รวมเรื่อง โอ้โห NOKPCT


 

ไม่ไกลจาก กทม. อยู่บางปะอิน อยุธยา นี่เอง ... วันนี้ ทีมงาน KM กรมอนามัย ได้รวมพลกัน ศึกษาดูงานการจัดการความรู้ ของหน่วยงานที่มีผลงานเป็นเลิศ ครั้งนี้ หัวหน้าทีม เลือกบริษัท เอ็น โอเค พรีซิชั่น คอมโพเนนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ค่ะ

เวปไซต์ของ NOKPCT น่ะหรือ ที่นี่เลย http://www.nokpct.net/home/Home.aspx

KM ของ NOK ล่ำลือมาก่อนหน้านี้แล้ว ที่นี่ รวมเรื่อง Learn 4 Change ที่เมืองทองธานี

วันนี้ ตามไปดู ตัวจริง เสียงจริง ที่บริษัทเลยค่ะ ... ถึงแม้จะมีเวลาเพียงวันเดียว (ของดิฉัน) ของต้องขอตามไปดู ... ดิฉันไปได้วันเดียว เพราะว่าพรุ่งนี้จะมีการอบรมการใช้โปรแกรม OpenOffice ให้กับชาวสำนักทันตฯ ค่ะ ทิ้งให้น้องโก๋ ลุยคนเดียวมาตลอด ต้องไปช่วยเธอ ...

คุณสราวุฒิ พันธุชงค์ ค่ะ ประธานคณะกรรมการจัดการความรู้ ของบริษัท มาบอกเล่า การจัดการความรู้ของที่นี่ให้เราได้ฟังกัน อย่างไม่มีกั๊ก แถมอนุญาติให้เผยแพร่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้เห็นได้ด้วย ก็เลยต้อง "โอ้โห" หน่อย

เดี๋ยวเรื่องเล่าจะตามมา ตอนนี้มาชมวิวทิวทัศน์ ที่ NOKPCT กันก่อน

บรรยากาศหน้าบริษัท

นี่ บรรยากาศเหมือนชายทะเลเลย ... แต่ว่าอยู่ชั้น 4 ของบริษัทค่ะ

แถมภาพสาวงามเมืองยะลา นานๆ จะเจอกันที ขอโชว์ภาพหน่อยละกัน

 

คำสำคัญ (Tags): #nokpct
หมายเลขบันทึก: 380886เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2010 20:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เมื่อ29-30 ก.ค53 คุณท้องฟ้าได้ไปร่วมงานที่ศูนย์อนามัยเขต10 ตลาดนัดความรู้  ได้ไปจัดนิทรรศการGreen& Clean และนำเสนอเรื่องรพ.สีเขียวได้รางวัลชนะเลิศด้วยค่ะ  เพิ่งอ่านพบว่าอาจารย์ไปที่ศูนย์เมื่อ 23ก.ค53 นี่เอง 

 

 

  • P
  • เยี่ยมเลยค่ะ ... ดีใจด้วยค่ะ
  • แบบนี้ ต้องดำเนินการต่อยอดนะคะ จะได้เกิดกิจกรรมดีดี อีกต่อไป
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท