สิ่งดีๆที่พิเศษ ในงานสัมมนาการจัดการความรู้ ที่เชียงใหม่ :เราทำเพื่อคน gotoknow


การทำงานใดก็ตามที่ประกอบด้วยกุศลจิต ตั้งใจทำดี เพื่อสังคม เป็นมหากุศล งานที่ยาก งานที่ใหญ่ก็ย่อมต้องสำเร็จ ด้วยกุศลจิตหลายๆดวง

 

สิ่งดีๆที่พิเศษที่พวกเราชาวGotoknow เชียงใหม่ เตรียมไว้เพื่อผู้เข้าร่วมสัมมนาการจัดการความรู้เพื่อสร้างเครือข่ายระดับประเทศ ที่      โรงแรมนอร์ทเทิร์นเฮอริเธจ รีสอร์ท กอล์ฟแอนด์สปา อำเภอสันกำแพง

.

หลังจากที่ผมได้นำเสนอไปแล้วหนึ่งบันทึก  มาดู "สิ่งดีดีที่พิเศษ" เจ้าภาพเชียงใหม่เตรียมสำหรับผู้เขาร่วมงานสัมมนา ก็ได้รับการตอบรับที่ดี และหลายๆท่านสนใจที่จะแจ้งความประสงค์ที่จะเข้ามาร่วม

.

.

สิ่งที่ผมประทับใจอย่างมากในการเตรียมงานในครั้งนี้คือ ท่านหัวเรือใหญ่ อ.พิชัย กรรณกุลสุนทร  ท่านได้บอกกระผมและน้องๆว่า การทำงานใดก็ตามที่ประกอบด้วยกุศลจิต ตั้งใจทำดี เพื่อสังคม เป็นมหากุศล งานที่ยาก งานที่ใหญ่ก็ย่อมต้องสำเร็จ จาก กุศลจิตหลายๆดวงที่มารวมกันในครั้งนี้ .... ผมยอมรับและศรัทธาตามที่ท่านกล่าวมาครับ

งานนี้พวกเรา Blogger เชียงใหม่ แทบจะบอกได้ว่าเรามารวมกันเฉพาะกิจจากคนที่ไม่รู้จักหน้าค่าตามาก่อน และที่สุดแล้วเรามาทำงานใหญ่เพื่อสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นในประเทศนี้

วันนี้ผมขอนำสิ่งดีๆที่พิเศษมาฝากท่านเพิ่มอีก ๓ เรื่องครับ

  • พิธีกร และผู้ดำเนินรายการ เพื่อให้การสัมมนาและการจัดการความรู้สนุกสนาน สร้างบรรยากาศที่ปลุกเร้าผู้เข้าร่วมให้มีความสุข งานนี้ถือว่าใช้พิธีกรและผู้ดำเนินรายการที่หลายหลาย และทุกท่านคือ Blogger จาวเหนือทีมงานของเราครับ

เริ่มจาก พิธีกรกลาง เป็นชายหนุ่มทั้งสองท่านครับ เป็น Blogger ที่เป็น young Blood ของเชียงใหม่  สุภัทร ชูประดิษฐ์ และ      พิเชษฐ์พล ไทยประสงค์ ทั้งสองท่านจะเป็นพิธีกรกลางดำเนินรายการในช่วงกลางวันทั้งหมด

<table border="0"><tbody><tr>

 P   P

</tr></tbody></table>

 

ส่วนผู้ดำเนินรายการ เราแบ่งออกเป็นสองช่วงครับ ช่วงพบ Blogger ชื่อดังช่วงเช้า มีกระผมเป็นผู้ดำเนินรายการ

</span><p>ช่วงบ่าย พบ Blogger ชื่อดังอีกกลุ่มหนึ่ง มี อ. พิชัย กรรณกุลสุนทร  เป็นผู้ดำเนินรายการ </p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal">PP</p>   <p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal">ช่วงกลางคืน Welcome Party เราเน้นบรรยากาศล้านนาร่วมสมัย ในค่ำคืนนี้นอกจากจะมีเพลง “Gotoknow” ขับกล่อมแล้ว การแสดงอันวิจิตรตระการตา </p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal">งานภาคกลางคืนเราจะจัดให้มีพิธีกรทั้งหมด ๔ ท่านด้วยกันครับ </p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal">คู่แรกบนเวที พบกับ  สุภัทร ชูประดิษฐ์  และ สาวจากขอนแก่น คุณกฤษณา สำเร็จ และมีพิธีกรภาคสนาม มีผมเป็นพิธีกรฝ่ายชาย และฝ่ายหญิงกำลังเลือกเฟ้นอยู่ครับ</p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal">PP</p>   <ul><li><div class="MsoNormal" style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt"> Welcome Party เราจะเน้นบรรยากาศแบบล้านนาร่วมสมัย เปิดตัวกับเพลง Gotoknow พร้อมกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนาที่หาดูได้ยาก การแสดงส่วนหนึ่งจะเป็น นักศึกษาจาก มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ ผมขอการันตีในความสวยงามวิจิตร ยิ่งใหญ่ เพราะเคยผ่านตาผมมาครั้งหนึ่ง พร้อมกันนั้นท่านจะเพลิดเพลินอิ่มอร่อยกับอาหารเหนือ พร้อมกับบรรยากาศเหนือ </div></li></ul><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal">ลองจินตนาการดูสิครับ ว่าจะมีความสุขเพียงไร</p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal"></p><ul>

  • เสื้อ Gotoknow ที่จะใช้เป็นเสื้อในการสัมมนาครั้งนี้ ผมอยากบอกว่า เป็นเสื้อที่สวยมาก เพราะผมชอบสีขรึมๆ เสื้อจะถูกออกแบบให้เป็นแบบล้านนา ผ้าฝ้ายเป็นวัตถุดิบ สีดำ ขลิบสีทอง ดูเรียบและหรู เรามีให้เลือกหลากหลายขนาด หลายท่านหมายปองเสื้อตัวนี้อยู่เรามีจำหน่ายให้ในราคาที่ถูกมากครับ ออกแบบและควบคุมการผลิตโดย อ.พิชัย กรรณกุลสุนทร  ครับ
  • .........
  • ..........
  • ..........
  • ผมยังมีสิ่งดีๆที่พิเศษนำมาเล่าอีกให้ทุกท่านได้รับทราบอีก หลายประเด็นด้วยกันครับ วันนี้ขอนำมาฝากให้พิจารณา และ ให้จินตนาการท่านทำงานอย่างแข็งขัน
  • </ul><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal">สำหรับบันทึกต่อไปผมจะมานำเสนอเรื่อง ทริป แอ่วชมศิลปะวัฒนธรรมเมืองล้านนา พร้อมเปิดตัวไกด์ด้วยครับ - - -ในงานสัมมนาการจัดการความรู้ในครั้งนี้ที่เชียงใหม่ครับ…</p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal"><hr></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal" align="right">ขอบคุณครับ</p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal" align="right">๒๘ ก.ค.๕๐</p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal" align="right">จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร</p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal" align="right">เชียงใหม่</p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal" align="right"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal" align="right"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal" align="right"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal" align="right"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal" align="right"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal" align="right"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal" align="right"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0pt 0pt 0pt 36pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0pt" class="MsoNormal"></p> 

    หมายเลขบันทึก: 115247เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2007 11:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


    ความเห็น (40)

    ประชาสัมพันธ์กันเยี่ยมแบบนี้ พี่เกรงว่าโรงแรมแตกแต่ เลย

    อากาศเป็นไงบ้างครับน้องเอก

    สวัสดีครับพี่ "บางทราย"

    Pบางทราย (คนเข็นครก ขึ้นภูเขา)

     

     

    น้องๆ CMU ยินดีต้อนรับพี่ลูกช้างกลับคืนถิ่นนะครับ อากาศที่เชียงใหม่ สวย ใส สบาย เย็นและป่าไม้ ใบหญ้าดูเขียว สบายตามากครับ

    ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ

    "ดีใจ๋ยิ่งแล้ว แขกแก้วมาเมือง"

    • สวัสดีค่ะ คุณเอก ..

    เป็นกำลังใจให้ค่ะ   ^_^

    ฝากประกาศแจ้งทีมงานเจ้าภาพครับ

    วันพรุ่งนี้ (อาทิตย์) เวลา 18.30 น.ขอเรียนเชิญทุกท่านประชุมร่วมกับ อ.พิชัย และ คุณเจี๊ยบ PR.ของรีสอร์ทที่จัดงาน ณ ห้องอาหาร  กรีนเลค วิว  รีสอร์ท ครับ

    อ.พิชัย ฝากประกาศมาให้ทุกท่านทราบครับ

    สวัสดีครับ คุณต้อม

    P

    ขอบคุณครับ สำหรับกำลังใจ ได้เพียบเลยครับ

                  งานนี้ทำด้วยใจเลยครับ- - -

    ไม่ทราบว่างานสัมมนาครั้งนี้ได้เข้ามาร่วมมั้ยครับผม???

    • สวัสดีค่ะคุณเอก
    • แวะมาให้กำลังใจทีมงานค่ะ
    • งานนี้ต้องสนุกสนานและได้รับความรู้อย่างเต็มที่แน่นอน
    • สงสัยจะมีบรรดาลูกช้างมากันเยอะนะคะ
    • เห็นว่ากำลังขาดพิธีกรฝ่ายหญิงคืนวันที่ 14    ส.ค. ใช่มั้ยคะ  แหม..ถ้าขึ้นเครื่องจากกรุงเทพฯไปทันก็อยากจะช่วยค่ะ
    • แต่หว้าต้องอบรมที่จุฬา  ไม่รู้เขาจะให้แว่บหรือเปล่า    ถ้าไปทันมีอะไรให้ช่วยก็ยินดีค่ะ

    อ.ลูกหว้า

    P

    ที่คุยกันก็จะทาบทาม อ.ลูกหว้า ครับ ในช่วงพิธีกรกลางคืน เป็นพิธีกรสนามครับ รับลูกรับไมค์จาก พิธีกรหลักบนเวที พี่ติ๋ว กับ น้องสุภัทร

    ยังไงแจ้งมาอีกทีนะครับ เพราะคิดว่าเหมาะสมที่สุดแล้วครับ - - -ถ้าทันจะดีมากๆครับผม

    ขอบคุณครับน้องเอก

    ที่จริงต้องเรียกว่า มือประสานเอก

    งานนี้อาจารย์สบายใจเรื่องประชาสัมพันธ์เพราะน้องเอก "คิดได้เองหมด" และ "ทำเองได้หมด"

    ข้อสำคัญมีหัวทาง creative ด้วย

    และน้องๆที่มาร่วมต่างก็มีความสามารถเฉพาะบุคคลและเฉพาะทางหลากหลาย ที่ทำให้เกิดรสมากมาย

    อีกทั้งท่านวิทยากร ที่สุดยอดด้วยความรู้และน้ำใจ (ให้ทำอะไรก็ยอม ให้เป็นอะไรก็เป็น) แบบนี้ งานนี้หรือจะด้อยค่า

    รวมทั้งบรรดา Bloggers ที่มาร่วมงานด้วยสปิริต ที่จะมาแชร์ความรู้ (ต้องกราบขออภัย ผมไม่สามารถเรียนเชิญทุกท่านได้ ทั้งๆที่อยากเชิญ เพราะติดขัดด้วยเรื่องงบประมาณ) ทำให้งานนี้มีคุณค่าตรงตามเจตนาที่จะมาแลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน สร้างคุณค่าอเนกอนันต์ เป็นกำไรและเป็นกำลังใจมหาศาลให้แก่ bloggers หน้าใหม่ทุกท่าน

    เหล่านี้ ผมถือว่าเป็นพลังของกุศลจิตและพลังแห่งไมตรีจิตของชาว g2n ครับ

    คุณเอก ..

    รีสอร์ทที่ว่านี่ อยู่ที่ไหนหรือคะ?  มีแผนที่หรือเปล่า?

    ต้อมไม่ได้ไปร่วมงานหรอกค่ะ  เพราะต้องทำงาน   แต่ส่งกำลังใจไปให้ทุก ๆ ท่านเพียบ!!

    สวัสดีครับอาจารย์

    P

    งานเพื่อสังคม และ งานที่ทำด้วยความตั้งใจ ผมเต็มที่ครับ ไม่ขอก็จะทำครับ

    "ทำในสิ่งที่เชื่อ และเชื่อในสิ่งที่ทำ" ผมจดจารไว้ตลอด ความดีซึ่งเป็นสิ่งสวยงามเสมอ น้องๆจาก CMU ก็เช่นเดียวกันครับ พวกเรามากันด้วยใจ เรารู้ดีว่าท่านอาจารย์เหนื่อยขนาดไหนที่ต้องลงมากำกับงานแบบละเอียดเช่นนี้

    ประชาสัมพันธ์เรื่อยๆครับ เป็นการตลาดเพื่อสังคม และผมเชื่อแน่ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในวันที่ 13-15 สค.50 จะพิเศษกว่าที่ผมโปรโมทเป็นแน่แท้เพราะจะผสมผสานอบอวลไปด้วยมิตรภาพที่เราจะได้สัมผัสแบบรับตรงๆ

    ขอบคุณอาจารย์ที่ผลักดันให้เกิดสิ่งดีๆขึ้นในประเทศของเราครับ งานนี้ถือเป็นภาระกิจสร้างชาติด้วยครับ - - -สำคัญมากครับ

     

    สวัสดีครับ คุณต้อม

    P

    หากคุณต้อมหมายถึง  โรงแรมนอร์ทเทรินส์เฮอริเธจ รีสอร์ท กอล์ฟแอนด์สปา  อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่  มีแผนที่ตรงนี้

     

    และ หากหมายถึง กรีนเลค วิว

    อยู่ถนนวันเวย์ คันคลองชล จาก สนามกีฬา 700 ปี ก่อนจะถึงแยก สภอ.ช้างเผือก ครับ ที่นี่ตกแต่งสไตล์บาหลี บวกล้านนาร่วมสมัย โอ่อ่า หรู เรียบ ประทับใจมากครับ

    คุณต้อม เนปาลี

    รายละเอียดที่ถามครับ

    ///////////////////////////////////////////////////////////////////

    http://www.greenlakechiangmai.com/images/BMapth.gif

    กรีนเลคครับ

    นัด วันที่ 29 สค.50  เวลา 18.30 น. ที่ห้องอาหาร

    ตอนนี้มีหลายคนเร่มอิจฉาว่าทำไมผมโชคดีจังเลย..

    ผมไม่มีคำตอบใด ๆ ให้ท่านเหล่านั้น

    บอกแต่เพียงว่า... ผมต้องไป  ผมจะไม่ยอมอาภัพในเวทีเช่นนี้อีกต่อไป

    แต่ละคนควรต้องจองเสื้อกี่ตัวดีครับ - ....คุณเอก

    P
    สวัสดีค่ะ
    ดูเตรียมงานกันเข้มแข็งมากนะคะ
    จะคอยติดตามค่ะ
    ไปด้วยจ้า...ไปด้วย... ไปประชุมวันที่ 29 สค.50 เวลา 18.30 น. ที่ห้องอาหารด้วยจ้า เห็นบรรยากาศโรแมนติค อาหารน่าอร่อย แล้ว...จะนั่งชันเข่าจิ้มน้ำพริกด้วยได้ไหมจ๊ะพ่อคุณ

        พอดีว่าเพิ่งจะว่างนะค่ะ ก็เลยมานั่งตามอ่านรายละเอียดของงานคะ  และมาบอกข่าวดีว่าอาจารย์จันทวรรณและอาจารย์ธวัชชัย อนุญาตให้ไปช่วยงานทั้งสามวันเลยค่ะ ตอนแรกจะได้อยู่งานแค่2 วัน

        ทางทีม blogger เชียงใหม่ ต้องการให้มะปรางช่วยอะไรเพิ่มเติม แจ้งมาได้เลยนะค่ะ เพราะได้อยู่ช่วยงานเต็มที่คะ

    พบกันยามเย็น

    เป็นสิ่งที่ดีมากเลย เสียดายที่ไม่มีโอกาสได้ไปเข้าร่วมด้วย แต่ไม่เป็นไร จะคอยติดตามอ่านข้อมูล จากทางบล๊อกนี้ 

    ถูกแล้ว สิ่งใดที่ดี ที่เป็นกุศล แม้จะยากเพียงใด หากมีใจมั่นคงแล้ว ย่อมพบกับความสำเร็จในที่สุด

    มีสาระทางเหนือบ้างหรือเปล่าหนอ อยากรู้จังเลย บางที จะนำเป็นข้อมูลในการเผยแพร่ต่อไป

    มีความสุข กับ การงาน เพื่อน และ คนรัก มากมากนะ

    สุข สงบ เย็น

    สวัสดีครับ คุณพนัส

    P

    คุณพนัสมาหาผมก็เหมือนเพื่อนมาเยี่ยมถึงชานบ้าน เจ้าบ้านก็ตื่นเต้นครับ

    มีอะไรดีๆเจ้าบ้านก็อยากรับรองแขกให้เต็มที่ อิ่มหมีพีมัน ครับ

    ผมอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆนะครับ จะได้พบและพูดคุยกับคุณพนัส

    รับรองว่าสิ่งที่เราเตรียมพิเศษสุดยิ่งกว่าที่ผมได้เขียนมาครับ- - -เจอกันที่เชียงใหม่

    * * *เสื้อมีจำกัดครับ อาจต้องโทรมาจองที่ อ.พิชัยก่อน ส่วน คุณพนัสต้องมาลองเองครับ ดูว่าคลุมพุงได้หรือไม่ :)

    • คุณเอก..
    • มีการจะทาบทามด้วยหรือคะ
    • งั้นหว้าเอาเป็นข้ออ้างในการแว่บจากการอบรมดีกว่า...
    • หว้ารับปากไว้ก่อนค่ะ   จะพยายามเจรจาต่อรองให้แว่บมาได้ค่ะ   สัญญาค่ะไม่ช่วยลูกช้างกันแล้วจะไปช่วยใครจริงมั้ยคะ
    • อยากให้ถึงเร็วๆจังค่ะ  คิดเหมือนคุณพนัสที่ว่า  หว้าเองก็พลาดงานมาหลายงานแล้ว  คราวนี้จะไม่ยอมให้พลาดเช่นกันค่ะ

    สวัสดีครับ

    P

    แวะมาทิ้งรอยสร้างกระแสอีกสักคนด้วยครับ

    แบบว่า เพิ่งกลับมาจาก ม.นเรศวร  ไปงานนเรศวรวิจัยครั้งที่ 3 มาครับ

    อีก 1 วันกับประสบการณ์ดี ๆ ที่ มน. ไว้จะเล่าให้อ่านใน blog ผมน่ะครับ  แล้วพบกันครับ..

     

    P
    พี่ sasinanda

    ช่วงนี้เข้มแข็งมากครับ สำหรับทีมงาน

    ผมคิดว่าการเตรียมพร้อมที่ดี เท่ากับงานสำเร็จลงครึ่งหนึ่งแล้ว งานนี้เราไม่ได้ทำเพื่อให้เสร็จอย่างเดียว สิ่งที่เราหวังคือ การสร้างเครือข่ายคนดีที่จะขยายวงกว้างขึ้นเรื่อยๆ

    พี่ศศินันท์ หากมีเวลาว่าง มาร่วมพูดคุยกันนะครับ

     

    P

    29 ก.ค.50 (พรุ่งนี้) เชิญด้วยนะครับพี่ติ๋ว

    พอดีช่วงใกล้งานเข้ามามากเท่าไหร่ การประชุมอาจถี่มากขึ้น และ เห็นโครงสร้างงานที่ชัดมากขึ้น จำนวนผู้เข้าร่วมก็จะได้ตัวเลขที่แน่นอนครับ

    ผมจะนำผลการพูดคุยมาแลกเปลี่ยนกันครับผม

    สวัสดีครับ คุณ

    P

    เป็นข่าวที่ดีมากครับ เชียงใหม่มีที่เที่ยวมากมาย แต่มาก่อนก็หมายถึงได้ทำงานก่อนนะครับ อ.พิชัย ท่านเตรียมงานที่จะให้มะปรางเปรี้ยวทำแล้ว (เพียบเลย...ครับ)

    พรุ่งนี้ผมจะร่วมประชุม และ จะนำรายละเอียดมาบอกนะครับ ว่ามะปรางต้องทำอะไรเพิ่มบ้างในฐานะที่มาก่อน..  :)

    • อยากไปแฮง
    • แต่ติดงานเมืองชล
    • จะรออ่านครับคุณจตุพร
    • เป็นแฮงใจให้กันเสมอเด้อ

    ช่วยส่งแรงใจเข้าประชุมค่ะ(แวะมาขอไปประชุมด้วยเพราะเป็นลูกขี้อิจฉาน่ะค่ะ)...พี่ติ๋วติดภารกิจครอบครัว...ขอให้มีอุปสรรคน้อยๆ...งานลื่นไหล...ลงตัวในงานประชุมนะคะ....ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีครับ ท่าน

    P

    ดีใจและปลาบปลื้มที่ท่านมาเยี่ยมผมครับ

    ก็ตามแนววิถีของผมและเพื่อนร่วมโลก ตราบใดที่ยังไม่สิ้นก็ดิ้นกันอยู่

    ดิ้นให้ดี ดิ้นให้สมศักดิ์ศรี มีประโยชน์ต่อมนุษย์ด้วยกันเอง พัฒนาตนเอง พัฒนาสังคม - - -

    งานสัมมนาการจัดการความรู้ครั้งนี้ ที่เกี่ยวข้องกับ "เหนือ" เราโดยตรงเห็นจะเป็นพื้นที่(อันนี้แน่นอน) และบรรยากาศที่เราแทรกศิลปวัฒนธรรมอันเป๋นความภาคภูมิใจ๋ของหมู่เฮาจาวเหนือครับ

    และในงาน ต้อนฮับภาคกลางคืน จุดโพกัสของงานจะอยู่ตรงที่การนำเสนอศิลปะวัฒนธรรมผ่านการแสดงครับ

    วันสุดท้ายมีทริปแอ่วชมเมืองเจียงใหม่ ซึ่งมีผล อาจารย์พิชัย และ น้องบอย เป็นไกด์รับผิดชอบในการบรรยาย บอกเล่าแต่ละจุดไป ตรงนี้ก็เป็นความพิเศษประการหนึ่งครับ

    ผมได้รับผิดชอบในส่วน วัดสวนดอก และ นมัสการพระเจ้าเก้าตื้อ ครับผม

    หากท่าน thassana wong  มีข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับ วัดบุปผาราม หรือวัดสวนดอก ขอความกรุณาเอื้อเฟื้อผมผ่องเต๊อะครับ

    ขอบคุณนักๆครับ

     

    สวัสดีครับ

    P

    งั้นผมจองคุณ อ.ลูกหว้า นะครับ อ.พิชัย ท่านทราบคงดีใจครับ ที่กรุณาแว่บมาก่อน :)

    ช่วงกลางคืน เป็นเวทีสนุกๆครับ เน้นการผ่อนคลายในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย - - -ผมคิดว่า อ.หว้า ทำได้ดีครับ

    เราไม่หนักใจเพราะ เวทีด้านบนมี น้องสุภัทรคนเก่ง พร้อมพี่ติ๋วคนเก่งพอๆกัน คุมสถานการณ์อยู่ครับผม

     

    P
    ขอบคุณน้องโอ๋มากครับ หากนำเรื่องราวที่ พิษณุโลกมาเขียนบันทึกจะได้ประโยชน์มาก ผมจะคอยติดตามนะครับ

    สวัสดี มีแฮงครับคุณออต

    P

    น่าเสียดายครับที่ไม่ได้มาร่วม งานนี้ผมคิดในใจว่า เหมาะกับคุณออตครับ ที่จะได้มาเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมคนล้านนา-  - -แต่โอกาสหน้ายังมีครับ

    ผมจะเขียนบันทึกออกมาให้ชาว blog ได้อัพทูเดท ทั่วหน้ากันครับ

    ////////////////////////////////////////////////////////////////////////

    สวัสดีครับพี่ติ๋ว

    P

    ได้แรงใจ และเเรงปรารถนาดีจากพี่ๆเยอะเลยครับ งานนี้ไม่โดดเดี่ยว - - -กำลังใจท่วมท้น

    เตรียมตัวเจอกันที่เชียงใหม่ครับผม

    น้องเอกครับ

    มาตามอ่านจับกระแส

    อ่านไปอ่านมา กลัวว่ากระแสแรงเหมือนนักการเมือง

    มาฟังปราศัยเยอะ แต่มาลงคะแนนน้อย :(

    น่าเสียดายหลายๆท่าน บอกว่าติดภารกิจต่างๆ ติดงบประมาณบ้าง

    ต่อไปจะคิดจัดในช่วงกลางปีบ้าง(ยังไม่เข็ด) :)

    ไม่เป็นไรครับท่านอาจารย์

    P

     อย่างน้อยท่านที่มาเยือนเชียงใหม่ก็ได้เห็นความเคลื่อนไหว ในการเตรียมงานอันตั้งใจของทีมงานและสิ่งที่พิเศษที่พวกเราตั้งใจสรรค์สร้าง

     สู้ต่อไป +++!!!

    ครั้งหน้า เราทำใน theme Gotoknow  ธรรมะ - ปฏิบัติ-ดูจิต ครับ ท่านไหนสนใจอาจคุยกันในครั้งนี้เลยครับ

     

         นั่งชื่นชมอยู่ที่บ้านท่านครูบาฯ  ขอบอกว่า สุดยอด ๆ ครับ
         หากไร้เสียซึ่ง g2k  ผมยังนึกไม่ออกว่าการประสานใจตั้งแต่งานยังไม่เริ่มแบบนี้จะเกิดขึ้นได้อย่างไร
         แล้วเจอกันในวันนั้น ที่เราต่างรอคอยครับ
      

    สวัสดีครับ ผู้สนใจเข้าร่วม งานสัมมนาการจัดการความรู้ฯ

           - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    กระผมได้เปลี่ยนแปลงไพล์ทั้งสองไพล์แล้ว ในส่วนของโครงการที่ปรับใหม่เป็น กำหนดการที่เปลี่ยนให้เหมาะสมกับการเรียนรู้และความสุขมากขึ้น เปลี่ยนเบอน์โทรสารที่ มรภ.เชียงใหม่ แจ้งมาแล้ว

    ท่านสามารถDown load เพื่อดูกำหนดการใหม่ได้เลยครับ

           ////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

    ต้องขอบคุณทุกท่านที่ได้ลงทะเบียนมาแล้ว และตั้งหน้าตั้งตารอคอยวันงานที่มาถึง และอีกหลายท่านที่กำลังตัดสินใจ ยังเลือกเวลาตัดสินใจถึงวันที่ ๖ สค.๕๐ นี้นะครับ

    สามารถส่งใบตอบรับทางแฟกซ์เบอร์ ๐๕๓-๘๒๕ ๗๐๙ ได้ตามรายละเอียดของบันทึกนี้

     รายละเอียดการสัมมนา ตามเอกสารนี้ครับ
    Download Link: "การสัมมนาการจัดการความรู้เพื่อพัฒนาเครือข่ายเรียนรู้ระดับประเทศ"

    ส่วนผู้ที่สนใจ สามารถ ดาวน์โหลดเอกสาร พร้อมใบตอบรับ ส่งกลับทางอีเมลล์ หรือ FAX ดังรายละเอียดดังนี้ครับ
    Download Link: "ใบตอบรับการสัมมนาการจัดการความรู้เพื่อพัฒนาเครือข่ายเรียนรู้ระดับประเทศ"

     

     

    ขอบคุณครับ

    จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร

    แวะมาให้กำลังใจน้องเอกและทีมงานครับ ได้ติดตามบันทึกการเตรียมงานนี้ตอนอยู่ที่อินโดฯ อ่านไปก็นั่งชื่นชม และอมยิ้มอยู่คนเดียว

    รู้สึกทึ่งและศรัทธาในฝันที่ทุกคนฝันร่วมกันใน G2K ช่างงดงามจริงๆครับ

    อยากรู้จังครับว่า....ในงานนี้โดยเฉพาะช่วงค่ำคืนใครจะได้รับฉายาอะไรกันบ้าง อย่าลืมนำมาเล่านะครับ

    สวัสดีครับ อาจารย์พินิจครับ

    P

    นับวันก็ใกล้เข้ามาแล้ว ไม่กี่วันก็ถึงงานใหญ่ที่พวกเรารอคอยแล้วครับ

    ผมมองว่า สายใย G2K เป็นเครือข่ายที่น่าจับตามองและเครือข่ายดีๆเหล่านี้จะขยายออกไปเรื่อย ใต้ เหนือ อีสาน กลาง และประเทศไทย เชื่อมใจเราได้จริงๆ

    ผมก็มีความสุขในการเตรียมพร้อมรอรับทุกท่านครับ

    สวัสดีครับพี่ชาย

    P

    ดีใจมากที่พี่มาเยี่ยมครับ หลังจากที่หายไป ผมเพิ่งกลับมาจาก กทม.ครับ จะโทรไปก็เกรงว่าเป็นช่วงวันหยุด ถึงโทรไปก็ไม่อยู่นะครับ

    เดินทางไกลอีกแล้ว!!!

    ////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

    หนังสือที่พี่ส่งมาให้ผมได้รับแล้วครับ ขอบคุณมาก ผมอ่านแล้วชอบได้ข้อคิดมากมาย

    ในการเตรียมงานครั้งนี้ ช่วงเตรียมก็มีความสุขมากครับ ได้พบได้คุย เป็นบรรยากาศของความสมานฉันท์ เอื้ออาทร ผมเองก็ได้เรียนรู้กับท่านเหล่านั้น

    ในเวทีใหญ่ผมเองก็คงได้เรียนรู้จาก คนเก่งๆมากมาย เป็นโอกาสที่ดีของผมจริงๆ

    พี่กบดูแลสุขภาพด้วย ผมเป็นห่วงครับ

    แวะมาขอบคุณครับ...สำหรับความปรารถนาดีและความห่วงใยในสุขภาพของผม พูดมาเหมือนตาเห็นเลย ตอนนี้กำลังเป็นหวัดครับ

    ขอบคุณอีกครั้งครับ

    พี่ชายที่น่ารักครับ

    P

    สองสามวันนี้ผมมีบทเรียนเรื่อง " มัชฌิมาปฏิปทา" แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังคราหลัง

    เรื่องนี้ เป็นผลโดยตรงต่อสุขภาพเราครับ การสุดโต่ง ไม่พอดี มีผลกับเรามาก (อันนี้ขอเน้นกับประเด็นสุขภาพ)

    เพราะผมป่วยเช้านี้ก็เพราะเหตุนี้

    ตอนนี้หายแล้วครับ ร่างกายมันกำลังดีทอกซ์ตัวเองอยู่

    ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

    เป็นหวัด เรียกว่า common cold พักผ่อนให้มาก ดื่มน้ำให้มาก รับประทานอาหารที่ให้วิตามินซีสูง อาหารที่มีประโยชน์ ตลอดจนดูแลจิตใจด้วยครับ

    กลับมาจากอินโดนีเซีย มาเที่ยวเชียงใหม่ต่อนะครับ

    งาน งานสัมมนาการจัดการความรู้ ไงครับ

    ขอบคุณครับ

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท