อยากอยู่ชิดใกล้  หัวใจเรียกร้อง   ลมเย็นยามนอน  เว้าวอนเวียนวน

ยามหลับฝันเห็น  ยามตื่นก็เป็น    เฉกเช่นผ่านมา

เพียงแต่ไม่รู้   อยู่ที่คำว่า  รักเธอเท่าฟ้า   สุดห้องหัวใจ

สารพันความคิด  หัวจิตหัวใจ   เธอรู้หรือไม่  ว่าใจสั่งมา  .....โอ้เย..

       เพราะเราเป็นซี้นสองต่อน

สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณบุษรา

    พรใดที่ประเสริฐ พรใดที่ล้ำเลิศ สิ่งใดที่คุณบุษราประสงค์ขอให้พรนั้นสุขนั้นเป็นของคุณตลอดไปนะคะ

                                    

มาทักทายยามค่ำคืน น้องบุษราคนน่ารัก

 อากาศที่บึงกาฬหนาวพอสมควร ทางนี้หนาวบ้างไหม

คิดถึงสาวพะโต๊ะ

สุขสันต์วันปีใหม่จ้ะ

สวัสดีปีใหม่ครับคุณบุษรา

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูดาวเรือง
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูดาวเรือง มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูอรวรรณ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครู อรวรรณ   มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ มดตะนอยต่อยต้นพริก
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ มดตะนอยต่อยต้นพริก มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณเดชา
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณเดชา มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณชำนาญ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณชำนาญ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูบันเทิง
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูบันเทิง  มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูKanchana
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครู Kanchana มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ธนิตย์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์ธนิตย์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณ Kruqui
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ kruqui มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณPhayorm
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณPhayorm มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณหม่อมนักบิน
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณหม่อมนักบิน มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูอ้อยเล็ก
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูอ้อยเล็ก มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูธรรมทิพย์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูธรรมทิพย์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ ไทบ้านผำ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ ไทยบ้านผำ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูอี๊ด
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูอี๊ด มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณภัทร
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณภัทร มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครู poo
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ poo มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณ Krupong
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ Krupong มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ udomran
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์ udomran มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณหม่อมนักบิน
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณหม่อมนักบิน มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณเมียวดี
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณเมียวดี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณมณีวรรณ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณมณีวรรณ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครูปอสอง
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูปอสอง มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณครู บุญส่ง
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครู บุญส่ง   มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณพิทักษ์
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณพิทักษ์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

สวัสดีค่ะน้องนกมาเยี่ยมด้วยความคิดถึงนะคะ มีความสุขส่งท้ายปีนี้ด้วยกันนะคะ

  • ขอบคุณค่ะที่เข้ามาพูดคุย
  • ช่วยนำเข้าแพลนเน็ตด้วยนะคะ
  • ขอบคุณค่ะ

ปูเปี้ยวเองจ๊ น้องขอให้พี่บษยามีความสุขมากค่ะ

ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเเละทุกๆเรื่องนะคะ สว้สดีค่ะ

สวัสดีเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีไม่ค่ะ คุณบุษรา ครอบครัวและทุกคนรอบกาย ขอให้พบแต่คว่ทสุข ความเจริญนะคะ

  • ขอบคุณค่ะ คุณครู Rinda
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครู Rinda  มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณเบดูอิน
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณเบดูอิน มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ดาริณี
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์ดาริณี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ น้องปูเปี้ยว
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ น้องปูเปี้ยว  มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ mena
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์ mena มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

  • ขอบคุณค่ะ คุณใบบุญ
  • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณใบบุญ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
  • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                      

มาอ่านบันทึกและส่งความสุขปีใหม่ด้วยส.ค.ส.ฝีมือลูกชายค่ะ ขอให้คุณบุษรามีความสุข สมหวังตลอดปีใหม่นี้นะคะ

 

คุณบุษราเป็นคนทำงานที่อยู่ในกลุ่ม "those who do the work"

ตามที่นางอินทิรา คานธี กล่าวไว้ว่ามีคน ๒ กลุ่ม

เป็นบันทึกแรกที่ดิฉันเขียนลง"โกทูโน"

ชื่อเรื่อง "ข้อคิดคำคมจากนางอินทิรา คานธี"

..

ชื่นชมนะคะ..ดิฉันก็เช่นกัน เวลาทำงานตั้งใจ มีความสุขค่ะ

สัวสดี ปีใหม่ครับ

หยุดหลายวัน เที่วไหนครับ มีความสุขมากๆ นะครับ

ฝันดีนะ เน็ต ภัทร เป็นรัยไม่รู้ ตอนนี้เปิดไม่ค่อยได้เลย

ฝันดีนะ พี่กน คิดถึงถุกเวลาครับ และก้อยังเมินเช่นเดิมครับ

 

ส.ค.ส. 2554

* สวัสดี"บุษรา" อยู่ พะโต๊ะ

เป็นคนโต พยาบาล สราญหา

มีบทความหลากหลาย ด้วยสาระ

ปีใหม่แล้วซินะ ให้สวยตลอดกาล..นะทรามเชย

มาส่งท้ายปีเก่า และสวัสดีปีใหม่

มีความสุขตลอดปีนะคะ

สวัสดีค่ะคุณบุษรา

   แวะมาส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ค่ะ สุข สดชื่นตลอดปีและตลอดไปนะค่ะ

   เอาดอกHappinessมาฝากค่ะ

                    

สวัสดีส่งท้ายปีเก่า ๒๕๕๓ ต้อนรับปีใหม่ ๒๕๕๔ ค่ะ "คุณบุษรา"

                            คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สวัสดี

     ปีใหม่ค่ะ พี่บุษรา..ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

 

  • สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณบุษรา
  • ขอให้มีแต่ความสุข สมหวังตลอดปีใหม่ค่ะ
  • น้องบุษราช่วยพี่แจ๋วที
  • ทำไงดีล่ะ...
  • เข้าไม่ถึงบันทึกของเพื่อน ๆ เลย...
  • เข้าได้แต่ทางหน้าหลักของ web...
  • นี่แหละน้า....โทษที่ห่างเหิน G2K ไปนาน...
  • อยากไปสวัสดีปีใหม่ให้ครบทุกท่าน แต่ถ้าไม่เจอที่หน้าหลัก ก็ไปไม่เป็นเลย...
  • รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้ความเอาเสียเลย...เฮ้ออออออ
  • สวัสดีปีใหม่ค่ะ สุข สดชื่น สดใส ตลอดปีนะคะ

    มาสวัสดีปีใหม่ มาช้านิดนึงเพราะบรรทุกความสุขมาเต็มขบวนค่ะ เลยวิ่งช้าหน่อย ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆนะคะ

    สวัสดีบุษราเพื่อนเลิฟ

         ปีใหม่แล้วเจอเพื่อนได้หรือยัง  ถ้าเจอได้ก็สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ จ้าขอให้สวยและสวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ขอให้ชีวิตงดงามตามที่ฝัน
    ขอให้ทุกวันเป็นวันอันสดใส
    ขอให้ทุกก้าวคือก้าวอันมั่นใจ
    ขอให้สุขภาพกายใจสดใสแข็งแรง
    สวัสดีปีกระต่าย สายๆ วันอาทิตย์ คัรล

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ น้องบุษรา

    หยุดหลายวันไปเที่ยวไหนน้อ

    อย่าลืมนำภาพสวนยางและสวนผลไม้มาฝากบ้าง อยากเห็นๆ จะรอดูนะคะ

    มีโอกาสจะมาเที่ยวชมสวน อิอิ

    มีความสุขสบายดีอยู่บ่

    สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ

    • ขอบคุณค่ะ คุณแสงแห่งความดี
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณแสงและครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณครูกุลมาตา
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูกุลมาตา และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณเบดูอิน
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณเบดูอิน และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณอิงจันทร์
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณอิงจันทร์ และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณภัทร
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณภัทร และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณดอกรัก
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณดอกรัก และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ Mena 
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์ Mena และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ pa daeng 
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ pa daeng และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณถาวร
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณถาวร และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณระพี
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณระพี และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ อ.นุ
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อ.นุ และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณครูอรวรรณ
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครู อรวรรณ   มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณครูเล็ก
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูเล็ก มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณน้ำชา
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณน้ำชา มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณภัทริพร
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณภัทริพร มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณสายธาร
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณสายธาร และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ Preeda
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์ Preeda และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณกานดา
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณกานดา และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คำแสนดอย
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คำแสนดอย และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ประจักษ์
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์ประจักษ์ และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณครูเก่า
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูเก่า และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ พี่ add
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ พี่ add และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณครูวรางค์ภรณ์
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูวรางค์ภรณ์ และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ อาจารย์เอื้องแซะ
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์เอื้องแซะ และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณเพชรน้อย
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณเพชรน้อย และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณครูนาย
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูนาย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณทิมดาบ
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณทิมดาบ และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณปริม
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณปริม และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณครูชุมชน
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูชุมชน  และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณหม่อมนักบิน
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณหม่อมนักบิน และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณ NU 11
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ NU 11 และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณภัทร
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณภัทร และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณครูปอสอง
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูปอสอง และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณหมอเจ๊ คนสวย
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณหมอเจ๊ คนสวย และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่นก

    ปีใหม่นี้ขอพรดีๆ ในโลกหล้า จงบังเกิดแก่พี่นก... ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์จงบันดาลให้พี่นกมีสุขภาพแข็งแรง มีรอยยิ้มได้ในทุกๆ วันที่ผ่านไป ขอให้สิ่งดีๆ ที่พี่นกคิด พี่นกทำ ประสบผลสำเร็จทุกประการนะคะ

    ขอบคุณสำหรับพรปีใหม่ และกำลังใจที่ส่งให้อย่างสม่ำเสมอค่ะ ^^

     

     

     

     

    • ขอบคุณค่ะ คุณน้องดาว
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ น้องดาว และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    สวัสดีค่ะ..คุณบุษรา

    สวัสดีปีใหม่ 2554 ปีกระต่ายทอง พรใดที่ประเสริฐ

    จงบังเกิดแก่เพื่อนพ้องน้องพี่ และครอบครัว สุขขี สุขขี

    สุขภาพดีตลอดปีและตลอดไป

     

    ยอดเยี่ยมเลยครับ มีความสุขมากๆ นะครับ ในปีใหม่นี้

    สวัสดีครับพี่นก สะบายดีนะครับ ปีใหม่ผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยครับ กลัวอุบัติเหตุ อยู่แต่บ้านครับผม แล้วพี่นกไปเที่ยวที่ไหนบ้างครับ

    สวัสดีครับปีกระต่าย พี่นก

    ภัทร สบายดีครับ แต่มีบ้างและบ่อยที่ไม่ค่อยสบาย "เพราะคิดถึง พี่นก" ครับ

    เรื่องเรียนก้อไปได้เลื่อยๆ ครับ บ้างครังก้อนักบ้างครับ แต่ก้อสู้ได้ครับ

    ภัทรขอตัวพี่กนก่อนนะครับ ดูแลสุขภาพด้วยนะ ฝันดีครับ

    • ขอให้มีความสุขตลอดปี ตลอดไป

    มาเยี่ยม มาอ่านบันทึก.. ."ขอให้มีความสุขตลอดไปนะครับ" ขอบคุณที่ให้กำลังใจในบันทึกผมมาตลอด นะครับ....

    แต่ผมไม่ค่อยได้มาเยี่ยม...ขอโทษครับ..

    • ขอบคุณค่ะ คุณครูเล็ก
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูเล็ก และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณครูแป๋ว
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูแป๋ว และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณเพชร
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณเพชร และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณอภิชาต
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณอภิชาต และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณภัทร
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณภัทร และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณมะเดื่อ
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณมะเดื่อ และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณดอกรัก
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณดอกรัก และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณต้นกล้า
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณต้นกล้า  และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    แวะมาสวัสดีปีใหม่ค่ะพี่นก (คงไม่สายเกินไป)

     

    สวัสดีค่ะน้องIco48

    • ไม่ได้แวะมาทักทายหลายวันเพราะเห็นมีแขกเยอะมากกก
    • สบายดีนะคะ
    • ยังคิดถึงเหมือนเดิมนะ

        ฮาโหลๆจำกันได้ป่ะเนี่ย

    สวัสดีปีใหม่ 2554 ครับน้องบุษรา

    • ขอขอบคุณมากๆ สำหรับมิตรภาพที่มีให้พี่ครูจ่อยตลอดมา
    • ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่  ขออวยพรชัยให้น้องพี่มีความสุขกายสุขใจ ตลอดปีและตลอดไปนะครับ
    • ระลึกเสมอ

    สาวัดดีปีใหม่นะคร้าบ ขอบคุณที่ไปทักทายกัน เป็นอย่างไรกันบ้างทางนู้น น้ำท่วมรึเปล่า

    • ขอบคุณค่ะ คุณศิริินทร
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณศิรินทร  และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณ krupong
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณ krupong  และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณครูจ่อย
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูจ่อย  และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ อาจารย์รชกิต
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์รชกิต  และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    สวัสดีค่ะ น้องนก

                          

                    วันนี้ขึ้น1ค่ำ เห็นพระจันทร์เสี้ยวชัดเจน เลยนำภาพดาวเคียงเดือนมาฝากค่ะ

                                      มีความสุขกับวันทำงานนะคะ

    สวัสดีค่ะ

    มาส่งความคิดถึงค่ะ

    พาน้องแพะน่ารักๆมาเยี่ยมด้วยค่ะ

    • สวัสดีค่ะ คุณบุษรา
    • ขอบพระคุณที่มาทักทาย
    • ขอให้มีความสุข สมหวัง  มีพลังใจในการทำงานตลอดปี ตลอดไปค่ะ

    • ขอบคุณค่ะ คุณครูดาหลา
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณครูดาหลา  และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ คุณนงนาท
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ คุณนงนาท  และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ mena
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์ mena  และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ธรรมทิพย์
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ อาจารย์ธรรมทิพย์  และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • สวัสดีค่ะน้องบุษรา
    • อ่านบันทึกนี้แล้วรู้จักน้องดีขึ้นนะคะ "คุณเคยสนุกกับงานบ้างมั้ย นั่นแหละอย่างนั้นเลย จะเรียกว่าทำงานจนเพลิน"
    • มีความสุขกับงานตลอดไปนะคะ น้องบุษรา

    • สวัสดีปีใหม่ค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ พี่หนุ่ย
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ พี่หนุ่ย และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    เวลากับหน้าที่ ฮื่ม...น่าคิด แต่มีหลายคนไม่รู้ทั้งสองอย่าง

    • ขอบคุณค่ะ คุณเบดูอิน
    • "เวลากับหน้าที่ ฮื่ม...น่าคิด แต่มีหลายคนไม่รู้ทั้งสองอย่าง"  ป๊ะมาด้วยประโยคสั้น ๆ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริง ๆ ค่ะ ประโยคสั้น ๆ แต่มีความหมายอย่างลึกซึ้ง ทำให้ลูกสาวต้องนำมาคิดต่อ.... และ ตรึกตรองใหม่กับคำว่า "เวลากับหน้าที่....."
    •  ขอบคุณค่ะที่

                                       

    สวัสดีน้องสาว

    ดีใจจังไปเยี่ยมกันบ่อยๆ

    พี่ไม่ได้มาทายทัก 2-3 วันแล้ว ก็คิดถึงเสมอจ้ะ

    กำลังมีงานติดต่อกัน ดูยุ่ง นิดหน่อย คริคริ ไปเที่ยวงานวันเด็กมาจ้าและพรุ่งนี้จะไปอีก แล้วจะเอารูปบรรยากาศเด็ก ๆน่ารักๆมาฝากก็แล้วกันนะ พรุ่งนี้ตอนเย็นๆ

    • จะทำสิ่งใดให้ประสบผลสำเร็จสักเรื่อง ความขยันอย่างเดียว บางทีก็ไม่พอนะครับ..
    • ทำงานกับกระดาษง่าย ป่านนี้อาจเสร็จเรียบร้อยไปแล้ว แต่ทำงานกับคนต้องละเอียดถี่ถ้วนยิ่งกว่า โดยเฉพาะเรื่องใจของกันและกัน
    • ขอบคุณเรื่องราวดีๆที่น่าเรียนรู้ในการทำงานครับ
    • ขอบคุณค่ะ คุณครูปอสอง
    • การที่ไปทักทายกันบ่อย ๆ เพื่อเป็นการเน้นย้ำมิตรภาพที่ดี ๆ ที่มีต่อกัน ถ้าว่างเมื่อไหร่บุษราก็จะแวะไปเยี่ยมที่บล๊อกบ่อย ๆ ค่ะ ไม่มีปัญหากับการไปมาหาสู่...แวะไปทักทายแต่ละครั้งไม่ได้ทำให้เสียเงินเสียทองสักหน่อย.....อิอิ  
    • ขอบคุณค่ะ

                                       

    ***  กว่าจะแหวกว่ายวังวนของภาระงานออกมาเยี่ยมเยียน อาจารย์นก-น้องบุษรา ได้.....แทบแย่เลยค่ะ   จริงจังกับงาน(บางเรื่อง) มากไปหน่อย.... ให้ความสำคัญกับอุดมการณ์จนกลายเป็นคนโง่ที่ยอมทุ่มเท-เสียสละ....แต่สุขใจกับผลลัพธ์นะคะ   ขอบคุณ " น้องนก " ค่ะ ***

                                     
                          

          ส่งความรักความปรารถนาดีมาให้ในวันเด็กนะคะ

    คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

    • สวัสดีค่ะน้องนก
    • วันเด็ก มาระลึกถึงความสุขในวัยเยาว์...
    • พี่ขอบคุณนะคะที่แวะไปทักทายกัน ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ

    สวัสดีค่ะน้องนกมาเยี่ยมแล้วค่ะ ดีใจที่ยังเวียนไปทักทายประจำ แบบนี้รักกันจริง พี่ก็แว็บมาแว็บไปค่ะ แต่ยังคิดถึงเสมอแร่ะ เอกลักษณ์น้องนกที่บันทึกยาวแต่ทิ้งระยะห่างยาวนานพอๆกัน อิอิ ขึ้นเลขหน้า 15 คิดดูสิใครทำได้มั่งเนอะๆๆ

    สวัสดีวันเด็กค่ะ

    โชคดีมีความสุขค่ะ

    • ขอบคุณค่ะ คุณครูปอสอง
    • การที่ไปทักทายกันบ่อย ๆ เพื่อเป็นการเน้นย้ำมิตรภาพที่ดี ๆ ที่มีต่อกัน ถ้าว่างเมื่อไหร่บุษราก็จะแวะไปเยี่ยมที่บล๊อกบ่อย ๆ ค่ะ ไม่มีปัญหากับการไปมาหาสู่...แวะไปทักทายแต่ละครั้งไม่ได้ทำให้เสียเงินเสียทองสักหน่อย.....อิอิ  
    • ขอบคุณค่ะ

                                       

    • ขอบคุณค่ะ พี่หนุ่ย
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้ พี่หนุ่ย และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ธนิตย์
    • "จะทำสิ่งใดให้ประสบผลสำเร็จสักเรื่อง ความขยันอย่างเดียว บางทีก็ไม่พอนะครับ..
    • เป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่เสมอสำหรับคำคอมเม้นท์ดี ๆ ที่มอบให้กันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ
    • ทำงานกับกระดาษง่าย ป่านนี้อาจเสร็จเรียบร้อยไปแล้ว แต่ทำงานกับคนต้องละเอียดถี่ถ้วนยิ่งกว่า โดยเฉพาะเรื่องใจของกันและกัน ขอบคุณเรื่องราวดี ๆ ที่น่าเรียนรู้ในการทำงานครับ"

                                          

    • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ K.Pually
    • "กว่าจะแหวกว่ายวังวนของภาระงานออกมาเยี่ยมเยียน อาจารย์นก-น้องบุษรา ได้.....แทบแย่เลยค่ะ   จริงจังกับงาน (บางเรื่อง) มากไปหน่อย.... ให้ความสำคัญกับอุดมการณ์จนกลายเป็นคนโง่ที่ยอมทุ่มเท-เสียสละ....แต่สุขใจกับผลลัพธ์นะคะ"
    • ก็อย่างที่พี่ Pually กล่าวไว้ข้างต้นค่ะ .... การทำงานอาจจะเหนื่อย จะหนักกว่าใคร ๆ แต่เมื่อเห็นผลลัพธ์แล้วหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งค่ะ.... 
    • ขอบคุณค่ะ 

                                          

    • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ Preeda
    • ขยันแวะมาทักทาย อย่างนี้เค้าเรียกว่ารักกันจริงค่ะ ดีใจมากมายค่ะที่แวะมาเติมเต็มกำลังใจให้กันค่ะ แม้ช่วงเวลาที่รู้จักกันไม่นานนัก แต่รู้สึกได้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                             มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

    • ขอบคุณค่ะ คุณครู KANCHANA
    • ดีใจมากมายที่พี่สาวแวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจใหักันค่ะ 
    • มีความสุขมาก ๆ เช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                              

    • ขอบคุณค่ะ คุณครู Rinda
    • กว่าจะเขียนได้แต่ละเรื่องต้องใช้เวลา....นานมาก ๆ สำหรับคนที่เขียนไม่เก่ง...แต่อยากจะเขียน....ก็ต้องทำใจค่ะพี่มะตูม..... อิอิ
    • มิตรภาพดี ๆ ที่มีให้กัน ซาบซึ้งและประทับใจมากมายค่ะ กับการเข้ามาทักทายกันบ่อย ๆ
    • ขอบคุณค่ะ

                         

    • ขอบคุณค่ะ อาจารย์ mena
    • ดีใจมากมายที่พี่สาว แวะมาส่งกำลังใจให้กันอย่างสม่ำเสมอ
    • ด้วยความระลึกถึงกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    • ขอบคุณค่ะ คุณกานดา
    • บุษราดีใจมากมายที่พี่กานดาแวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ
    • อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
    • ระลึกถึงกันเสมอค่ะ

                                        

    • ขอบพระคุณค่ะ อาจารย์บุญส่ง
    • นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่อาจารย์ แวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กัน
    • บุษรามีภาพสวย ๆ เยอะแยะเลยค่ะ แล้วบุษราจะนำภาพสวย ๆ ไปฝากอาจารย์นะค่ะ
    • ขอบพระคุณค่ะ

                                

    สวัสดีปีใหม่จ้าน้องบุษ

    คิดถึงเสมอนะ...เห็นด้วยอย่างยิ่งกับประโยคนี้ค่ะ  "เวลากับงานที่ผ่านมา ไม่ใช่เป็นเครื่องการันตีได้ว่า ชีวิตเราจะประสบความสำเร็จทั้งชีวิตครอบครัว และชีวิตการทำงาน"

    Ico48

    มนัสนันท์

  • "เห็นด้วยอย่างยิ่งกับประโยคนี้ค่ะ  "เวลากับงานที่ผ่านมา ไม่ใช่เป็นเครื่องการันตีได้ว่า ชีวิตเราจะประสบความสำเร็จทั้งชีวิตครอบครัว และชีวิตการทำงาน"
  • ดีใจมากมายที่พี่สาว แวะมาส่งกำลังใจให้กันอย่างสม่ำเสมอ
  • ด้วยความระลึกถึงกันค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ
  •                                      

     

    สวัสดีคุณบุษรา  มีภาพมะเดื่อฝรั่งมาให้ชมนะ  ขอบคุณที่ไปพูดคุยกัน

      

    Ico48
    • ดีใจที่ได้รู้จักกัน และยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ
    • มะเดื่อฝรั่ง เพิ่งเคยเห็นนะค่ะ "ไม่ทราบว่าทานได้หรือเปล่า"....   
    • ขอบคุณค่ะ

                                             มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

    สวัสดีค่ะ น้องนกบุษรา

    วันนี้ไปงานเลี้ยงแต่งงานมา เพิ่งกลับถึงบ้านค่ะ

    อากาศกำลังหนาว ว ว ว ...

    เลยแวะมาทักทายตอนค่ำคืนนี้

    คงสบายดีนะจ๊ะ

    ระลึกถึงเช่นกันจ้า

     

    เอามันเพามาฝาก

    Ico48
    • บุษราดีใจมากมายที่พี่สาวแวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ
    • อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
    • มันเพา น่ากินจังเลย แถวบ้านบุษราเรียกอีกชื่อหนึ่งค่ะ....ไม่แน่ใจว่าเป็นมันอย่างเดียวกันหรือเปล่า....
    • ระลึกถึงกันเสมอค่ะ

                                        

    กลับไปอ่านบันทึกได้ที่บันทึกนี้  นักเดินทาง...ตัวยง

    ขอบคุณค่ะที่ไปส่งความสุข ความน่ารักให้กันเสมอๆ เจ้านกน้อยคู่ที่พาไปทักทายกับนกจาบคาหัวเขียวก็น่าเอ็นดู สวยงามเป็นพวกนกนางงามเข้ากันเลยค่ะ

    คลายเครียดจากงานและหน้าที่ สมองปลอดโปร่งกับธรรมชาติได้เสมอนะคะ

    สวัสดีเพื่อน...

    ด้วยความระลึกถึงเสมอ(ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเลย...ออกด้านนอกทุกวัน)

    ถ้ามีเวลาแล้วจะลงรูปน้องพลอยให้ดู...(ลูกสาว)   ๕ขวบแล้ว

    เพื่อนคงเป็นอามั่ง เรา40.แล้ว

     

    Ico48
    บุษราน้อง ไปถ้องไถ่ถาม เอารูปงามงาม โพสต์ความฝากถ้อย 
    ต้องขออภัย เนอนายน้องหน้อย บ่ได้มากอย เมินล้ำ
    ปี๋ใหม่แล้วหนอ ขอเทพช่วยค้ำ หื้อบุษราเจ้า มีชัย
    สุขะพละ วรรณะผ่องใส อายุยืนไป ก๋ายใจ๋สุขถ้วน.
    Ico48
    • "มิตรไมตรีที่มีให้กัน ยังประทับใจมิเคยลืมเลือนค่ะ"
    • ขอบคุณค่ะ

                                        

    Ico48
    • สรุปแล้วเป็นอาจริง ๆ ด้วย ดีใจจังเล้ยยยยย.....ยอมรับว่าตอนแรกก็แอบมีลุ้น ๆ อยู่เหมือนกัน กลัวมากกับการเป็นป้าคน.....อิอิ
    • ถ้าพอมีเวลาอย่าลืมนำรูปลูกสาวมาให้อานกชื่นใจหน่อย....
    • ระลึกถึงเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                             มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

    Ico48
    • "ไปถ้องไถ่ถาม เอารูปงามงาม โพสต์ความฝากถ้อย ต้องขออภัย เนอนายน้องหน้อย บ่ได้มากอย เมินล้ำ ปี๋ใหม่แล้วหนอ ขอเทพช่วยค้ำ หื้อบุษราเจ้า มีชัย สุขะพละ วรรณะผ่องใส อายุยืนไป ก๋ายใจ๋สุขถ้วน"
    • ยินดีมากมายที่อาจารย์แวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ มาพร้อมกับบทกลอนเพราะ ๆ สื่อความหมายดี ๆ  ประทับใจมากมายค่ะ
    • ขอบพระคุณค่ะ

                      

    • ขอบคุณค่ะ คุณฮากิมะ
    • ดีใจค่ะที่ได้รู้จักน้องฮากิมะ และยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้นะค่ะ แรก ๆ พี่บุษราก็ทำไม่ค่อยเป็นเหมือนกัน แต่พยายามบ่อย ๆ เดี๋ยวก็คล่องค่ะ
    • เป็นกำลังใจให้กันนะค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                

    สวัสดียามดึกครับ

    ....................

    ทางใต้อากาศคงไม่หนาวนะครับ..

    Ico48

    • อากาศทางภาคใต้ไม่หนาวค่ะ กำลังดีค่ะ "แถมยังมีฝนตกเล็กน้อยถึงปานกลางค่ะ
    • ขอบพระคุณค่ะ

                                   

    สวัสดีครับพี่นก เช้าวันนี้(อาจจะสายๆ หน่อยต้องขออภัย) ผมเอากำลังใจมาฝากครับขอให้พี่นกมีความสุขกับการทำงานและกับงานที่ทำครับ จะได้เป็นต้นแบบที่ดีและแบบอย่างที่ดีสำหรับผมตลอดไปครับ ขอบคุณครับ

    Ico48
    • พี่ได้แวะไปเป็นกำลังใจให้กับคุณครูคนเก่งแล้วค่ะ ว่าง ๆ จะไปเป็นศิษย์ของคุณครูโต้งนะค่ะ  
    • มีความสุขกับการเป็นผู้ให้นะค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                      

    สวัสดีปีใหม่คงไม่ช้าไปนะคะพึ่งกลับจากเที่ยวเขาใหญ่ ขอบคุณสำหรับการ์ดอวยพรสวยๆ ขอให้คุณบุษรามีความสุขมากๆนะคะ คำคมยืมใช้ เตือนสติดตัวเราดีมากเพื่อที่ว่าเราจะไม่พูดให้ใครบาดเจ็บที่ใจ

    Ico48

    • ดีใจค่ะที่ได้รู้จักกัน และยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ
    • สำหรับคำคมถ้านำไปใช้ประโยชน์ได้ด้วยความยินดีค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                

    Ico48
    • ดีใจค่ะที่ได้รู้จักกัน และยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ
    • สำหรับคำคมถ้านำไปใช้ประโยชน์ได้ด้วยความยินดีค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                

    สวัสดีค่ะคุณบุษรา

    ฝากดอกไม้จากมข.มาให้ค่ะ

    เป็นกำลังใจในการทำงานในทุกๆวันนะค่ะ

               

    สวีสดีน้องนกบุษรา

    วันนี้อากาศหนาวเย็นลงอีก  หน้าวหนาว..ว้าว

    จนไม่อยากออกจากผ้าห่ม นี่ถ้าได้ผิงไฟคงจะอุ่นแน่ๆ อยากจะมีเตาผิงแบบบ้านฝรั่งท่าจะดี อิอิ

    ทางพะโต๊ะคงไม่หนาวใช่ไหมคะ

    มีคนจ.ชุมพรมาเปิดร้านขายอาหารปากซอยบ้านพี่ด้วยค่ะ

    ทำอาหารอร่อยดี โดยเฉพาะแกงไตปลาปักใต้ พี่ก็เพิ่งได้ชิมครั้งแรก อร่อยดีนะ

    เลยทำให้คิดถึงคนพะโต๊ะ ด้วยล่ะ

    Ico48
    • ดีใจมากมายที่พี่สาว แวะมาส่งกำลังใจให้กันอย่างสม่ำเสมอ บุษราน้อมรับด้วยความยินดีค่ะ
    • ด้วยความระลึกถึงกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    Ico48
    • ที่บ้านคุณครูอากาศหนาว  แต่ทางภาคใต้อากาศกำลังดีค่ะ "แต่ยังคงมีฝนตกอยู่"
    • คุณครูทานแกงไตปลาปักษ์ใต้ด้วยหรือค่ะ ดีจังเลยค่ะ ขอบอกว่าฝีมือการแกงไตปลาของบุษราก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกัน....ขออนุญาตคุยหน่อย..... ถ้ามีโอกาสแวะมาทางภาคใต้ แล้วบุษราจะทำแกงไตปลาให้ทาน อาหารอื่น ๆ ก็ทำเป็นนะค่ะ "อร่อยด้วย....."อิอิ
    • มีความสุขมาก ๆ เช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                              

    ป๊ะเบฯกำลังทำกิจกรรมกับเด็กๆครับ ลูกบุษราอ่านที่ท้ายบันทึกดูนะครับ

    มาสวัสดีปีใหม่ 2554 ครับ คุณ บุษรา

    มีความสุขกับการทำงานนะครับผม...

    Ico48
    • กิจกรรมที่ป๊ะทำเพื่อเด็ก ๆ เป็นกิจกรรมที่น่าชื่นชมมากมายค่ะ
    • มีความสุขกับการเป็นผู้ให้นะค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                      

    Ico48
    • สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้อาจารย์ umi และครอบครัว มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สุข สดชื่น สมหวัง ดั่งใจปอง ตลอดปี และตลอดไปนะคะ" 
    • ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ และ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้ได้รู้จักกัลยาณมิตรมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                          

    ขอบคุณพี่ที่ถ่ายทอดเรื่องดี ให้ผมอ่านเก็บไปเป็นแง่คิด(เล่าต่อให้เด็กๆ ฟัง)

    ดูแลสุขภาพนะครับผม

    Ico48
    • ดีใจค่ะที่คุณครู ราชิต แวะเวียนมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้งานเขียนของพี่บุษรา
    • ถ้าเรื่องเล่าที่พี่ได้ถ่ายทอดไปส่วนไหนที่เป็นแง่คิด และมีประโยชน์สำหรับเด็ก ๆ สามารถนำไปถ่ายทอดให้กับเด็ก ๆ ได้...ไม่สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ.... ส่วนไหนที่ไม่ดีขอให้ชี้แนะด้วยค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

    น้องบุษรา

    ทางนี้หนาวรึเปล่า กาฬสินธุ์หนาวมาก (ไม่อยากอาบน้ำเลยนิ)

    Ico48
    • อากาศหนาวบุษราชอบมาก ๆ เลยค่ะ ว่าง ๆ จะไปนอนแถวบ้านพี่วิไลสักสองสามคืนที่ชุมพรอากาศไม่หนาวค่ะ ถือว่าอากาศกำลังดี "แถมยังมีฝนตกชุกอีก" ......
    • พี่สาวสบายดีนะค่ะ ด้วยความระลึกถึงค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

    สวัสดีครับ พี่นก

    แหม พี่สาวเราหายหน้าไปตั้งหลายวัน คิดนะเนี่ย อิอิ

    แล้วพี เป็นงัยบ้างสบายดีหรือเปล่า ภัทร สบายดีครับ

    แต่ว่า งานค่อนข้างเยอะครับ หลับฝันดีนะครับ บายยยยยยย

    ขอบคุณพี่สาวคนนี้ครับ ที่คอยแวะมาเดิมกำลังใจในการทำงานครับ ที่ผมทำได้ในทุกๆ วันนี้ ก็ได้แบบอย่างการทำงานจากพี่สาวคนนี้แหล่ะครับ ขอบคุณสำหรับการเป็นต้นแบบที่ดีและเป็นแบบอย่างที่ดี ไม่ว่าจะในด้าน ครองตน ครองคน และครองงาน สงสัยพี่สาวคนนี้เป็นคนเก่ง น้องชายคนนี้ก็เลยเดินตามครับ ขอบคุณครับ

    • ขอบคุณค่ะ คุณภัทร
    • ดีใจมากมายที่คุณภัทรแวะมาส่งกำลังใจให้กันอย่างสม่ำเสมอ ได้ข่าวว่างานเยอะช่วงนี้ เป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิมค่ะ
    • ด้วยความระลึกถึงกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    ขอขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมพร้อมนำพรปีใหม่ที่ดีงามและแนบรูปสาวสุดสวยแห่งปีให้ยลโฉมด้วย

    ขอพรปีใหม่ที่คุณบุษรามอบให้จงกลับคืนนำพรมาให้คุณบุษราร้อยเท่าพันทวีนะครับ

    ช่วงนี้วงดนตรีลูกทุ่งโรงเรียนอุตรดิตถ์(แชมป์ออฟเดอะแชมป์ปีที่5)งานเข้ามากครับ บางงานต้องของดเพราะสงสารเด็กและใกล้สอบแล้ว

    Ico48
    • ขอบคุณพี่สาวคนนี้ครับ ที่คอยแวะมาเดิมกำลังใจในการทำงานครับ ที่ผมทำได้ในทุกๆ วันนี้ ก็ได้แบบอย่างการทำงานจากพี่สาวคนนี้แหล่ะครับ ขอบคุณสำหรับการเป็นต้นแบบที่ดีและเป็นแบบอย่างที่ดี ไม่ว่าจะในด้าน ครองตน ครองคน และครองงาน สงสัยพี่สาวคนนี้เป็นคนเก่ง น้องชายคนนี้ก็เลยเดินตามครับ"
    • ชื่นใจกับกำลังใจดี ๆ ที่มอบให้กันค่ะ เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไปค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    Ico48
    • บุษราได้แวะไปชม มาเชียร์ มาเป็นกำลังใจให้กับอาจารย์ และทีมงาน "แชมป์ออฟเดอะแชมป์"  อยากให้บทเพลงลูกทุ่งเป็นที่ยอมรับของเด็ก ๆ รุ่นใหม่มากยิ่ง ๆ ขึ้นไปค่ะ  
    • ด้วยความระลึกถึงกันค่ะ
    • ขอบพระคุณค่ะ

                                         

    -สวัสดีครับ....

    -สบายดีนะครับ..

    -แวะมาเยี่ยม/นำ "มะงั่ว"มาฝากครับ..

    • สวัสดีค่ะ คุณบุษรา
    • แวะมาทักทายยามเย็นค่ะ
    • ขอบพระุคุณที่ไปเยี่ยมกันบ่อย ๆ ค่ะ

    สวัสดีครับคุณบุษรา...(เพื่อนเลิฟ)

    ด้วยความคิดถึงเพื่อนเสมอ อากาศช่วงนี้เปลี่ยนแปลงฯยากจะเดา อย่างไรก็ ดูแลสุขภาพด้วยครับ...

    ขอบคุณที่ระลึกถึงกัน ...เราก็ด้วย).,

     

    • สวัสดีค่ะน้องนก
    • พี่ำไม่ค่อยได้เข้ามาทักทายน้องสาวเลย...ขอบคุณมากค่ะที่ไปเยี่ยมเยียนเสมอๆ
    • รักษาสุขภาพด้วยนะคะ อากาศหนาวแล้ว

    สวัสดีปีใหม่ค่ะคนสวย

    ขอให้มีความสุขมากมาก

    สุขภาพแข็งแรง

    ตลอดปีและตลอดไปนะจ๊ะ

    ขอบคุณมากมายที่แวะไปทักทายสม่ำเสมอค่ะ

    ชีวิตยุ่งค่ะ ยุ่งกะเรื่องชาวบ้าน

    แต่ก้อมีความสุขและสนุกสนานดีมากค่ะ

    ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขค่ะ

    ไม่ค่อยได้มาทักทายเพราะ..

    คอมพิวเตอร์ที่หอเสียค่ะ

    มีปัญหากะช่าง

    เพราะก่อนหน้านี้มีอาสาสมัครผู้ชายมา

    แล้วบอกอาสาสมัครว่า...

    โยดี้ถ้าจ๊อดมาเป่ายิงฉุบกันนะ

    คนไหนชนะคนนั้นหล่อ

    อิอิ

    เรื่องรู้ไปถึงหูช่างโกรธจนหน้าดำเลย

    คอมเสียก้อเลยโดนแกล้วซ๊า

    4 เดือนกว่ากว่าผ่านไปคอมฯ ยังซ่อมไม่เสร็จ

    โดนเพื่อนรุมประชาทัณฑ์ด้วยคำพูดซีา

    บอกเพื่อน ๆ ไปว่า เพื่อนช่วยซิสเตอร์ประหยัดไฟ

    อิอิ

    นอนก่อนนะคะ

    เพื่อนพลิกตัวหลายรอบละ

    ขอให้คนสวยมีความสุขมากมากค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะน้องนกมาเยี่ยมแร่วววว.. นานาๆมาทักทายนะคะ แต่ก็ยังคิดถึงน้องสาวเสมอแร่ะ ขอฝากน้องนกเขียนบันทึกใหม่เผื่อด้วยนะคะ เอาแบบอ่านให้สนุกทั้งภาพและเสียงนะคะ บายๆจุ๊บๆ

    Ico48
    • "มะงั่ว" แถวภาคใต้ไม่แน่ใจว่ามีหรือเปล่า...บุษราไม่เคยเห็นมาก่อนค่ะ  แล้วจะแวะไปชม "มะงั่ว" ที่บันทึกของคุณเพชรน้ำหนึ่งแบบเต็ม ๆ อีกครั้งค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                

    อ่านคอลัมน์นี้แล้วเห็นภาพคนทำงานอย่างมีความสุข ยินดีด้วยจริงๆค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ

    ปีใหม่มาเยือนหลายวันแล้ว

    ไม่ได้มาเยี่ยมน้องบุษราหลายวัน คิดถึงเจ้าของบล็อคนี้จ๊ะ

    ทำงานกับคนมากมาย ต้องอดทน พี่ก็คิดอย่างนี้ค่ะ

    ดีใจที่สนุกกับงาน แสดงว่าการทำงานคือดอกไม้ของชีวิต

    ขอให้มีความสุขค่ะ

    สวัสดีค่ะIco48

    • หายไปหลายวันแวะมาเยี่ยมค่ะ
    • อยากฮาและฝึกภาษาเหนือเชิญบ้านIco48และบ้านIco24นะคะ
    • ขอให้มีความสุขในวันหยุดมากๆนะคะ

          สงสัยว่า

    Ico48
    • ดีใจมากมายคุณครูธรรมทิพย์ แวะมาส่งกำลังใจให้กันอย่างสม่ำเสมอ บุษราน้อมรับด้วยความยินดีค่ะ "ถ้าพอมีเวลาบุษราก็จะแวะไปทักทายกัลยาณมิตรบ่อย ๆ เพื่อเป็นการเน้นย้ำมิตรภาพที่ดี ๆ ระหว่างกันบ่อย ๆ ค่ะ
    • ด้วยความระลึกถึงกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                             

    • ขอบคุณค่ะ คุณต้นสเต็ก
    • หายหน้าหายตาไปนานเลยเพื่อน คงสบายดีนะค่ะ ...บุษรานึกแล้วว่าเพื่อนงานเข้าแน่ ๆ ตอนนี้เริ่มลงตัวแล้วใช่มั๊ยค่ะ
    • มีอะไรก็แวะมาพูดคุย บอกกล่าวกันได้ยินดีรับฟังพร้อมจะเป็นกำลังใจให้กันเสมอ
    • รอดูรูปหลานสาวอยู่นะค่ะ ...อิอิ
    • ขอบคุณค่ะ

                                       

    Ico48
    • ดีใจค่ะที่ได้รู้จักกัน และยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ
    • สำหรับคำคมถ้านำไปใช้ประโยชน์ได้ด้วยความยินดีค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                

    Ico48
    • การที่ไปทักทายกันบ่อย ๆ เพื่อเป็นการเน้นย้ำมิตรภาพที่ดี ๆ ที่มีต่อกัน ถ้าว่างเมื่อไหร่บุษราก็จะแวะไปเยี่ยมที่บล๊อกบ่อย ๆ ค่ะ ไม่มีปัญหากับการไปมาหาสู่...แวะไปทักทายแต่ละครั้งไม่ได้ทำให้เสียเงินเสียทองสักหน่อย.....อิอิ  
    • ขอบคุณค่ะ

                                       

    Ico48
    • อ่านเหตุผลที่หายไปนาน ให้อภัยกันค่ะ อิอิ  สบายดีนะค่ะ ดีใจมากมายที่พี่สาวแวะมาทักทาย นึกว่าลืมกันซะแล้ว...แวะมาแต่ละครั้ง ไม่เคยทิ้งความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สมกับที่นาน ๆ มาครั้ง พิมพ์ซะครึ่งหน้ากระดาษเลย..... 
    • ด้วยความระลึกถึงเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    Ico48
    • ได้แวะไปเยี่ยมพี่สาวคนสวยด้วยความระลึกถึง พี่มะตูม ก็ยังไม่มีบันทึกใหม่ บุษราก็ยังไม่ได้ฤกษ์ลงเรื่องใหม่เหมือนกัน...ของบุษราต้องรอฤกษ์งามยามดี ถึงจะลงเรื่องใหม่ได้.... "รักแล้วรอหน่อยนะค่ะคนดี" อิอิ 
    • ขอบคุณค่ะ

                                     

    Ico48
    • บล๊อกบุษรายินดีต้อนรับคุณพอใจอีกครั้งค่ะ หายไปนานเลย สบายดีนะค่ะ ส่วนบุษราสบายดีค่ะ
    • มิตรภาพดี ๆ ที่มอบให้กัน ยังอยู่ในความทรงจำเสมอไปค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    Ico48
    • ขยันแวะมาทักทาย อย่างนี้เค้าเรียกว่ารักกันจริงค่ะ ดีใจมากมายค่ะที่แวะมาเติมเต็มกำลังใจให้กันค่ะ แม้ช่วงเวลาที่รู้จักกันไม่นานนัก แต่รู้สึกได้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                             มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

    Ico48
    • ขอบคุณพี่สาวคนนี้ครับ ที่คอยแวะมาเดิมกำลังใจในการทำงานครับ ที่ผมทำได้ในทุกๆ วันนี้ ก็ได้แบบอย่างการทำงานจากพี่สาวคนนี้แหล่ะครับ ขอบคุณสำหรับการเป็นต้นแบบที่ดีและเป็นแบบอย่างที่ดี ไม่ว่าจะในด้าน ครองตน ครองคน และครองงาน สงสัยพี่สาวคนนี้เป็นคนเก่ง น้องชายคนนี้ก็เลยเดินตามครับ"
    • ชื่นใจกับกำลังใจดี ๆ ที่มอบให้กันค่ะ เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไปค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    Ico48
    • ดีใจมากมายที่พี่สาวแวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจใหักันค่ะ  "บุษราชอบนะค่ะภาษาเหนือ"  แต่พูดไม่เป็นสักคำ แล้วจะตามไปฮาบ่อย ๆ นะค่ะ
    • มีความสุขมาก ๆ เช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                              

    น้องบุษ

    ปีใหม่พบสิ่งที่ดีๆตลอดไปนะจ๊ะ

    วันหลังสอนหารูปที่ดิ้นได้เหมือนที่น้องทำให้ด้วยจ้า

    Ico48
    • บุษราดีใจมากมายที่พี่ท้องแวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ
    • ถ้าต้องการนำภาพที่เคลื่อนไหวได้ นำมาไว้ที่บันทึกทำง่าย ๆ ค่ะ  บุษราชอบเก็บภาพที่ดิ้นได้มาไว้ในบันทึก เพราะจะทำให้บันทึกมีชีวิตชีวาไปอีกแบบหนึ่งค่ะ 
    • อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
    • ระลึกถึงกันเสมอค่ะ

                                        

    สวัสดีค่ะคุณบุษรา

      ขอบคุณมากค่ะที่แวะไปทักทายก่อนนอนวันนี้ พี่อุ้มมาส่งความคิดถึงพร้อมนำดอกไม้จากมข.มาฝากค่ะ  น้องบุษราสบายดีนะค่ะ ฝันดีค่ะ

                  

    Ico48
    • ขยันแวะมาทักทาย อย่างนี้เค้าเรียกว่ารักกันจริงค่ะ ดีใจมากมายค่ะที่แวะมาเติมเต็มกำลังใจให้กันค่ะ แม้ช่วงเวลาที่รู้จักกันไม่นานนัก แต่รู้สึกได้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันค่ะ
    • บุษราสบายดีค่ะ ฝันดีเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                             มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

    วันนี้ คงกลับบ้านไปทำสวนอีกใช่ไหมน้องคนสวยคนขยัน

    อย่าลืมเก็บภาพสวนผลไม้มาฝากบ้างอยากเห็นจังค่ะ

    วันนี้อากาศที่บึงกาฬยังคงหนาวเย็น

    ที่พะโต๊ะเป็นอย่างไรบ้าง คิดถึงคนพะโต๊ะ   

    กราบสวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้คุณอานก บุษราและครอบครัว มีความสุข สมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนาครับ ด้วยความเคารพ : น้องกู๊ดดี้

    Ico48
    • บุษราดีใจมากมายที่คุณ ต้นกล้า แวะมาชม มาเชียร์ และมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ
    • อากาศหนาวแล้ว รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
    • ระลึกถึงกันเสมอค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                        

    Ico48
    • ดีใจมากมายที่พี่สาวแวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจใหักันค่ะ  "มีแอบรู้ใจ...กันด้วย" ค่ะ บุษราเพิ่งกลับมาจากบ้าน ไปทำสวนมาเหมือนเดิมค่ะ 
    • บุษราไม่ค่อยได้ถ่ายภาพสวนมาให้ชมกัน... แล้วว่าง ๆ บุษราจะนำภาพในสวนมาให้ชมค่ะ
    • มีความสุขมาก ๆ เช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                              

    Ico48
    goody
    • เห็นอาจารย์แวะเวียนมาเป็นกำลังใจให้กันบ่อย ๆ บุษราซาบซึ้งในน้ำใจไมตรีที่มอบให้กันอย่างมากมายแล้วค่ะ
    • ภาพน้องกู๊ดดี้ น่ารักจังเลยค่ะ โตวันโตคืน และหล่อขึ้นทุกวันเลยค่ะ หลานอา...
    • ขอบคุณค่ะ

                                     

    หวัดดีคะ  พี่นก  สบายดีน่ะคะ เรื่องที่บอกให้ดูที่ นี่ต้องขอขอบคุณมากๆคะ  แต่ตอนนี้ของดไว้ก่อน เพราะว่าเพิ่งแคะกระปุกมาซื้อแจ๊สมือสองคันนึง ว่างๆจะเลี้ยวไปเที่ยวโรงพยาบาลพะโต๊ะ น่ะคะ  จุฟ บาย..

    Ico48
    • แล้วกัน...อุตส่าห์แวะมาทักทายกันทั้งที...กะว่าจะไม่พูดประโยคอื่น ๆ เลยหรือ....สงสัยไม่ค่อยว่างจริง ๆ แฮะ.... 
    • ตั้งใจเรียนนะค่ะคนดี
    • ขอบคุณค่ะ

                      

    Ico48
    • ดีใจค่ะที่อาจารย์ดาธิณี แวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ
    • วันครู ขอให้คุณครูทุก ๆ ท่าน มีแต่ความสุขตลอดไปค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                             มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

    Ico48
    • หายไปนานเลยนะค่ะน้องพี่ สบายดีนะค่ะ ส่วนพี่นกสบายดีค่ะ เพิ่งกลับมาจากทำสวน "ไปเก็บน้ำยางมาค่ะ"
    • ขนาดกระปุกซื้อแจ๊สมือสองคันนึง....แล้วในธนาคาร...ละทำไมไม่ถอนมาใช้บ้าง...
    • ปล. ว่าง ๆ ยืมสักกระปุกมาซื้อเก๋งขับสักคันนะ....
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    • สุขสันต์วันครูค่ะ
    • นำเมี่ยงไก่ใบคะน้าและแกงเลียงจากสวน ✿อุ้มบุญ✿ มาฝากค่ะ

    Ico48
    • เมี่ยงไก่ใบคะน้าและแกงเลียง น่าตาน่าทานจังเลยค่ะ โดยเฉพาะเมี่ยง อร่อยอย่าบอกใคร....เลยค่ะ
    • สุขสันต์วันครูเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                              

    Ico48
    • น้อมรำลึกถึงพระคุณครูทุก ๆ ท่าน ค่ะพี่ namsha
    • ขอบคุณค่ะ

     

                                             มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

    สวัสดีครับพี่นก เช้านี้ไม่รู้เป็นไรครับ เป็นการทำงานที่ซีเรียสสุดๆ ทำไมครูถึงมีจิตวิญญาณของความเป็นครูไม่เท่ากันนะ...

    สวัสดีค่ะ............

    มาเยี่ยมเยียนนะค่ะ หลังจากที่หายไปซะนาน

    เลยตั้งใจมาทักทายนะค่ะ

    แล้วจะมาอ่านต่อคราวหน้านะค่ะ

    สวัสดีค่ะ

    Ico48
    • การทำงานกับคนก็เป็นอย่างนี้แหละ ไม่ว่าจะอาชีพอะไรก็ตาม....มักมีปัญหาเหมือนกันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าตัวเราจะยอมรับกับปัญหาได้มากแค่ไหน..."คนที่มองไม่เห็น..ด้วยตา..แต่กลับเห็นด้วยใจ..คนที่มองเห็นด้วยตา..กลับมองเห็นแต่ปัญหา.." ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็เพียงพอแล้วค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                              

    Ico48
    • หายไปนานเลยนะค่ะน้องพี่ สบายดีนะค่ะ ส่วนพี่นกสบายดีค่ะ เพิ่งกลับมาจากทำสวน "ไปเก็บน้ำยางมาค่ะ"
    • ขนาดกระปุกซื้อแจ๊สมือสองคันนึง....แล้วในธนาคาร...ละทำไมไม่ถอนมาใช้บ้าง...
    • ปล. ว่าง ๆ ยืมสักกระปุกมาซื้อเก๋งขับสักคันนะ....
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    Ico48
    • ดีใจค่ะที่คุณครู ราชิต แวะเวียนมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้งานเขียนของพี่บุษรา
    • ถ้าเรื่องเล่าที่พี่ได้ถ่ายทอดไปส่วนไหนที่เป็นแง่คิด และมีประโยชน์สำหรับเด็ก ๆ สามารถนำไปถ่ายทอดให้กับเด็ก ๆ ได้...ไม่สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ.... ส่วนไหนที่ไม่ดีขอให้ชี้แนะด้วยค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

    Ico48
    • หายหน้าหายตาไปนานเลย....สบายดีนะค่ะ
    • ช่วงนี้คงจะเรียนหนัก....น้านกเป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิมนะค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                     

    สวัสดีครับ พี่นก

    ขอบคุณครับที่ห่วงใย ภัทร

    ตอนนี้ ภัทร มีงานเรียนค่อนข้างเยอะ

    บางก้อตอบคอมเม้นช้าไปบ้าง แต่ส่วนจิตใจน่ะ

    คิดถึงพี่นกทุกเงลาครับ ฝันดีนะครับ บายยยยยยยยยยย

    • ขอบคุณค่ะ คุณภัทร
    • งานเข้าเยอะขนาดไม่มีเวลาเข้าระบบเลยนะน้องพี่......เข้าใจแล้วว่าคุณภัทรเรียนหนัก....ไม่ต้องแวะไปคอมเม้นท์งานให้พี่....ถ้าพี่นกว่าง ๆ แล้วจะเป็นฝ่ายแวะมาทักทายคุณภัทรเอง...สบายใจได้จ๊ะ
    • จะแวะมาส่งกำลังใจมาให้กันตลอดระยะเวลา 2 ปี "แล้วจะทำได้มั๊ยเนี่ย"....อิอิ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

    ขอบคุณพี่สาวมากครับที่ทำให้ผมมองเห็นสัจธรรมมากขึ้น ขอบคุณครับ

    Ico48
    • บททดสอบชีวิต เคยแนะนำให้ใคร ๆ หลายคนให้เลิกกินเหล้า เลิกสูบบุหรี่   ไม่ทันสิ้นเสียงพูดของเรา... พวกเรากินกันมานานแล้ว สะสมมานานแสนนาน  ถ้าเลิกกิน เลิกสูบก็ขาดทุนแย่สิ …. วันนี้ก็มาเจอกับตัวเอง แต่คนละกรณีกัน ชีวิตที่ผ่านมาตั้งแต่จำความได้ ถูกสอนให้คิดดี พูดดี ทำดี สิ่งดี ๆ ถูกสร้างสมมานานแสนนานแล้ว ถ้าวันนี้เราเลิกทำดีก็ขาดทุนแย่สิ….เน้นย้ำกับใจตัวเอง ถนนคนดีสายนี้ จะไม่ได้เดินอย่างเดียวดายอย่างแน่นอน  ชีวิตที่ก้าวเดินผ่านมา... กับชีวิตที่จะก้าวเดินต่อไปข้างหน้า คงเหลือไม่เท่าเดิม......  ต้องรีบเติมพลังให้ตัวเอง พร้อมกับความเชื่อมั่นอยู่เสมอว่าความสำเร็จอยู่ไม่ไกลสำหรับคนที่ตั้งใจจริง ซึ่งความเป็นจริงต้องอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องเท่านั้น  .... ขอเป็นกำลังใจให้ตัวเอง ก้าวให้พ้นผ่านสิ่งไม่ดีไปให้ได้นะ  (คนดี) อนุทินที่พี่นกได้เขียนไว้ปลอบใจตัวเองเวลาที่ท้อแท้... แต่ยอมรับว่าได้ผล...อ่านแล้วทำให้มีกำลังใจที่จะต่อสู้กับปัญหาต่าง ๆ ได้....."ให้เชื่อว่าทุกอย่างต้องมีทางออก" เพียงแค่เรารอเวลาเท่านั้น........
    • ขอบคุณค่ะ  

                               

    Ico48
    • ได้อ่านบันทึกของป๊ะแล้วทำให้เข้าใจความเป็นไปเป็นมาของกระต่ายได้เป็นอย่างดี ๆ เสียดายที่ไม่ได้เกิดในปีนี้...ลูกสาวป๊ะไม่โด่งดังกับเขา.....ไม่ดังแต่เป็นคนดี....ก็พอจะอนุโลมกันได้แล้วนะค่ะ"  อิอิ 
    • ขอบคุณค่ะ

                                     ไม่ว่าจะเกิดในปีไหน ๆ ก็ยิ้มได้ตลอดเวลา.....

    ไปบ้านพี่ krugui มาเลยเอาข้าวจี่มาฝาก อากาศหนาวๆกินข้าวจี่อร่อย

    สบายดีไหม

    คิดถึงจ้า

    สวัสดีครับ พี่นก

    วันนี้แวะมาด้วยความคิดถึงครับ

    ตอนนี้ทำรัยอยู่น๊า อยากรู้ว่านอนหรือยัง

    อากาศแถวเมือง ฉะฯ ค่อนข้างจะหนาวมากครับ

    แล้วที่ชุมพร จะหนาวมั๊ย น๊า งัยก้อส่งข่าวไปบอกกันมั่งเน้อ

    แต่ว่า "ข้อสำคัญ" คือ พี่นก ต้องดูแลสุขภาพมากๆ ด้วยนะเดี๋ยวไม่บาย

    บอกตรง จากใจคนตะวันออก "แต่ไม่ออกไปไหน" มีความห่วงใยครับ ฝันดีนะครับ

     

    สวัสดีครับ บุษรา

    แวะมาทักทายครับ และขอบคุณสำหรับแนวคิดดีๆ

    อรุณสวัสดิ์ครับพี่นก เช้าวันพุธอากาศแจ่มใสอย่างนี้(ที่ยโสธรอากาศเย็นมากๆ)ขอให้พี่นกมีความสุขกับหน้าที่การงานเพื่อบริการประชาชนนะครับ กำลังใจน้อยๆ จะคอยเป็นจิ๊กซอว์เติมเต็มให้กำลังใจพี่นกครับ ขอบคุณครับ

    สาวน้อย ไม่ได้คุยกันนานสบายดี บ่ มาทักทายให้หายคิดถึง

    แวะมาทักทายครับ

    สบายดีนะครับผม...

    แวะมาทักทายกันยามบ่ายๆ

    เห็นหายไปก็เลยมาตามหาจ้า....

    เอาภาพเหมยขาบจับบนกลีบดอกไม้มาฝากเพื่อความสดชื่นและเยือกเย็น...

    สวัสดีค่ะ น้องสาวที่น่ารัก

    พี่แอบจิ๊กเวลาทำงานมาเม้นท์...ไม่งั้นไม่มีเวลา

    ปีใหม่ไม่ได้ไปไหนจ้า ฝึกทำไร่นาสวนผสม ฝึกชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียง

    เพราะไม่ถึงสิบปีก็จะเกษียณจ้า จะได้มีอาชีพ

    เดี๋ยวนี้เอาเวลาไปอยู่ไร่ ปลูกพืชหลายอย่าง ยกเว้นทุเรียน/มังคุด..ฮ่ะฮ่ะ..กลัวมันจะแห้งตาย

    แต่มีสะตอกับเงาะ ลองปลูกดูจะรอดไหม? เพราะอากาศมันไม่ชื้นเหมือนบ้านน้องบุษรา

    Ico48
    • เห็นข้าวจี่ที่พี่สาวนำมาฝากกัน ขอบอกว่าน่ากินจังเลยค่ะ.....
    • อากาศที่บึงกาฬหนาว แต่ที่พะโต๊ะ อุณหภูมิกำลังดีค่ะ แต่ตอนเช้าไม่ค่อยอยากตื่นขึ้นมาทำงาน อยู่ภายใต้ผ้าห่ม....อันแสนอบอุ่น ชอบ ๆ อิอิ
    • คิดถึงคนบึงกาฬค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                              

    Ico48
    • แค่เห็นพี่สาวแวะเวียนมาเป็นกำลังใจให้กันก็ดีใจมากมายแล้วค่ะ
    • ด้วยความระลึกถึงเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

    Ico48
    • ขยันแวะมาทักทาย อย่างนี้เค้าเรียกว่ารักกันจริงค่ะ ดีใจมากมายค่ะที่แวะมาเติมเต็มกำลังใจให้กันค่ะ แม้ช่วงเวลาที่รู้จักกันไม่นานนัก แต่รู้สึกได้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันค่ะ
    • ตั้งใจเรียนนะน้องชาย
    • ขอบคุณค่ะ

                                             มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

    Ico48
    • แค่แวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันอย่างสม่ำเสมอ
    • มิตรภาพดี ๆ ที่มอบให้กัน ยังอยู่ในความทรงจำมิลืมเลือนได้ลงค่ะ 
    • ขอบคุณค่ะ
    Ico48
    • ดีใจมากมายค่ะน้องโต้ง ที่แวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันเสมอ ๆ  "จิ๊กซอจะสำเร็จและงดงามขนาดไหน อยู่ที่ความตั้งใจของคนต่อแล้วนะค่ะ.....
    • มีแต่ความสุขตลอดไปค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                             มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

    Ico48
    • แค่อาจารย์แวะมาเป็นกำลังใจให้กับบุษราก็ซาบซึ้งในน้ำใจมากมายแล้วค่ะ
    • มิตรไมตรีที่มอบให้กัน ตั้งแต่วันแรกที่มีบล๊อก จนมาถึงวันนี้ อาจารย์เป็นกำลังใจที่สำคัญ คอยมาเติมเต็มกำลังใจให้กันเสมอ...ประทับใจค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                             

    Ico48
    umi
    • บันทึกนี้จะสมบูรณ์แบบไม่ได้ ถ้าขาดกำลังใจจากกัลยาณมิตร....
    • ขอบพระคุณค่ะ

                                              

     

    Ico48
    • แค่เห็นพี่สาวแวะเวียนมาเป็นกำลังใจให้กันก็ดีใจมากมายแล้วค่ะ
    • ด้วยความระลึกถึงเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

    Ico48
    • ขยันแวะมาทักทาย อย่างนี้เค้าเรียกว่ารักกันจริงค่ะ ดีใจมากมายค่ะที่แวะมาเติมเต็มกำลังใจให้กันค่ะ แม้ช่วงเวลาที่รู้จักกันไม่นานนัก แต่รู้สึกได้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันค่ะ
    • พี่ nana คิดจะทำสวนแล้วหรือค่ะ ดีจังเลย...ว่าง ๆ นำผลไม้ที่ปลูกได้มาให้ชมบ้างนะค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                             มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

    สวัสดีคะน้องบุษบา..ดีใจนะคะที่แวะไปเยี่ยม

    พี่ก็เข้าแต่เฟสบุ้ค จนไม่ได้ไปที่อื่น ตอนนี้อยากออกจากเฟสแล้วเลยหันมาเพิ่มบันทึกที่นี่

    Ico48
    • ดีใจมากมายที่พี่สาวแวะมาส่งกำลังใจให้กัน  หายหน้าหายตาไปนาน สบายดีนะค่ะ
    • ด้วยความระลึกถึงกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    สวัสดีครับคุณอานก

    กู๊ดดี้แวะมาเสริฟ์ปาท่องโก๋ร้อนๆ ให้ยามเช้า มีความสุขกับการทำงานนะครับ

    Ico48
    • เห็นหลานแวะมาเสริฟปาท่องโก๋ร้อน ๆ น่ากินจังเลยค่ะ... สบายดีทั้งคุณแม่ และ คุณหลานนะค่ะ
    • เห็นหลานใส่ชุดไทยแล้ว ดูดี น่ารักสมวัยค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                            หลานกู๊ดดี้อย่าแกล้งน้องแมวค่ะ อิอิ

    เอามาฝาก..คิดถึงเสมอจ้า..

    แวะมาทักทายก่อนนอนจ๊ะ ไปเห็นทุเรียนที่บล็อคพี่กานดา

    น่ากินมาก ๆ วันหลังเอามาฝากบ้างน๊า ของโปรดเลยล่ะ

    อิจฉาคนมีสวนยาง ราคายางดีก็รวยกันเป็นแถว ๆ

    อีกทั้งมะพร้าวก็แพงเหลือหลาย

    ขอให้หลับฝันดีนะคะ

    อรุณสวัสดิ์ค่ะ น้องนก

    คงกำลังเตรียมตัวไปทำงาน ศุกร์หรรษา

    วันนี้พี่พานักเรียนไปเดินทางไกล(ลูกเสือยุวกาชาด) ป1-ป.3 แล้วจะนำภาพมาฝากค่ะ

    คิดถึงสาวสวนยาง รวยกันจั้ง ยางราคาดี

    Ico48
    • พี่ nana อย่าอิจฉาบุษราเลย... สวนยางของคุณพ่อ คุณแม่ค่ะ บุษรายังไม่มีสวนยางเป็นของตัวเองเลยค่ะ...คุณพ่อ คุณแม่มีเงิน....ส่วนลูกสาวยังจนอยู่เลยค่ะ อิอิ
    • ส่วนมะพร้าวที่บ้านก็มีเหมือนกัน ตั้งแต่มะพร้าวราคาดี ที่บ้านก็ออกลูกไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่....
    • ระลึกถึงพี่สาวเสมอค่ะ   
    • ขอบคุณค่ะ

                                               

    Ico48
    • ภาพดอกกล้วยไม้ที่นำมาฝากกันงามหลาย ๆ ค่ะ บุษราเป็นคนที่ชอบดอกกล้วยไม้ แต่เวลาปลูกเองเวลาที่ออกดอกไม่ค่อยสวยเท่าไหร่....
    • ระลึกถึงพี่สาวเสมอค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                        

    Ico48
    • ขออนุญาตตอบเหมือนพี่ nana สวนยางของคุณพ่อ คุณแม่ค่ะ บุษรายังไม่มีสวนยางเป็นของตัวเองเลยค่ะ...คุณพ่อ คุณแม่มีเงิน....ส่วนลูกสาวยังคจนอยู่เลยค่ะ อิอิ    
    • พานักเรียนไปเดินทางไกล น่าสนุกจังเลยค่ะ....นึกถึงสมัยเด็ก ๆ ชอบ ๆ ถ้าได้เที่ยว.....
    • แล้วจะแวะไปชมภาพที่บล๊อกของคุณครูนะค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ   

                                           

    สวัสดีค่ะ

    มาเป็นกำลังใจค่ะ

    แด่เธอ...ที่แดนใต้                       ทุกแรงใจกลายเป็นพรอักษรศิลป์

    ปกป้องเธอทั้งหลายในแผ่นดิน      มีชีวินปลอดภัยได้ทำดี

    ให้อยู่เย็นเป็นสุขทุกขณะ             ให้พละแข็งแรงแกร่งศักดิ์ศรี

    ให้ร่ำรวยลาภยศหมดราคี             ให้คนดีมีพลังสร้างแผ่นดิน

    Ico48
    • ดีใจค่ะที่ได้รู้จักกัน และยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ "กำลังใจที่มอบให้กัน บุษราขอน้อมรับได้ความซาบซึ้งค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                

    Ico48

    แด่เธอ...ที่แดนใต้                       ทุกแรงใจกลายเป็นพรอักษรศิลป์

    ปกป้องเธอทั้งหลายในแผ่นดิน      มีชีวินปลอดภัยได้ทำดี

    ให้อยู่เย็นเป็นสุขทุกขณะ             ให้พละแข็งแรงแกร่งศักดิ์ศรี

    ให้ร่ำรวยลาภยศหมดราคี             ให้คนดีมีพลังสร้างแผ่นดิน

    • เป็นบทกลอนที่แสนไพเราะ กินใจ บุษราก็ได้ดูข่าวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ จาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ แล้วไม่สบายใจเลยค่ะ อยากให้คนไทยกลับมารัก และสามัคคีกันเหมือนเดิม...ได้แต่ภาวนาให้ประเทศชาติกลับมาร่มเย็นอีกครั้ง "รักเธอนะประเทศไทย"
    • ขอบพระคุณค่ะ

                                          

    สวัสดีครับ.....

    ทานอาหารเที่ยงให้อร่อยนะครับ...ขอบพระคุณสำหรับมื้อเที่ยงที่ส่งไปให้ครับ :)

    Ico48
    • มิตรภาพดี ๆ ที่มอบให้กันอย่างเสมอต้น เสมอปลาย...ประทับใจอย่างมากมายค่ะ
    • ขอบพระคุณค่ะ

                                   

    พี่มาขอบคุณที่ไปให้กำลังใจกิจกรรมจิตอาสาของชาว SCB ชวนทำความดีเพื่อน้องๆ..ขอให้ น้องนก มีความสุขมากๆนะคะ..

    • บุษราชื่นชมกับโครงการดี ๆ ที่มีมาอย่างต่อเนื่อง  "ทำสิ่งดีเพื่อสังคมน่าอยู่...." สุขกาย สบายใจ กันถ้วนหน้าค่ะ
    • การทำความดี สุขใจทั้งผู้ให้ และ ผู้รับค่ะ
    • ขอบพระคุณค่ะ

                                   

    สวัสดีค่ะ ที่พะโต๊ะ ฝนตกไหมคะ ส่งกำลังใจมาให้นะคะ

    Ico48
    • ที่พะโต๊ะฝนยังคงตกอยู่ค่ะ อากาศเริ่มเย็นมา 2-3 วันแล้ว  อากาศกำลังสบายเลยค่ะ
    • กำลังใจที่นำมาฝากกัน บัดนี้บุษราได้รับไว้หมดแล้ว ด้วยความซาบซึ้งค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                              

    สวัสดีอีกรอบนะครับ

    • ขอบคุณสำหรับมิตรภาพ
    • มีความสุขกับการทำงานมากๆนะครับ

                                                 ***  อรุณสวัสดิ์ค่ะ   สบายดีนะคะน้องนก  ***

                                                                                   

    มาทักทายน้องสาวด้วยความคิดถึง

     

    สวัสดีค่ะน้องนก

                      แวะมาทักทายเช้าวันหยุดค่ะ

                          

                                                สบู่ขัดผิวใยบวบ

                                 ของฝากจากเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศน์ค่ะ

    พี่สุว่าคอมโหลดช้า เลยไปให้ช่างเขาจัดระเบียบให้ใหม่ ก็ OK ก็ดีขึ้น ภาพสวยๆๆยังมีมากมาย แต่เวลาไม่เหลือเลย เคยเล่นคอมช่วงกลางคืน ก็ต้องไปนอนกับน้องบรีมแล้ว พอกลางวันไปจัดรายการตั้งแต่ 3 โมงเช้าถึง 5 โมงเช้าทุกวัน 2 ชั่วโมง ไปเกือบครึ่งวันแล้ว ลูกค้าก็รู้ว่าพี่สุจัดรายการเสร็จช่วงไหน ก็พากันมาอุดหนุนหลังจากจัดรายการ ผลแห่งการจัดรายการ 2 โมง เรียกลูกค้ามาอุดหนุนได้มากขึ้น ทั้งวันก็ไม่ว่าง ต้อนรับลูกค้า กลางวันมีพี่เลี้ยง เรียกยายเลี้ยงดีกว่า อายุ 50กว่าแล้วมาดูบรีมให้ พอ 5 โมงเย็นเขาก็กลับบ้าน ช่วงตลอดไปก็เป็นพี่สุ จนเข้านอน จนตื่น เนี่ยหละ เวลาพี่สุไม่เหลือเลย วันนี้แวบๆๆ เพราะไปทำความสะอาดบ้านใหม่เสร็จ เลยแวบมาอนุทินไว้นิดหนึ่ง คิดถึงเพื่อนๆๆมากๆๆเลย คงต้องบอกทุกคนว่า รอหน่อย ให้น้องบรีมโตเข้าโรงเรียนก่อน คิดถึงน้องนก ทั้งหมด มาเยี่ยมได้เพียงน้องนกคนเดียว แค่นั้นคะ คิดถึงนะคะ ไปหละ

    ช่วงปีใหม่ พี่สุต้องเดินเรื่องที่ดิน ซื้อบ้านหลังที่เขียนว่าขายติดกันนี่แหละคะ แล้วก็ทำความสะอาด ไม่ต้องตกแต่งเพิ่มเติม เจ้าของเขาตกแต่งไว้แล้ว มี 3 ห้องในบ้าน กะว่าจะทำให้เป็นคนเช่าเป็นห้อง เพราะหลังบ้านของพี่สุหลังนี้ก็มีนักเรียนมาเช่าอยู่ 2 คน เป็นห้องน้องแบงค์นั่นแหละ น้องแบงค์ไปเรียนไม่มีคนนอน คนรู้จักกันเขารู้ เป็นเด็กจังหวัดกาฬสินธ์ แต่มาเรียนในอำเภอกระนวน พ่อแม่เขาห่วงลูก เขาฝากให้พี่สุดูแล ก็เลยให้อยู่ ก็เลยได้ความคิด บ้านหลังใหม่จะแบ่งให้นักเรียนเช่าเป็นห้องคะ หน้าบ้านกว้าง 4 เมตร ยาว 20 เมตรคะ มีถนนหน้าบ้าน ใกล้ตลาด ใกล้โรงเรียน อยู่ตรงกันข้ามสถานีตำรวจคะ ไปหละ คิดถึงนะ

    Ico48
    • ดีใจมากมายที่คุณครูจ่อยแวะไปทักทาย และมาเป็นกำลังใจใหักันบ่อย ๆ  
    • ขอบคุณสำหรับมิตรภาพเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                              

    Ico48
    • แค่เห็นพี่สาวแวะเวียนมาเป็นกำลังใจให้กันก็ดีใจมากมายแล้วค่ะ
    • ด้วยความระลึกถึงเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

    Ico48
    • ขยันแวะมาทักทาย อย่างนี้เค้าเรียกว่ารักกันจริงค่ะ ดีใจมากมายค่ะที่แวะมาเติมเต็มกำลังใจให้กันค่ะ แม้ช่วงเวลาที่รู้จักกันไม่นานนัก แต่รู้สึกได้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                             มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

    Ico48
    • แค่แวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันอย่างสม่ำเสมอ
    • มิตรภาพดี ๆ ที่มอบให้กัน ยังอยู่ในความทรงจำมิลืมเลือนได้ลงค่ะ 
    • ขอบคุณค่ะ
    Ico48
    • บุษราดีใจมากมายที่คุณครูดาหลาแวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ
    • อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
    • ระลึกถึงกันเสมอค่ะ

                                        

    Ico48
    • แค่เห็นคุณยายแวะเวียนมาเป็นกำลังใจให้กันก็ดีใจมากมายแล้วค่ะ
    • ด้วยความระลึกถึงเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

     

    Ico48
    • ได้อ่านอนุทินแล้วเพิ่งทราบว่าพี่สุไม่ค่อยว่าง...แค่รู้ว่าพี่สุ และ ครอบครัว สบายดีก็ดีใจแล้วค่ะ 
    • ระลึกถึงกันเสมอค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

    แวะมาทักทายและส่งรอยยิ้มไว้ให้ค่ะ

    รออ่านบันทึกใหม่ของน้องบุษราค่ะ

    ด้วยความระลึกถึง

    (^__^)

    Ico48
    • แค่คำทักทาย และสิ่งสำคัญคือ กำลังใจ ที่มอบให้กัน ซึ้งใจจริง ๆ ค่ะ 
    • ด้วยความระลึกถึงค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                    

    Ico48
    • บุษราได้แวะไปชมบันทึกที่คุณต้นกล้าไปเที่ยวระนองมาแล้วค่ะ  ขนาดเห็นภาพยังน่าสนุกเลยค่ะ 
    • คุณต้นกล้าสบายดีนะค่ะ ด้วยความระลึกถึงกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

    ขอบคุณสำหรับความน่ารักๆที่นำไปฝาก

    ระลึกถึงเสมอนะคะ

    แต่งานยุ่งเลยไม่ได้เข้ามาคุยด้วย

    ขอบคุณอีกครั้งที่ยังคิดถึง

    Ico48
    • แค่เห็นคุณมนัญญาแวะเวียนมาเป็นกำลังใจให้กันก็ดีใจมากมายแล้วค่ะ
    • ด้วยภาระงานอาจจะไม่ค่อยได้พูดคุยกันบ่อย ๆ เข้าใจค่ะ บุษราก็เหมือนกัน....
    • ด้วยความระลึกถึงเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

    สวัสดีค่ะ

    สบายดีหรือเปล่าค่ะ น้องบุษราร่างกยแข็งแรงอยู่แล้ว

    มีแต่ใจใช่หรือเปล่าที่คิดถึงทุกคน พี่ดาทายถูกมั๊ย

      สวัสดีบุษราเพื่อนเลิฟฟฟฟฟฟ

        ต้องขออภัยมณี  ศรีสุวรรณ  สินสมุทร สุดสาคร นางเงือก  and ผีเสื้อสมุทร ที่หายไปนานเพราะแอบไปดูสาวใต้ที่พะโต๊ะ สวยสมคำล่ำลือจริงเป่า จริงแล้วก็สวยจริงๆ

    สวัสดีค่ะ

    แวะมาทักทายค่ะ

    รออ่านบันทึกอยู่ตลอดนะค่ะ

    เพียงแต่ช่วงนี้งานเยอะเลยไม่ค่อยได้เข้ามาค่ะ

    ขอบคุณมากๆนะค่ะที่แวะไปอวยพรปีใหม่ให้

    ขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ

    Ico48
    • ดีใจมากมายที่พี่กานดาแวะไปทักทาย และมาเป็นกำลังใจใหักันบ่อย ๆ  พร้อมกับเป็นที่สาวที่รู้ใจกันมากที่สุด ณ.เวลานี้ก็ว่าได้ค่ะ อิอิ 
    • ประทับใจกับมิตรภาพที่มอบให้กันอย่างเสมอต้นเสมอปลายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                              

    ขอบคุณกำลังใจดีๆ จากพี่สาวครับ ช่วงนี้ผมก็กำลังเตรียม set ระบบคอมพิวเตอร์เพื่อรองรับการแข่งขัน "มหกกรรมภาพแห่งความสำเร็จ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา กลุ่มลุ่มน้ำชี ณ วันที่ ๘ - ๙ มีนาคม" ที่โรงเรียนไทยรัฐวิทยา ๖๓ ของเราเป็นเจ้าภาพครับ 

    Ico48
    • หายหน้าหายตาไปนานเลยเพื่อน สบายดีนะค่ะ คงมัวไปหวานเสน่ห์สาว ๆ อยู่เป็นแน่แท้...มาถึงก็ทำปากหวานซะด้วย..."สมชาติชาย" จริง ๆ  ไม่ต้องเลย...เรื่องเก่า ๆ ของเราสองคนยังไม่เคลียร์กัน......อิอิ
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    Ico48
    • หายหน้าหายตาไปนานเลย....สบายดีนะค่ะ
    • ช่วงนี้คงจะเรียนหนัก....น้านกเป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิมนะค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                     

    สวัสดีหลังอาหารเที่ยงค่ะ น้องสาวคนสวย

    ช่วงนี้ยังพักเที่ยง เล่นได้ แต่เกือบบ่ายแล้ว

    พี่ปลูกมะพร้าวในไร่ไว้ริมสระ ยังเล็กอยู่เลย

    เคยได้ยินว่าให้เอาถ่านไฟฉายเก่า มันมีแมงกานีส

    ฝังไว้โคนมะพร้าวจะทำให้น้ำหวาน ไม่เคยลองทำเพราะไม่ค่อยได้ใช้ถ่านไฟฉาย

    เห็นแถว ๆ ดำเนินสะดวก/สมุทรสงครามเขาปลูกมะพร้าวไว้ท้องร่อง

    น้ำหอมดีค่ะ ไม่ทราบว่าเขาใส่เกลือไหม

    Ico48
    • มิตรภาพดี ๆ ที่มอบให้กันอย่างเสมอต้น เสมอปลาย...ประทับใจอย่างมากมายค่ะ
    • ชอบมากมายกับช่อกล้วยไม้ที่นำมาฝากกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

    Ico48
    • ใส่เกลือได้ผลแน่นอนค่ะ "สำหรับถ่านไฟฉาย" ไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อนค่ะ....เป็นข้อมูลใหม่จริง ๆ ค่ะ 
    • นี่ถ้าอยู่กันใกล้ ๆ จะแว๊บไปแอบดูพี่ nana ทำสวนแล้วนะเนี่ย....
    • ขอบคุณค่ะ

                                                    

    Ico48
    • โรงเรียนไทยรัฐวิทยา ๖๓ จะเป็นเจ้าภาพ "มหกกรรมภาพแห่งความสำเร็จ  กลุ่มลุ่มน้ำชี ณ วันที่ ๘ - ๙ มีนาคม" ดีจังเลยค่ะ....งานนี้ต้องเหนื่อยกันหน่อย  แต่เมื่องานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ๆ ก็จะหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง....
    • เป็นกำลังใจให้กันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                              

    Ico48
    • ขยันแวะมาทักทาย อย่างนี้เค้าเรียกว่ารักกันจริงค่ะ ดีใจมากมายค่ะที่แวะมาเติมเต็มกำลังใจให้กันค่ะ แม้ช่วงเวลาที่รู้จักกันไม่นานนัก แต่รู้สึกได้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                             มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

    สวัสดีค่ะ น้องนกบุษรา

    ขอบคุณนะคะที่ขยันไปทักทายกันบ่อย ๆ  น่ารักมากเลย

    คิดฮอดสาวพะโต๊ะค่ะ

    ดูแลสุขภาพด้วยนะ 

    Ico48
    • ดีใจมาก ๆ ที่คุณครูปอสองแวะมาเยี่ยม มาเยือนกันบ่อย ๆ เช่นกันค่ะ บุษรามีความสุขกับการได้ไปทักทายกัลยาณมิตรที่น่ารัก "จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว  ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร แค่บินไปให้ถึงฝัน  เท่านั้นพอ..."
    • รักษาสุขภาพด้วยเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                               

    • สวัสดีตอนเที่ยงครับ
    • ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่บันทึกบ่อยๆ ครับ
    • ชีวิตสมดุลต้องแบ่งเวลางาน เวลาครอบครัว และเวลาส่วนตัว อย่างเหมาะสมครับ และต้องระวังอย่าให้ความสำคัญกับงานกับเงินมากไป เพราะเงินที่ได้มาอาจไม่คุ้มค่ากับครอบครัวที่เสียไปครับ
    Ico48
    • มิตรภาพดี ๆ ที่มอบให้กันอย่างเสมอต้น เสมอปลาย...ประทับใจอย่างมากมายค่ะ
    • บันทึกนี้จะสมบูรณ์ไม่ได้ถ้าขาดคำคอมเม้นท์ดี ๆ ที่มอบให้กันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                 

    Ico48
    • ภาพดอกกล้วยไม้ที่นำมาฝากกันงามหลาย ๆ ค่ะ บุษราเป็นคนที่ชอบดอกกล้วยไม้ แต่เวลาปลูกเองเวลาที่ออกดอกไม่ค่อยสวยเท่าไหร่....
    • ระลึกถึงพี่สาวเสมอค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                        

    เสียงติ๊กตอก บอกเวลาที่หมุนเวียน

    วันวานนั้นอาจเปลี่ยนเป็นวันนี้

    หมุนอีกรอบก็ครบวงอีกที

    คือพรุ่งนี้ที่สวยงามดังวันวาน

    แวะมาแต่งกลอนเป็นกำลังใจหั้ยครับ

    Ico48
    • "เสียงติ๊กตอก บอกเวลาที่หมุนเวียน วันวานนั้นอาจเปลี่ยนเป็นวันนี้ หมุนอีกรอบก็ครบวงอีกที คือพรุ่งนี้ที่สวยงามดังวันวานแวะมาแต่งกลอนเป็นกำลังใจหั้ยครับ"
    • เป็นความสามารถเฉพาะตัวจริง ๆ เพียงแค่ชั่วเวลาสั้น ยังแต่ได้ไพเราะ เพราะพริ้ง และได้ข้อคิดดี ๆ  ชื่นชมกับความสามารถค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                           

    Ico48
    • "เสียงติ๊กตอก บอกเวลาที่หมุนเวียน วันวานนั้นอาจเปลี่ยนเป็นวันนี้ หมุนอีกรอบก็ครบวงอีกที คือพรุ่งนี้ที่สวยงามดังวันวานแวะมาแต่งกลอนเป็นกำลังใจหั้ยครับ"
    • เป็นความสามารถเฉพาะตัวจริง ๆ เพียงแค่ชั่วเวลาสั้น ๆ  ยังแต่งได้ไพเราะ เพราะพริ้ง และได้ข้อคิดดี ๆ ทำให้มีกำลังใจขึ้นมาเป็นกองเลยค่ะ ชื่นชมกับความสามารถค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                           

    Ico48
    • ดีใจมาก ๆ ที่คุณครูปอสองแวะมาเยี่ยม มาเยือนกันบ่อย ๆ เช่นกันค่ะ บุษรามีความสุขกับการได้ไปทักทายกัลยาณมิตรที่น่ารัก "จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว  ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร แค่บินไปให้ถึงฝัน  เท่านั้นพอ..."
    • รักษาสุขภาพด้วยเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                               

    สวัสดีครับ

    • พี่ครูจ่อยมามอบรางวัลปลอบใจให้น้องบุษรา ที่เข้าไปทักทายในบันทึก"เกมส์เศรษฐีฉบับครูจ่อย"

     

     

    • ถ้าพอมีเวลาลองไปฟังเฉลย จากพี่ครูจ่อยนะครับ จะได้ทราบรายละเอียดว่า "คนที่ครูแมวมีค่าหัวตามจับมันเป็นใคร"
    • โชคดีมีสุขนะครับ

    สวัสดีค่ะ น้องนก

    วันนี้อากาศเริ่มอบอุ่นขึ้น เอาไอติมมาฝากตอนเย็นๆ

    วันี้ที่โรงเรียนมีคนมาเลี้ยงไอติมวันเกิดให้นักเรียนค่ะ ครูเลยพลอยอิ่มไปด้วย

    ทานข้าวเย็นหรือยังคะ อยากทานแกงส้มปักษ์ใต้ และผัดกุ้งสะตอ  ฝีมือน้องนก  หิวข้าวแล้ว คริคริ

    Ico48
    • แค่คุณครูจ่อยแวะเวียนมาเป็นกำลังใจให้กันก็ดีใจมากมายแล้วค่ะ
    • ตอนแรกบุษรานึกว่ารางวัลปลอบใจคือ "รถเก๋งป้ายแดงซะแล้ว" อิอิ แล้วบุษราจะตามไปดูเฉลยที่บันทึกของคุณครูนะค่ะ
    • ด้วยความระลึกถึงเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

    สวัสดีค่ะ

              มาแวะทักทายในช่วงนี้ น้องนกสบายดีนะคะ

                         

    Ico48
    • ดีใจมากมายที่พี่ครูปอสองแวะไปทักทาย และมาเป็นกำลังใจใหักันบ่อย ๆ  พร้อมกับเป็นที่สาวที่รู้ใจกันมากที่สุด ณ.เวลานี้ก็ว่าได้ค่ะ ประทับใจกับมิตรภาพที่มอบให้กันอย่างเสมอต้นเสมอปลายค่ะ
    • เห็นเด็ก ๆ ยืนแถวเพื่อรอไอติม อยากไปยืนรอด้วย แต่แถวยาวจังเลยเนอะ...ไอติมเป็นของโปรดที่สุด ได้ทานเมื่อไหร่ ลืมความอ้วนไปได้สนิท....
    • แกงส้มปักษ์ใต้ และผัดกุ้งสะตอ  อาหารบ้าน ๆ บุษราทำได้ทุกอย่างค่ะ "ยกเว้นอาหารภัตตาคาร" ....ทานเป็นอย่างเดียว อิอิ
    • ขอบคุณค่ะ

                              

    • สวัสดีค่ะคุณบุษรา
    •  เข็มนาฬิกาก้าวเดินอย่างสม่ำเสมอและตลอดเวลา
    •  แต่เมื่อใดหยุดเดิน ก็เกิดผลกระทบต่อการนัดหมาย/งาน อย่างแน่นอน
    • แต่เมื่อใดเราทำงานเพลิน จนลืมทานข้าวทานปลา ก็ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายเช่นกัน
    • หลายๆครั้งที่ทำงานเพลิน อยากจะหยุดก็หยุดไม่ได้ ด้วยเหตุผลเดียวกับคุณบุษรา
    •  ก็เลยทำให้โรคกระเพาะมาเยี่ยมเยียนได้
    •  เดินสายกลางดีที่สุดนะคะ
    • เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    Ico48
    • เข็มนาฬิกาก้าวเดินอย่างสม่ำเสมอและตลอดเวลา
    •  แต่เมื่อใดหยุดเดิน ก็เกิดผลกระทบต่อการนัดหมาย/งาน อย่างแน่นอน
    • แต่เมื่อใดเราทำงานเพลิน จนลืมทานข้าวทานปลา ก็ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายเช่นกัน
    • หลายๆครั้งที่ทำงานเพลิน อยากจะหยุดก็หยุดไม่ได้ ด้วยเหตุผลเดียวกับคุณบุษรา
    •  ก็เลยทำให้โรคกระเพาะมาเยี่ยมเยียนได้
    •  เดินสายกลางดีที่สุดนะคะ
    • ชื่นใจสำหรับกำลังใจที่มอบให้กัน มิตรไมตรีที่พี่เอื้องแซะมอบให้กันเสมอมายากที่จะลืมได้ลงค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    Ico48
    • แค่คำทักทาย และสิ่งสำคัญคือ กำลังใจ ที่มอบให้กัน ซึ้งใจอย่างมากมายค่ะป๊ะ 
    • ลูกสาวสบายดีค่ะ
    • ด้วยความระลึกถึงค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                    

    สวัสดียามเย็นค่ะน้องนก

    มาทักทายก่อนกลับบ้าน

    มีความสุขมากๆนะคะ

    วันจันทร์พบกันใหม่ สุขกาย สบายใจ ในวันหยุดค่ะ

    ผมเป็นคนที่จัดสรรเวลายังไม่ลงตัวครับ...ชีวิตส่วนตัวและการงาน ยังเหมือนเป็นโจทย์ท้าทายผมเสมอมา...

    Ico48
    • บุษราดีใจมาก ๆ ที่พี่น้ำชาแวะมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ ซาบซึ้งในน้ำใจของกัลยาณมิตรที่น่ารักมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    Ico48
    • บุษราก็ยังจัดสรรเวลายังไม่ลงตัวเหมือนกันค่ะ รู้สึกว่าเวลาน้อยเกินไปบ่อย ๆ ทั้ง ๆ ที่เวลา 24 ชั่วโมง เท่ากับคนอื่น ๆ แต่ความสำเร็จของงาน ยังไม่เท่าคนอื่น....ยังต้องปรับปรุงอีกเยอะเหมือนกันค่ะ  
    • คุณแผ่นดินสบายดีนะค่ะ ด้วยความระลึกถึงกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

    สุขสันต์วันหยุดค่ะน้องบุษรา

    แวะมาส่งข่าว  น้องกานต์ผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย  และปลอดภัยเป็นปกติแล้วค่ะ 

    พรุ่งนี้วันอาทิตย์แม่ก็กลับนครศรีธรรมราช  บ้านเดิม  ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ให้น้อง

    ขอบคุณและคิดถึงครับ

    สบายดีนะครับ

    • สวัสดีครับพี่บุษรา
    • ครูฐานิศวร์ และลูกศิษย์แวะมาส่งรอยยิ้มให้ครับผม
    • งานคือชีวิต ชีวิตคืองาน บันดาลสุข ครับผม

    สวัสดีอีกรอบค่ะ...

              วันนี้มาชวนไปร่วมอนุโมทนาบุญกับเด็กๆที่นี่ค่ะhttp://gotoknow.org/blog/0815444794/423195  ควันหลงค่ะ

    Ico48
    • บุษราดีใจมากมายที่คุณยายคนสวยแวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ
    • อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
    • ภาพที่ส่งมาให้ชม "น่ารักดีค่ะ" ใคนหนอช่างคิด.....
    • ระลึกถึงกันเสมอค่ะ

                                        

    Ico48
    • ดีใจมากมายที่แม่ดาวเรืองแวะมาส่งกำลังใจให้กัน  หายหน้าหายตาไปนาน สบายดีนะค่ะ
    • น้องกานต์กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมดีใจด้วยจริง ๆ ค่ะ แม่
    • ด้วยความระลึกถึงกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    Ico48
    • คุณทิมดาบหายไปนานเลยนะค่ะ  สบายดีนะค่ะ 
    • ระลึกถึงกันเสมอค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                   

    Ico48
    • โอ้โฮ...แวะมาทักทายกันทั้งคุณครู และลูกศิษย์เลย พร้อมหน้า ชัดเจนค่ะ  "เห็นรอยยิ้ม แล้ว ทำให้ใคร ๆ ที่ได้เห็นพลอยสุขใจไปด้วยค่ะ
    • ซาบซึ้งในน้ำใจของกัลยาณมิตรที่น่ารักมากมายค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    Ico48
    • ดีใจมากมายที่พี่มาตายีแวะไปทักทาย และมาเป็นกำลังใจใหักันบ่อย ๆ  
    • แล้วบุษราจะตามไปที่บล๊อกนะค่ะ
    • ขอบคุณสำหรับมิตรภาพเช่นกันค่ะ

                              

    สวัสดีตอนเช้าค่ะน้องบุษรา

     

    Ico48
    • แค่คำทักทายจากคุณยายคนสวย บุษราก็ทราบซึ้งในน้ำใจมากมายแล้วค่ะ 
    • ช่วงนี้ป้านกก็ไม่ค่อยได้แวะไปทักทายกัลยาณมิตรเหมือนอย่างเคย ด้วยภาระงาน....
    • ดอกไม้ที่นำมาฝากกันสวยจังเลยค่ะ ชอบ ๆๆๆ
    • ขอบคุณค่ะ

                                    

    สวัสดีค่ะ น้องนก

             จะเข้านอนแล้วหรา  ดีใจหลายที่ไปเยี่ยมทุกวันๆๆ น่ารักจังเลยน๊า

    ส่วนพี่นานๆมาที  ต้องขออภัยน้องนกทีเดียว แต่บางวันไม่ได้มา ก็คิดถึงเสมอเลยนะคะ

    ช่วงนี้ก็มีงานเรื่อยๆ เลยไม่ค่อยได้ไปเยี่ยมเพื่อนบ้านชาวโกทูโนว์เลยค่ะ

    ฝากบอก..คิดถึงทุกคนค่ะ...

    Ico48
    • พี่สาวก็เป็นกัลยาณมิตรที่น่ารักของน้องสาวคนนี้เสมอเช่นกันค่ะ  สิ่งที่ทำได้ก็คือการไปทักทาย เยี่ยมเยียนทันทีเมื่อมีโอกาส ไม่อยากให้มิตรภาพเลือนหาย... "ยังระลึกถึงอยู่เสมอ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้แวะมาทักทาย ด้วยภาระงานเช่นกันค่ะ...."
    • ขอบคุณค่ะ

                                         

    ชอบมากๆคะ ขอชื่นชม  ชอบมาก .. คนทำงานด้วยใจ และแบ่งปันความรู้สึกดีๆ ให้คนอื่น

    Ico48
    • ดีใจจังเลยที่คุณ piaza แวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กับคนสาธารณสุขด้วยกัน ย่อมเข้าใจการทำงานซึ่งกันและกัน สบายดีนะค่ะ
    • ระลึกถึงกันเสมอค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ 

                               

    Ico48
    • ดีใจมากมายที่พี่เกดแวะไปทักทาย และมาเป็นกำลังใจใหักันบ่อย ๆ  
    • กล้วยไม้ที่นำมาฝากกัน อยากจะบอกว่า งามหลาย ๆ พี่เกดปลูกเองใช่มั๊ยค่ะ
    • ขอบคุณสำหรับมิตรภาพค่ะ

                              

    คนพันคุณภาพมักเป็นอย่างนี้แหละน้องนก  ไม่ได้ลืมเวลาหรอก  แต่เวลามันเร็ว  มันน้อยสำหรับเรา (ว่าไปนั่น)

               

    เอาอาหารเที่ยงมาให้ค่ะ  ตอนนี้น้ำมันแพง  เลยทอดด้วยน้ำมันไก่ค่ะ

       มาส่งความสุขในช่วง เทศกาลตรุษจีน..ขอให้สมปรารถนาทุกประการค่ะ..

    "ซินเจียยู่อี่  ซินนี้ฮวดใช้"  จ้าน้องสาวคนงาม

    มั่งคั่งร่ำรวยและผาสุกนะจ๊ะ

     

    Ico48
    • บุษราดีใจมากมายที่พี่น้ำชาแวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กันค่ะ "ขอให้พี่น้ำชารวย ๆ เฮง ๆ ค่ะ
    • อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
    • ระลึกถึงกันเสมอค่ะ

                                                  

    Ico48
    • บุษราได้ตามกลิ่นหอม ๆ  ปลาแรดทอดกระเทียม น่าตาน่าทานมาก ๆ  "น้ำมันไก่" ดีจังเลยสามารถทดแทนน้ำมันพืชได้ ยอดเยี่ยมค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                                        

    Ico48
  • ขอให้พี่ใหญ่ มีสุขภาพแข็งแรง รวย ๆ ค่ะ "ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวกใช้" ค่ะพี่ใหญ่
  • ขอบคุณค่ะ 
                        
  • โชคดีมีความสุขตลอดไปค่ะ

    Ico48
    • ขอให้พี่ nana  เฮงๆๆๆๆๆ   "ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวกใช้" เช่นกันค่ะ
    • ชอบจังเลยค่ะต้นไม้ที่นำมาฝากกัน "ขอให้เฮงทีเถอะ.....อิอิ
    • ขอบคุณค่ะ 
                          
    Ico48
    • ขอให้พี่ mena  เฮงๆๆๆๆๆ  ตลอดปี ตลอดไปเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ 
                          
    Ico48
  • อยากจะบอกคุณมะเดื่อว่าขนมเทียน , ขนมเข่ง ของโปรดทั้งนั้นค่ะ อิอิ
  • รวย ๆ เฮงๆ ตลอดปี ตลอดไปค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ 
                             
  • สวัสดีค่ะ

                         แวะเอาอั่งเปามาฝากคนสวย

                            ขอให้ รวยๆๆๆและ เฮงๆๆๆๆ              

    สวัสดีวันตรุษจีน ขอให้ร่ำรวยเงินและอื่นๆที่ดีๆนะคะ

    มีความสุข ร่ำรวย เฮง เฮง  เฮง         

    Ico48
    • ขอให้พี่สาว  รวย ๆ เฮงๆ ตลอดปี ตลอดไปเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ 
                                      
    Ico48
    • พรดี ๆ ที่คุณใบบุญมอบให้ ขอน้อมรับด้วยความยินดีค่ะ และขอให้คุณใบบุญ  รวย ๆ เฮงๆ ตลอดปี ตลอดไปเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ 
                                      
    Ico48
    • ขอให้พี่สาว  รวย ๆ เฮงๆ ตลอดปี ตลอดไปเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ 
                                      
    Ico48
    • ขอให้แม่ดาวเรือง  สวย ๆ รวย ๆ เฮงๆ ตลอดปี ตลอดไปเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ 

                       

    Ico48
    • ขอให้อาจารย์ดาธิณี และครอบครัว  สวย ๆ รวย ๆ เฮงๆ ตลอดปี ตลอดไปเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ 

                       

    Ico48
    • ขอให้อาจารย์ฐานิศวร์ และครอบครัว  สวย ๆ รวย ๆ เฮงๆ ตลอดปี ตลอดไปเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ 

                                      

     

    $$$$ ♡❤❤~Happy New Year~❤❤♡ $$$$ ♡
    祝┏┯┓┏┯┓┏┯┓┏┯┓┏┯┓┏┯┓♥(\ /)
    福┠恭┠┨賀┠┨新┠┨年┠┠快┨┠樂┨ღ( . .)ღ
    你┗┷┛┗┷┛┗┷┛┗┷┛┗┷┛┗┷┛c(”)(”)
    ♪♫•.•°*°•.¸¸. ♡ $$$$•°*°
    ......เฮงๆๆๆ รวยๆๆๆ สมบูรณ์แข็งแรงนะคะ
    Ico48
    • ชอบจังเลยค่ะพี่อ้อยเล็ก เรื่องเงิน ทอง ๆ อิอิ ขอให้พี่อ้อยเล็ก และครอบครัว  สวย ๆ รวย ๆ เฮงๆ ตลอดปี ตลอดไปเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ 

                                      

    สวัสดีค่ะIco48

    • ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยม
    • มีความสุขมากๆเช่นกันค่ะ

                สวัสดีปีใหม่จีนจ้า

    Ico48
    • สวัสดีปีใหม่จีน ขอให้ krupong และครอบครัว  สวย ๆ รวย ๆ เฮงๆ ตลอดปี ตลอดไปเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ 

                                      

    สวัสดีปีใหม่ ซินเซียยู่อี่  ซินนี้ฮวดใช้........ครับ

    สวัสดีปีใหม่จีนเช่นกันครับพี่นก Ico48 พรใดที่พี่สาวอวยพรให้น้องชาย น้องชายขอให้คำอวยพรย้อนกลับไปหาพี่สาวเป็นสองเท่าครับ ขอบคุณครับ

    Ico48
    • ขอให้คุณหนุ่มกร มีสุขภาพแข็งแรง รวย ๆ เฮง ๆ  เช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ 
                          
    Ico48
    • ขอให้น้องชายของพี่นก  เฮงๆๆๆ รวยๆๆๆ ตลอดไปค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ
                           

    ตรุษจีนมาช้าไป อิอิ มัวไปดูไข่ไดโนเสาร์อยู่ ขอให้รวยๆๆเฮงๆๆนะคะน้องนก  

    สบายดีนะคะ สุขสันต์วันศุกร์ค่ะ

    สวัสดีค่ะคุณบุษรา

       ขอบคุณที่แวะไปส่งความสุขในโอกาสวันตรุษจีน

      มีความสุขมากๆนะค่ะ คิดถึงกันเสมอค่ะ เช้านี้มีเฟื่องฟ้าจากมข.มาฝากค่ะ

     

     

    สวัสดีค่ะ

    ตรุษจีนเพิ่งผ่านไป

    คงสุขกาย สบายใจ

    ดีนะคะ

    • เต้ยมีอาหารเช้ามาเสิร์ฟค่ะ
    • ใบมะรุมผัดไข่
    Ico48
    • ขอให้คุณครูปอสอง  เฮงๆๆๆ รวยๆๆๆ ตลอดไปค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ


                         

    Ico48
    • ขอให้คุณถาวร  เฮงๆๆๆ รวยๆๆๆ ตลอดไปค่ะ
    • มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ


                         

     

    Ico48
    • ขอให้อาจารย์ดาธิณี  เฮงๆๆๆ รวยๆๆๆ ตลอดไปค่ะ
    • มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ


                         

    Ico48
    • ขอให้คุณณัฐรดา เฮงๆๆๆ รวยๆๆๆ ตลอดไปค่ะ
    • มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ


                         

    Ico48
    • ดีใจมากมายที่พี่เกดแวะไปทักทาย และมาเป็นกำลังใจใหักันบ่อย ๆ  
    • เมนูใบมะรุมผัดไข่ น่าตาน่าทานจังเลยค่ะ
    • ขอบคุณสำหรับมิตรภาพค่ะ

                              

    Ico48
    • ดีใจจังเลยที่คุณ piaza แวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจให้กับคนสาธารณสุขด้วยกัน ย่อมเข้าใจการทำงานซึ่งกันและกัน สบายดีนะค่ะ
    • ระลึกถึงกันเสมอค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ 

                               

    Ico48
    • ดีใจมากมายที่พี่เกดแวะไปทักทาย และมาเป็นกำลังใจใหักันบ่อย ๆ  
    • กล้วยไม้ที่นำมาฝากกัน อยากจะบอกว่า งามหลาย ๆ พี่เกดปลูกเองใช่มั๊ยค่ะ
    • ขอบคุณสำหรับมิตรภาพค่ะ

                              

    ขอบคุณค่ะ อ่านแล้วได้มุมคิด

    มีความสุขกับการทำงานนะคะ

     

    Ico48

      ดีใจมากมายที่พี่สาวแวะมาทักทาย และมาเป็นกำลังใจใหักันค่ะ  มีความสุขมาก ๆ เช่นกันค่ะ

      ขอบคุณค่ะ

                              

    มาเยี่มแล้วนะครับ....นักเขียน

    Ico48
    • ดีใจจังเลยที่พี่ชายแวะมาเยี่ยม มาเยียนกัน กำลังคิดถึงอยู่พอดี...
    • ด้วยความระลึกถึงค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                            

    สวัสดีค่ะ แวะมาทักทาย หลังจากที่หายหน้าไปนานเพราะงานมันหนัก สบายดีไหมค่ะ

    Ico48
    • แค่เห็นคุณนิดหน่อยแวะเวียนมาเป็นกำลังใจให้กันก็ดีใจมากมายแล้วค่ะ  บุษราสบายดีค่ะ
    • ด้วยความระลึกถึงเช่นกันค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

                          

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท