เรื่องเล่า-พี่เซ็กซี่


หลายๆ ครั้งที่ฉันมักจะเขียนเล่าถึงใครๆ มากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต   ไม่ว่าจะเขียนถึงเจ้คนสวย(ลูกสาวเจ้านาย)ในบันทึกเรื่องเล่า-มิตรภาพบนเส้นทางเดิน    เขียนถึงพี่คนสวยในบันทึกภาษารื่นรมย์  บันทึกพี่น้องชวนวาดภาพ   บันทึกพี่สาว  บันทึกพี่คนสวย กับน้องกระเหรี่ยง     เขียนถึงพี่เหี้ยมในบันทึกครั้งแรก..กับคนจากโลกไซเบอร์   เขียนถึงท่านพี่จ๊ะในบันทึกคิดถึง คุณ naree กันไหม?    เขียนถึงพี่จ๊ะในบันทึกTag คิด(ไม่)ถึง : ชีวิตติดหนังสือ   และทำไมยังไม่มีเขียนถึงพี่เซ็กซี่???????    พี่เซ็กซี่เป็นใคร?....หลายๆ คนคงสงสัยเพราะอาจจะคุ้นเคยกับการที่ฉันเปรยถึงเธอบ้างเป็นบางครั้ง     จะเป็นใครไปได้ล่ะ..นอกจากเป็นพี่สาวที่ฉันแสนจะรักใคร่เป็นนักหนา    วันนี้ฉันปรารถนาจะจูงมือพาคุณๆ ไปทำความรู้จักกับพี่เซ็กซี่ของฉันค่ะ....

 

ช่วงครั้งแรกๆ ที่ฉันเวียนว่ายอยู่ในโลกไซเบอร์    โลกที่ฉันไม่เชื่อว่าจะมี "มิตรภาพที่แท้จริง" อยู่เลย    ค่ะ..ฉันไม่เชื่อในเรื่องของการมีอยู่จริงของความผูกพันและมิตรภาพอันสวยงาม    ฉันใช้ชีวิตอยู่ในโลกไซเบอร์ด้วยความระแวดระวังตัว     แล้ววันหนึ่ง..ฉันก็เกิดอาการยิ้มได้กับตัวหนังสือของใครก็ไม่รู้    ฉันค่อยๆ ติดตามอ่านตัวหนังสือของเธอและได้กลายเป็นอีกคนหนึ่งที่มักจะแวะเวียนไปพูดคุยกับเธอในเวบของเธออย่างสม่ำเสมอ (ลืมไปแล้วว่าใครมาทักกันก่อน  และฉันก็เห็นด้วยเสียจริงๆ ที่ใครๆ ก็บอกว่าชื่อเวบเธอไม่เป็นมงคล  อุ๊บ!)   จากนั้นก็เริ่มสนิทสนมจนวันหนึ่งก็มีโอกาสได้คุยกันทาง msn ด้วยความบังเอิญ    เมื่อมีใครคนหนึ่งรู้ว่าฉันปลื้มเธอมากจะให้เบอร์มือถือของเธอแก่ฉัน    ฉันกลับตอบกลับไปว่า.."ขอบคุณค่ะ   ไม่เอาหรอกค่ะ..อยากได้จากเจ้าตัวเองมากกว่า"    และไม่กี่วันหลังจากนั้น..อยู่ดีๆ เธอก็ให้เบอร์มือถือเพื่อแลกกับที่อยู่ของฉัน     โอ้..มาย ก๊อด..ด..ด    ซึ่งเธอมาบอกกับฉันในตอนหลังว่าเธอเองก็ติดตามตัวหนังสือน่ารักๆ ของฉันมาเนิ่นนานแล้วเหมือนกัน ^^  

 

ทุกขณะที่โลกหมุนไปในทุกๆ วัน    ความรู้สึกผูกพันของคนสองคนได้ก่อตัวขึ้นเงียบๆ    โปสการ์ดทุกใบ   จดหมายทุกฉบับ   ของขวัญชิ้นเล็กชิ้นน้อยมากมายหลายชิ้นที่ส่งมาถึงกัน  เรื่องสั้น  บทกวี  การพูดคุย    ฉันไม่รู้ตัวมาก่อนเลยว่าคนแปลกหน้าในโลกไซเบอร์จะมีความหมายกับฉันมากมายถึงเพียงนี้    และจนกระทั่งวันหนึ่ง..เราก็ได้เจอกัน     เช้าตรู่ของวันนั้นที่ฉันนั่งรถไปเมืองกรุงที่เขาว่ากันว่าเป็นเมืองฟ้าอมร    มีพี่ใจดีคนหนึ่งขับรถมารับฉันที่หมอชิตเพื่อจะพาไปส่งยังบ้านพี่เซ็กซี่    ระหว่างที่เรายังลังเลว่าจะใช่ซอยนี้ไหมนะ    ผู้หญิงคนหนึ่งก็ถือม้วนกระดาษหนังสือพิมพ์เดินตามหาเจ้าหมาตัวโตๆ    ผู้หญิงหน้าตาคมทำหน้าบึ้งคนนั้นไม่สนใจรถของเราเลย    เธอเดินผ่านไปตามล่าหาเจ้าหมาจอมซนต่อ    พี่ใจดีที่มากับฉันก็ถามว่า.."ไหวไหม..ต้อมจะเปลี่ยนใจกลับกับพี่เลยไหมคะ?"    ผู้หญิงอะไร..ขนาดน้องหมายังหนีเลย    สักพักเธอก็ลากน้องหมาเข้าบ้านจนได้   เก่งจัง..ทั้งที่น้องหมาก็ตัวโต๊-โต    และแน่ล่ะที่ฉันจะได้ a big kisses & a big hug จากเธอ (ที่ไปลากน้องหมากลับมา..ล้างมือหรือยังเนี่ย?)

 

พี่เซ็กซี่เป็นพี่สาวจากโลกไซเบอร์ที่ฉันสนิทใจมากที่สุด   โกรธบ่อยที่สุด   ทะเลาะกันบ่อยที่สุด   โมโหบ่อยที่สุด  อ้อนบ่อยที่สุด   แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของตัวเองได้จนถึงที่สุด   แทบจะเป็นพี่เพียงคนเดียวที่ไม่อยากจะคบเลยแต่ก็ต้องคบกันต่อไปในที่สุด   คงไม่มีใครอีกแล้วที่รู้ว่าฉันกำลังอยู่ในอาการโกรธแต่กลับโทรหาฉันแล้วยั่วให้โกรธหนักยิ่งกว่าเดิม   ซึ่งบางครั้งฉันไม่เข้าใจว่า..เธอรู้ความหมายของคำว่า "ง้อ" ดีไหม?    แต่ครั้งหนึ่งที่ติดอยู่ในความรู้สึกของฉัน ก็ตอนที่เราทะเลาะกันด้วยเรื่องที่ร้ายแรงและฉันตัดสินใจจะไม่คุยกับเธอต่อไปแล้ว    เธอไม่ได้บอกว่า "ขอโทษ" หรือชวนฉันทะเลาะเหมือนทุกที    แต่บอกฉันว่า.. "พี่จะนั่งเครื่องไปหานะ  จะเอาเค้กไปให้ต้อม"    ฉันบอกไปด้วยน้ำเสียงนิ่งเฉยว่า.. "ไม่ต้องมาหรอก   เค้กที่เชียงใหม่ก็มี   เค้กอะไรหรือของที่ไหนมันก็เค้กเหมือนกันนั่นล่ะ"    เธอกลับบอกว่า.."ไม่เหมือนกันนะคะ   มันไม่เหมือนกันหรอกค่ะ"

ในยามที่ได้คุยกันดีๆ..พี่เซ็กซี่มักจะให้ฉันได้พูดคุยเจื้อยแจ้วผ่านทางมือถือ    และหลายๆ ครั้งที่ฉันเอะใจร้องถามไปว่า "ยังอยู่ไหมเนี่ย?..หลับหรือเปล่าจะได้วางสาย"   เธอกลับบอกว่า.."ไม่เอานะ  ไม่ให้วาง   ก็พี่ชอบฟังเสียงต้อมนี่   เสียงใสๆ เหมือนน้ำใสๆ ไหลเย็นไง   ฟังแล้วชวนเคลิ้มชวนง่วงนอน   พูดอีกนะ ต้อมนะ  นะนะน๊า"   อ้าว!.........ยัยคนนี้บ๊องส์

 

 

พี่เซ็กซี่ .. ฉันเรียกเธอว่าพี่เซ็กซี่    ตลอดระยะเวลาเกือบ 5-6 ปี ที่ผ่านมา    เราได้ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งสุข  ทุกข์   เคยได้หัวเราะ   ร้องไห้  แม้กระทั่งสาดใส่อารมณ์เข้าหากัน    ฉันได้รับหนังสือ " คู่มือมนุษย์ "  โดย พระพุทธทาส    ปกด้านในมีตัวหนังสือคุ้นตา  " สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดค่ะ  พี่ดีใจที่ได้รู้จักคนดีๆ บนโลกใบนี้ อย่างต้อม  ด้วยรัก  .. พี่ซี "        หลายๆ ครั้งที่เธอสอนฉันในเรื่องของการคิดในด้านบวก    เธอบอกว่าเธอเกลียดที่ฉันมักจะให้กำลังใจใครต่อใครเสมอ..แต่กับตัวเองกลับคิดในด้านลบสม่ำเสมอ    เธอบอกว่าไม่เข้าใจฉันเอาเสียเลย   

 

มากมายหลายเรื่องที่เราได้มีวีรกรรมร่วมกัน..ยังจำได้เสมอถึงตอนที่ได้เจอกันครั้งแรก   วันที่พี่เซ็กซี่เดินจูงมือฉันข้ามถนน (แม่สาวกะเหรี่ยงบ้านนอกอย่างฉันเกลียดการเดินข้ามถนนในเมืองใหญ่)   วันที่ฉันไปยืนรอเธอเล่นเกมส์หยิบตุ๊กตาในห้าง(เธอเล่าว่าเธอเซียนขนาด..ทางห้างไม่อยากให้ยัยคนนี้มาเล่นเกมส์ที่นี่)   วันที่เธอสอนฉันให้ขึ้นรถเมล์และพอขึ้นไปแล้วเราก็ต่างมองหน้ากันแล้วจูงมือกันเดินลงจากรถเพื่อไปขึ้นแท็กซี่เหมือนเดิม    วันที่เธอหมั่นไส้ฉันด้วยเรื่องใดๆ แล้วชอบเอานิ้วจิ้มหน้าผากฉันแรงๆ หรือเอามือมาดึงผมฉันแรงๆ (อยากจะบอกว่าเจ็บนะเฟ้ย!)   วันที่เธอโทรมาหาแล้วคุยกันด้วยอารมณ์ดีๆ และแม้กระทั่งวาจากวน teen   วันที่....เราก็ยังมีกันและกัน   มีพี่เซ็กซี่คนนี้และแม่น้องสาวกะเหรี่ยงของเธอ  

 

ไดอารี่เล่มนี้..ที่น่ารัก

อาทิตย์ที่ 8 เมษายน....สายๆ วันอาทิตย์ที่อากาศดีเหลือเกิน   เทียบไม่ได้กับหลายๆ วันที่ผ่านมา   ที่ก็ร้อนๆ จนตับออกมาวิ่งเพ่นพล่าน  ปีนี้ได้มีโอกาสไปลุยงานสัปดาห์หนังสือ   ได้หนังสือสี่ห้าเล่มติดไม้ติดมือกลับมาบ้าน   แต่ที่ไม่เคยขาดมือเลย คือ สมุดบันทึกที่ถูกตาถูกใจทุกครั้ง   และครั้งนี้ก็เช่นกัน   แวบแรกที่เห็นสมุดบันทึกเล่มนี้   บอกกับตัวเองว่าจะต้องซื้อฝาก "กะเหรี่ยง"   เพราะเด็กผู้หญิงตาแป๋วแหววกำลังรดน้ำต้นหัวใจ   เพียงเพื่อให้ต้นรักเจริญเติบโตไว้เพื่อรอใครบางคน    เล่มนี้..สำหรับสาวกะเหรี่ยงคนพิเศษของพี่ค่ะ

เช้าวันนี้ฉันกดส่ง sms ไปอวยพรวันคล้ายวันเกิดเธอ   และพอผ่านไปสักพักเธอก็โทรมาหาด้วยน้ำเสียงยั่วประสาทว่า "ส่ง sms ผิดคนไหมคะ?........"    คนยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่  ไม่รู้หรือไงเนี่ย    สมองก็ประมวลผลในทันที    เออ..จะผิดได้ไง  ก็วันคล้ายวันเกิดที่ฉันจำได้ก็มีอยู่แค่เพียงคนเดียวคือของเธอคนนี้นี่แหล่ะ   เลยทำเสียงเข้มตอบกลับไปว่า.."ก็..ไม่ใช้เบอร์นั้นแล้วหรือคะ  จะได้ลบทิ้ง"   ทันใดนั้นเอง..เธอก็ตวาดแหวมาว่า "ไอ้ขี้หมาเอ๊ย!   จำไม่ได้จริงๆ หรือนี่ว่าวันเกิดพี่อีกตั้งสองเดือนแน่ะ..........ฉอด............ฉอด............แว๊ด...........แว๊ด.........."    โดนด่าซ้ำสองรอยหยักในสมองก็เริ่มจะปรากฏ  เอ้อเฮอ..   แต่อย่างน้อยวันนี้ฉันก็ได้รู้ว่า "พี่ส่งเสื้อไปให้นะคะ   กับของกระจุกกระจิกเหมือนทุกทีนั่นล่ะ"   เสื้อสองตัวของเดือนก่อน..ก็ยังถูกเก็บไว้อย่างดี (คิดได้ไงส่งสีบานเย็นกับสีเขียวหม่นๆ มาให้เนี่ยนะ T_T  คิดดูสิ  สีบานเย็น..)    ส่วนเสื้อห้าตัวของเดือนโน้น..ก็หยิบมาใช้เกือบทุกวันจนย้วยไปหมดแล้วโดยเฉพาะสีชมพูอ่อนๆ    ส่วนสีขาว..สองตัวที่ได้เดือนโน้น..น..เก็บไว้ไม่ยอมใส่เลย    เพราะกลัวว่าจะหาซื้อไม่ได้อีกแล้วน่ะสิ    ห-ว-ง มากเลยนะเนี่ย....   วันนี้ก็เลยได้ลุ้นว่าเสื้อที่กำลังเดินทางมานั้นจะเป็นสีอะไร?  ลุ้นให้เป็นสีขาว/สีดำ/สีม่วง มากเลยนะเนี่ย   

 

ช่วงสองปีที่ผ่านมาฉันละเลยจนลืมพี่เซ็กซี่ใช่ไหม?  เปล่าหรอก..เพราะพี่เซ็กซี่ก็ยังอยู่ในใจของฉันเสมอมา    ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยๆ เหมือนที่เคยเป็น   หรือกระทั่งจะไม่เคยได้พูดจากันเหมือนเดิม   หากแต่ยามใดที่ระลึกถึงเธอ..ฉันจะนึกถึง "จดหมายรักระหว่างเรือกับประภาคาร" รวมไปถึง "กุหลาบตอแหล" ของ 'ปราย  พันแสง   ตลอดจนคำถามของเธอที่เคยถามฉันว่า Do you believe in destiny?เสมอๆ    รวมไปถึงหยิบโปสการ์ดออกมารายเรียงอยู่ตรงเบื้องหน้า   ทุกถ้อยคำและถ้อยความที่เขียนไว้ในนั้นก็ทำให้ยิ้มได้     เพียงแต่บางทีความคิดถึงของฉันก็อยากจะเดินทางไปหาใครบางคนแค่เงียบๆ..เท่านั้นเอง..

ความสุข..ความรื่นรมย์บนเส้นทางแห่งมิตรภาพอันงดงามนั้นจะเสื่อมไปตามกาลเวลาจริงๆ ไหม?  ภาพแห่งความทรงจำที่เคยสวยสดและงดงามนั้นได้ขาดวิ่นไปจริงๆ หรือเปล่า?    วันผ่าน..เดือนผ่าน..ปีผ่าน..และเหมือนกับที่เธอเคยบอกฉันไว้ว่า "พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว.."

 

เธอบอกว่า "พี่ชอบรูปนี้..รู้ไหมว่าเพราะอะไร?  เพราะต้อมดูเหมือนจะยิ้มไงล่ะ"

 

 

ใครอยากอ่านเรื่องราวของพี่เซ็กซี่เยอะๆ ก็ติดตามได้ในหนังสือที่กำลังจะมี  อิอิ ^^  

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีรูป 6. พี่เอง ..
เมื่อ อ. 09 ก.ย. 2551 @ 14:03

555.. ไม่นึกเลยว่า .. แค่ประโยค " ไอ้ขี้หมา .... ตึ๋ง ๆๆๆๆ .. " นั่น จะก่อให้เกิดบันทึกอันนี้อ่ะ .. ก็แหม คุณ ๆ คะ .. ก็นะ .. อารายยยจะอวยกันแต่หัวเดือน (( ขออนุญาตไม่ใช้คำว่า หัววันค่ะ เพราะมันล่วงหน้าเป็นเดือนๆ นี่เจ้าคะ ))   คุณน้อง จะไม่ให้เรียกไอ้ขี้หมาได้อย่างไร..

จริงมะ .. ถ้ามะงั้นพี่ทำประชามตินะเฟ้ยย .. (( จำ ๆ เค้ามาน่ะ เห็นว่า กะลังฮิต เหอ ๆๆๆ )))  เฮ้ย ..ค่อยยังชั่ว .. ยังไม่ถูกกระเหรี่ยงขายสักเท่าไหร่ .. แต่พูดถึงก็มันจริงๆ นี่คะ .. ไม่เชื่อคุณ ๆ ดูรูปภาพประกอบสิ .. ได้เจอกันทั้งที ถ่ายรูปกับเราเงี๊ยะ   แทนที่จะยิ้ม .. แม่คู๊ณณณ ไม่รู้กระเหรี่ยงเธอจะหัวเราะ หรือร้องไห้ดี .. ปกติเราก็ไม่ค่อยชอบถ่ายรูปเท่าไหร่ เพราะหากล้องที่มันเจ๋ง ๆ แบบว่า ถ่ายแล้วสวยกว่าตัวจริงไม่ได้ ถ่ายรูปออกมาทีไร .. อกจะแตกตาย นั่นหน้าหรือซาลาเปา คางงี้   โอ๊ย .. ไม่อยากจะพิมพ์ อยากมีหน้าแหลมๆ คางเรียวๆ แบบน้องอั้ม   แต่ถ่ายทีไรก็ได้แต่แบบเนี๊ยะ แต่ที่ยอมถ่ายกับกะเหรี่ยงน้อยเนี่ย .. เพราะอิฉ๊านนมั่นใจว่าหน้าอิฉันเล็กกว่าหน้าเธอแน่นอน ((( ฮา )))

โอ๋ ๆๆๆ ... พูดเล่นนนน .. (( ทำเสียงแบบตาหลกอ่ะ )) น้อง   เอาน่า .. ถึงเราจะงอนกัน ทะเลาะกันยังไง .. เราก็รักกัน รักกันเนอะ

หมายเลขบันทึก: 207108เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2008 13:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (109)

จั่วหัวดีมาก เขียนบันทึกได้ดี แบบหนังสือที่นักเขียนวางขายในท้องตลาด เขียนได้ดีมาก น่าอ่าน

ว๊ายย..มาจ๊ะเอ๋บัญทึก...ซุ่มเงียบจังน้องจ๊ะ

มาอีกรอบ โหย(หา!)...น้องจ๊ะ...

แกล้งเขียนเป็น บัญทึก นะนั่น...ก้อ สะดุ้งไง ง่ะ...

"ไอ้ขี้หมาเอ๊ย!   จำไม่ได้จริงๆ หรือนี่ว่าวันเกิดพี่อีกตั้งสองเดือนแน่ะ..........ฉอด............ฉอด............แว๊ด...........แว๊ด.........."

  • พี่เซ็กซี่
  • กับน้องขี้งอน
  • ความเป็นส่วนตัวที่สอดประสาน
  •  ผู้หญิงอะไร..ขนาดน้องหมายังหนีเลย 
  • 555 66
  • ธุ  ท่าน ผอ.ประจักษ์ค่ะ..

คงเพราะต้อมชอบอ่านน่ะค่ะ  เลยสามารถเรียบเรียงเรื่องราวในชีวิตให้ออกมาเป็นตัวหนังสือได้ ^^

ขอบพระคุณค่ะ  ^^

 

  • พี่จ๊ะ..

มาหยอดกระปุกเสียดีๆ  ^^  ไม่ให้โอกาสได้แก้ตัวใดๆ ด้วย  กับ บัญทึก  ไปคัดไทยมาใหม่เสียดีๆ "บันทึก"

พี่เซ็กซี่บอกเมื่อกี้ในเอมว่า.. "จริงๆ นะ  รู้ไหมพี่ชอบมากที่บอกว่าพี่ชอบรูปนี้สุด   เพราะต้อมทำหน้าเหมือนไม่รู้ว่ากูอยากจะร้องไห้หรือยิ้มดีนะเนี่ย"

อย่าว่าแต่พี่จ๊ะจะสะดุ้งเลย   ช่วงครั้งแรกๆ ที่น้องจ๊ะโทรคุยกันก็ยังต๊กกะใจเลยเวลาพี่เซ็กซี่สบถ   แบบ..ว่า..(เซ็นเซอร์ดีกว่า)

555.. ไม่นึกเลยว่า .. แค่ประโยค " ไอ้ขี้หมา .... ตึ๋ง ๆๆๆๆ .. " นั่น

จะก่อให้เกิดบันทึกอันนี้อ่ะ .. ก็แหม คุณ ๆ คะ .. ก็นะ .. อารายยย จะอวย

กันแต่หัวเดือน (( ขออนุญาตไม่ใช้คำว่า หัววันค่ะ เพราะมันล่วงหน้าเป็นเดือน ๆ

นี่เจ้าคะ )) คุณน้อง จะไม่ให้เรียก ไอ้ขี้หมาได้อย่างไร .. จริงมะ .. ถ้ามะงั้น

พี่ทำประชามตินะเฟ้ยย .. (( จำ ๆ เค้ามาน่ะ เห็นว่า กะลังฮิต เหอ ๆๆๆ )))

เฮ้ย ..ค่อยยังชั่ว .. ยังไม่ถูกกระเหรี่ยงขายสักเท่าไหร่ .. แต่พูดถึงก็มันจริง ๆ

นี่คะ .. ไม่เชื่อคุณ ๆ ดูรูปภาพประกอบสิ .. ได้เจอกันทั้งที ถ่ายรูปกับเราเงี๊ยะ

แทนที่จะยิ้ม .. แม่คู๊ณณณ ไม่รู้กระเหรี่ยงเธอจะหัวเราะ หรือร้องไห้ดี .. ปกติ

เราก็ไม่ค่อยชอบถ่ายรูปเท่าไหร่ เพราะหากล้องที่มันเจ๋ง ๆ แบบว่า ถ่ายแล้วสวยกว่า

ตัวจริงไม่ได้ ถ่ายรูปออกมาทีไร .. อกจะแตกตาย นั่นหน้าหรือซาลาเปา คางงี้

โอ๊ย .. ไม่อยากจะพิมพ์ อยากมีหน้าแหลม ๆ คางเรียว ๆ แบบน้องอั้ม แต่ถ่ายทีไร

ก็ได้แต่แบบเนี๊ยะ แต่ที่ยอมถ่ายกับกะเหรี่ยงน้อยเนี่ย .. เพราะอิฉ๊านนมั่นใจว่า

หน้าอิฉันเล็กกว่าหน้าเธอแน่นอน ((( ฮา )))

โอ๋ ๆๆๆ ... พูดเล่นนนน .. (( ทำเสียงแบบตาหลกอ่ะ )) น้อง

เอาน่า .. ถึงเราจะงอนกัน ทะเลาะกันยังไง .. เราก็รักกัน รักกันเนอะ ..

  • ธุ  คุณปรีดาค่ะ..

ช่ายยย..ย..ย ใช่ที่ต้อมขี้งอน  อิอิ มีอะไรไหม?  ^^  ก็น่างอนนี่นา  จริงๆ นะคะ   และขอกระซิบๆ บอกว่าผู้หญิงคนนี้ดุมาก   ก็ดูหน้าสิ..น่ากลัวชะมัด  

และนั่นจะขนศาลาน้อยๆ ไปไหนคะ?

  • พี่เซ็กซี่..

จำได้ว่า..รูปนี้ ต้อมถูกบังคับนะคะ   คนเค้ากำลังจะกินข้าวก็บังคับให้ถ่ายรูปก่อน   แล้วยังมีหน้ามาล้ออีก   ทำแบบนี้ได้ไงๆๆ  โมโหแล้วนะ

และแหม ให้โอกาสคนเราได้ทำอะไรผิดพลาดบ้างสิ   ไม่งั้นชีวิตจืดชืดหมด   หน่านะ..คิดเสียว่าต้อมอวยพรวันคล้ายวันเกิดพี่ล่วงหน้าก่อนใครๆ เลยก็แล้วกัน    พี่น่าจะดีใจต่างหากไม่ใช่มาว่าต้อมว่า "ไอ้ขี้หมา.."

งานสัปดาห์หนังสือปีนี้..อย่าลืมเค้กกับของขวัญวันเกิดเค้านะ  ทวงๆๆ  ถือโอกาสทวงเสียเลย   อิอิ 

น้องจ๊ะ

  • มีการอัพเดทเรื่องเล่ากันแบบนี้ด้วย ว้า...สับสนๆ
  • รออ่านหนังสือนะจ๊ะ
  • พี่เซ็กซี่ (พี่เอง) สวยจริงๆ

+ หนูต้อม...อ่านแล้วสนุกมากค่ะ....

+ เป็นอะไรที่ได้แรงค่ะ.....

+ อ่านแล้วได้อารมณ์เป็นที่สุดค่ะ...

+ น่ารักสุด ๆ ....คนอาร่าย....เขียนได้ขนาดนี้...

+ ดีใจจังเลย...ที่ได้รู้จักผ่านกันทางตัวหนังสือ

+ เออใช่...ต้อมงอนพี่อ๋อยไหมนี่....

+ สงสัยค่ะ...เพราะไม่เห็นไปเยี่ยมบ้านพี่อ๋อยหลายวันเลย....

+ ยังไงต้องบอกนะ...เพราะพี่อ๋อยไม่ค่อยจะงอนใคร...ดังนั้นเวลาใครงอนก็จะไม่รู้ตัว....

+ แต่วันนี้อ่านบันทึกนี้แล้ว...ก็เลยคิดว่าเอ...นังหนูต้อมไม่มาเยี่ยมบ้านเราเลยนี่หว่า....

+ อึ..อึ...หรือว่างอน...ฮ่า ๆ ๆ ...

+ หลงผิดคิดว่าตัวเองสำคัญพอค่ะ...ที่จะทำให้ต้อมงอน...

+ ว้า...แย่จัง.....

+ ประทับใจมากค่ะ.....

น้องจ๊ะ (มาอีกรอบ)

มาชวนไปหน้าประวัติ ...ดูรูปสิ อัพเดทไว้ อิอิ เมื่อคืน คุยทางเมลถามว่าชอบรูปไหน...กริ๊ดเลยพี่...

  • น้องครูอ๋อยค่ะ " ไอ้ขี้หมา .... ตึ๋ง ๆๆๆๆ .. " ที่มาของบันทึกนี้
  • พี่เห็น ก็ตลกตกใจ นึกหน้าน้องจ๊ะไม่ออกเลยนะนั่น...
  • แต่ขำสุดๆ ที่จำวันเกิดได้ยังไงล่วงหน้าตั้งสองเดือน...
  • ....
  • ^^ กลับบ้านก่อนละนะ ^^
  • พี่จ๊ะ..

ก็น้องจ๊ะขี้ลืมสุดๆ นี่จ๊ะ T_T  เวลาเขียนไปก็อาจจะมีบางเรื่องราวตกหลุ่นขาดหายไปมั่ง   เพราะงั้น..พอนึกออกก็จะรีบเข้ามาแก้ไขและเพิ่มเติมลงไป   ไม่ดีหรือไง..   พี่จ๊ะจะได้เข้ามาอ่านบ่อยๆ

พี่เซ็กซี่เหรอสวย???????  พี่จ๊ะให้สาวน้อยพาไปตัดแว่นใหม่ได้แล้วๆๆๆๆๆๆๆ    อุ๊บ!

 

  • ธุ  แม่อ๋อยของน้องแอมแปร์ค่ะ..

ตอนแรกจะเขียนถึงพี่เซ็กซี่แบบหวานๆ   แต่เพราะคำว่า "ไอ้ขี้หมา.." เลยหมั่นไส้   เขียนหวานๆ ไม่ออกเลยค่ะ ^^  แต่ต้อมก็รักพี่สาวคนนี้มากนะคะ  

ต้อมเข้าไปอ่านบันทึกพี่อ๋อยหลายครั้งแล้วนะวันนี้  แงๆๆ  มาว่าหนูได้ไงเนี่ย    เข้าไปหลายครั้งแต่ไม่ได้ comment น่ะ

 

+ ท่านพี่จ๊ะ...

+ นั่นแหละหนา...นังหนูต้อมของเรา...

+ อะไรที่ธรรมดาต้องไม่ใช่เธอ....แต่ถ้าแบบนี้แหละหนาเธอแน่นอน...

+ อิ อิ....

แวะมาดูความเซ็กซี่และน่ารักครับ

 

+ อิอิ...พี่อ๋อยจะรู้ไหมนี่...นังหนู...

+ โอะโอ๋....พี่ขอโทษค่ะ....

+ ฉันเลยโอเค....

+ แต่พี่อ๋อยว่า...พี่ชอบนะ " ไอ้ขี้หมา .... ตึ๋ง ๆๆๆๆ .. "

+ มันกันเองดี...บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแคว้นนะ...

+ ปกติพี่อ๋อยก้ตรง ๆ แบบนี้เหมือนกันค่ะ....

  • ว้าวพี่เซ็กซี่ คนสวยได้เห็นตัวจริงแล้ว
  • เคยนึกภาพไว้ตามที่น้องต้อมบ่นถึง... อุ๊บ
  • น้องต้อมเจ้าขา แล้วเมื่อไหร่หนังสือจะวางแผง
  • อิๆ ในเล่มมีเผาพี่บ้างหรือปล่าว ฮ่าๆ พี่สาวของน้องต้อมสวยๆทั้งนั้นเลย
  • พี่จ๊ะ.. (อีกรอบนะ)

ไม่อยากจะบอกเลยว่า.."ก่อนที่พี่จ๊ะชวนไปดูนั้น   น้องจ๊ะโผล่ไปที่..   และได้เห็นรูปชุดใหม่แล้วด้วย"  อิอิ ^^  งานนี้น้องจ๊ะไวกว่า   และพี่จ๊ะร้องกรี๊ดๆ ดังไหมเนี่ย?  มิน่า..แว่วมาถึงหลังเขาเชียว  อุ๊บ!

ก็..ปกติ น้องจ๊ะลืมวันเกิดของตัวเองเรื่อยแต่จะไม่ลืมวันเกิดพี่จ๊ะนะจ๊ะ   แต่ทำไม..ถึงเกิดเหตุการณ์นี้ได้ก็ไม่รู้   เพราะฉะนั้นตอนที่เธอโทรกลับมาพูดจากวนประสาท..น้องจ๊ะก็ดันไปโมโหเธออีก   อิอิ

เซ็งมาก  กับ "ไอ้ขี้หมา" เนี่ย....  

 

  • พี่อ๋อยคะ..

น๊าน..น..น  นินทากันเห็นๆ เลยนะ   ต่อหน้าต่อตาด้วย  T_T   หนูยังนั่งอยู่หน้าจอนะ  จะบอกให้

P 13. แอมแปร์~natadee
เมื่อ อ. 09 ก.ย. 2551 @ 17:31

+ ท่านพี่จ๊ะ...

+ นั่นแหละหนา...นังหนูต้อมของเรา...

+ อะไรที่ธรรมดาต้องไม่ใช่เธอ....แต่ถ้าแบบนี้แหละหนาเธอแน่นอน...

 

  • ธุ  ครูโย่งค่ะ..

ตามไปดูคอนเสิร์ตของคนหน้าตาดีแล้วนะคะ  ^^  และขอบคุณค่ะแวะมาทักทายกัน   สบายดีนะคะ?

 

  • พี่อ๋อยคะ..

น๊าน..น..น ยังไม่หยุดพูดเรื่อง "ไอ้ขี้หมา" อีกนะ  ^^  พี่เซ็กซี่เป็นพี่ๆ คนแรกๆ ที่ต้อมได้รู้จักในโลกไซเบอร์ค่ะ   และติดต่อกันมาเป็นระยะเวลายาวนาน   เธอเป็นพี่สาวที่น่ารักค่ะ  พูดจาน่ารัก (ยกเว้นอารมณ์ไม่ดี) และแสนจะเก่งไปหมด  สมกับที่เป็นเลขาฯ นั่นล่ะค่ะ

  • ท่านพี่จ๊ะ..

หนังสือของต้อมจะขาดการนินทา เอ๊ย! พูดพาดพิงถึงท่านพี่จ๊ะได้อย่างไร   ในเมื่อท่านพี่จ๊ะก็เป็นหนึ่งในผู้ที่จุดประกายให้ได้ทำความฝันให้เป็นชิ้นเป็นอัน  ^^ 

ท่านพี่นึกภาพพี่เซ็กซี่ไว้อย่างไรเหรอ?....ซิบๆ มาหน่อยสิคะ   ก็อยากรู้นี่นา  นะนะน๊า

สองคนนี้  น่าจะถูกนินทานะ  อิอิ

  • ไม่ทราบว่าน้องต้อมมีชื่อเล่นอีกอันหนึ่งว่า
  • ขี้หมาติ่งๆๆๆ
  • ฮ่าๆๆๆๆๆ
  • แต่ภาพนี้ดูอบอุ่นดีครับ
  • พี่ ข-จิ-ต..

ทับถมน้องเข้าไป  มิน่าถึงยังไม่มีใครเอาเป็นแฟน  อิอิ  ^^   ต้อมก็ชอบรูปนี้นะคะ   เพราะตัวเองดูเหมือนจะยิ้มๆ (แสดงว่าปกติเป็นคนยิ้มยาก อิอิ)

 

  • สวัสดีจ๊ะเนปาลี น้องจ๊ะของพี่จ๊ะ
  •  พี่เซ็กซี่ผิวขาว สวยเหมือนหยวกกล้วยเนาะ
  • น้องจ๊ะก็หน้าขาวใสนะ
  • ถ้าอยู่ใกล้ๆๆจะดึงจมูกทุกวัน อิ อิ
  • น่ารักมากทั้งพี่ ทั้งน้องค่ะ
  • น้องต้อม
  • ที่บ้านพี่เรียกว่า
  • ไอ้เสือยิ้มยาก
  • อ้าว
  • ชอบอันนี้มากกว่า
  • ไอ้ขี้หมาติ๋งๆๆๆ
  • อิอิๆๆๆๆ
  •  
  • อา(จารย์)จ๊ะ..

พี่เซ็กซี่มีผิวสีเข้มค่ะ  ต้อมที่ปกติอยู่หลังเขาตัวด๊ำ-ดำนะ  พออยู่ใกล้ๆ เธอทีไรก็รู้สึกว่าตัวเองขาวจัง!  อิอิ  ^^

ถ้าอยู่ใกล้ๆๆจะดึงจมูกทุกวัน อิ อิ   ดีนะคะ ที่ไม่ได้อยู่ใกล้ๆ อิอิ  กลัวอา(จารย์)จ๊ะค่ะ

  • พี่ขจิต..

น๊าน..น..น ยังไม่เลิกล้ออีก  เดี๋ยวให้แอมแปร์มายำใหญ่เลย  T_T  

 

 

สวัสดีจ้า สบายดีนะคะ

ความสุข..ความรื่นรมย์บนเส้นทางแห่งมิตรภาพอันงดงามนั้นจะเสื่อมไปตามกาลเวลาจริงๆ ไหม น่าจะไม่นะ

มาอ่านเรื่องเล่าของน้องต้อมและพี่เซ็กซี่ที่แสนจะน่ารัก

...ในยามที่ได้คุยกันดีๆ...คุยจนลิงหลับว่างั้นเถอะ

 

ฮ่าๆๆ ขำๆ ฉายาเสือยิ้มยากของ อ.ขจิต

...

จาไปฟ้องครูกั๊ตว่ามีคนนินทา

อิๆ

น้องต้อมๆๆ...หน้าเหมือนจะยิ้มเนี่ย..ทำยากมั้ยน่ะ..^^

  • ธุ  คุณใบบุญค่ะ..

ต้อมสบายดีค่ะ  ^^  คุณใบบุญล่ะคะ สบายดีไหม?  และหลายๆ ครั้งที่ต้อมมักจะสงสัยในเรื่องของความสัมพันธ์น่ะค่ะ    เพราะบางทีมันก็เหมือนจะเลือนหายไปกับกาลเวลา..ซะงั้น

ขอบพระคุณค่ะ ที่มาเยือนกัน ^^

 

  • ธุ  คุณไข่ค่ะ..

แหม..ไม่อยากจะบอกเลยว่า "จริงๆ"  ^^  คงเพราะน้ำเสียงชวนให้ง่วงของต้อมน่ะค่ะ   และ..สำหรับเธอ อยากคุยก็อยากคุย  อยากนอนก็อยากนอน เนอะ

ใครจะไปเหมือนพี่จ๊ะ..เสียงดุ๊-ดุ  อุ๊บ!

  • ท่านหัวหน้าๆๆ..

ถึงยังไงต้อมก็เป็นแม่เสือยิ้มยากที่น่ารักนะ  จะบอกให้ ^^  ไม่อยากจะบอกเลยว่า ตอนที่ยังเรียนเทคนิคฯ อาจารย์จ้างสอนคนหนึ่งบ่นต้อมว่า "กลัวดอกพิกุลทองจะร่วงหรือไง"

เดี๋ยวต่อยเลยเนอะ  ท่านหัวหน้าเนอะ.. 

จุ๊ๆๆ อย่าบอกครูพี่กั๊ตว่า "นินทา"  ต้อมแค่พูดถึงเท่านั้นเอง แหม๊ ^^

 

  • ธุ  พี่อึ่งค่ะ..

ไม่อยากจะบอกเลยว่า..หน้าแบบเหมือนจะยิ้มเนี่ยนะ   ทำยากมากๆ ค่ะ  ^^  ไม่เก่งจริง  ทำไม่ได้นะเนี่ย  อิอิ

คิดถึงพี่อึ่งค่ะ  ^^  สบายดีนะคะ

  • สวัสดีครับเนปาลี
  • แวะมาเยี่ยมและมาขอบคุณที่แวะไปเยี่ยม "จินตนาการ"
  • ซาบว฿งในมิตรภาพอันยาวนานครับ อิจฉาด้วยหละ
  • ขอให้โชคดีมีความสุขครับ

มาบอกน้องต้อมว่า  พี่จ๊ะเสียงไม่ดุอย่างที่คิด

ใครจะไปเหมือนพี่จ๊ะ..เสียงดุ๊-ดุ  อุ๊บ!

พี่จ๊ะใจดีม๊าก มาก

  • ธุ  ท่าน ผอ.ทนันค่ะ..

มิตรภาพเริ่มต้นที่ "หัวใจ" นะคะ ^^   และไม่อยากจะบอกเลยว่าเวลาใครพูดเกี่ยวกับไอน์สไตน์   ต้อมจะนึกออกแค่ประโยคเด็ด  นั่นคือ  จินตนาการสำคัญกว่าความรู้  และระเบิด

 

  • ธุ  พี่ไข่ค่ะ..

ดุสิ  เสียงนิ่งๆ เฉียบๆ ยังไงก็ไม่รู้ถึงจะฟังดูนุ่มๆ ก็เถอะ  ยิ่งนึกถึงหน้าตาแล้ว  ว๊าย!  กลั๊ว-กลัว

นินทาซะขนาดนี้ ยังไม่มาอีกแน่ะ  วันนี้หายไปไหนนะ???????

 

วันนี้คนสำนักงานเลขานุการ สม.มีกิจกรรมออกกำลังกายลดไขมัน

โดยมีพี่จ๊ะเป็นคนชักชวน

ก็ดีนะได้ออกกำลังกายบ้าง

ร่างกายจะได้ไม่กลม กลิ้งได้

  • พี่ไข่ค่ะ..

ถ้าพี่จ๊ะเป็นพี่จ๊ะตัวกลมๆ กลิ้งได้จะเป็นอย่างไรนะ???????  อิอิ  พยายามนึกภาพอยู่นะเนี่ย   แต่ตัวต้อมนะให้กลมกลิ้งได้แบบนี้ล่ะดี   เป็นแผนให้พี่ๆ กอดไงล่ะ  แบบว่าอ้วนกลมน่ารักมากๆๆๆๆๆๆ

  • แวะมาหาสาวน้อยเนปาลีของดิฉัน และอื่นๆ อีกมากมาย ...
  • บันทึกคุณภาพพรั่งพรู ... แอบมาชื่นชมค่ะ
  • ฝนตก ถนอมสุขภาพนะจ๊ะ

                             รักนะ

  • ธุ  คุณอรค่ะ..

ดีใจเหลือเกินที่คุณอรแวะเวียนมาทักทายกัน ^^  คุณอรสบายดีนะคะ?   ภูเก็ตมีเม็ดฝนหล่นร่วงพร่างพราวบ้างไหมคะ?   ที่นี่..ที่ต้อมอยู่นี่เมื่อกี้ฝนตกโปรยปรายค่ะ  

คิดถึงคุณอรค่ะ  ^^

  • น้องต้อมจ๋า รูปตอนปัจจุบันนี้หรือให้ดูไม่ได้หรอก
  • หูย พี่กลัวขายออกไง ถึงไม่ใส่รูปตัวเองแบบเต็มๆในบันทึกสักครั้ง
  • ฮ่าๆ เป็นพวกชอบแอบ ผลุบๆโผล่ๆไง
  • แหมถ้าอยากเห็น ต้องมาหาได้เห็นตัวเป็นๆจะได้รู้ว่าหน้าตาดีโดยไม่ต้องรีทัช
  • อืมอนุมัติให้ใช้รูป นางเอกเกาหลีไปพลางๆก่อนทั้งท่านหัวหน้าและยาหยีคนสวยยืนยันแล้วว่า หน้าเหมือนอิๆ
  • สวัสดีจ๊ะเนปาลีน้องจ๊ะของพี่จ๊ะ
  • แวะเข้ามาทักทาย
  • ขอบคุณที่ส่งภาพคนสวยทางเมลล์ให้ เจ๊า

น้องจ๊ะ...

น้องจ๊ะลืมวันเกิดของตัวเองเรื่อยแต่จะไม่ลืมวันเกิดพี่จ๊ะนะจ๊ะ  

  • คิดแบบตรรกะ (เอ๋ ใช่คำนี้ไหม) แปลว่าต่อไปนี้ก็จะไม่ลืมวันเกิดของตัวเองอีกแล้วใช่มั้ยล่ะ

ใครจะไปเหมือนพี่จ๊ะ..เสียงดุ๊-ดุ  อุ๊บ!

  • ไม่ดุเลยนะ....ได้ยินเสียงใครนินทา^^งึ่มงั่มๆ

น้องจ๊ะ..อีกทีนะ (เพิ่งเห็นข้อความ)

  • วันนี้หายไปไหนนะ???????
  • ไม่ได้หาย
  • พอนั่งโต๊ะได้ โทรศัพท์ก็มา...คนแรกน้าอึ่ง คุยยาวก่อนเวลามื้อเที่ยง ถามเรื่องมาเจ๊อะเจอะเจอกัน ฝากมาถาม ก็บอกว่า น้องจ๊ะกลัวน้าอึ่งอ่ะ...5555 ไม่กล้ามา...ทำไงดีละ
  • พอเสร็จงานการที่หอคอย ก็ที่พี่ไข่บอก ว่าแต่น้องจ๊ะจะเอาตัวกลมมากลิ้งกันไหมล่ะจ๊ะ เดี๋ยวนี้เค้าจะขยับแข้งขา กางแขนขึ้นและลง พับแขนมือแตะไหล่...ทุกวันพุธ เพื่อสุขภาพละนะ เดี่ยวเอารูปมาลงบันทึกจ๊ะ
  • เล่าต่อ พอกลับไปห้อง นั่งปุ๊บ ป้าแต๋งโทรมาคุยด้วย หลังจากป้าแต๋งคุยกับ คาวบอยขจิต
  • มาจูงมือน้องจ๊ะไปทักทายป้าแต๋งกันค่ะ

ชีวิตไม่รู้จบ..
เดินทางอย่างเข้าใจ
ฟากฟ้า ทะเลไกล
เป็นส่วนหนึ่งของการเติบใหญ่แห่งเราเอง ...

  • ท่านพี่จ๊ะ..

ไม่เอารูปก็ได้นะ  แต่ต้นปี..ห้ามเบี้ยว ^^   เดี๋ยวเย็นนี้จะกริ๊งๆ หาพี่ยาหยีเสียหน่อย   จะถามเธอว่าท่านพี่จ๊ะกับแม่ดาราเกาหลีคนนั้นใครสวยกว่ากัน?  อิอิ  

คิดถึงนะนะน๊า  แต่ว่าช่วงนี้..อากาศแปร่งๆ   เมื่อวานก็มีพายุฝน   ฟ้ารั่ว  ไฟดับ  มืดสนิท  เอ้อเฮอ....

 

  • อา(จารย์)จ๊ะ..

แล้วรูปภาพนั้น..สวยก่อเจ้า?   เป๋นรูปที่ต้อมได้ดูทีไรก็อดตี้จะอมยิ้มบ่ได้นะเนี่ย    ตลกดีเหมือนกั๋น..

  • พี่จ๊ะ..

(ละจากงานหนึ่งกองตรงหน้ามาคุยกับพี่จ๊ะดีกว่า--เพราะฉะนั้นถ้าน้องจ๊ะถูกออกจากงาน  พี่จ๊ะต้องรับเลี้ยงดูและส่งเสียเน้อ อิอิ)

น้องจ๊ะลืมวันเกิดของตัวเองเรื่อยแต่จะไม่ลืมวันเกิดพี่จ๊ะนะจ๊ะ   ก็จริงนี่จ๊ะ  ส่วนใหญ่ในชีวิตก็ลืมเรื่องโน้น-เรื่องนี้ไปหมด   แต่ทีบางเรื่องที่อยากลืมกลับจำ  ที่อยากจำกลับลืม   พี่จ๊ะต้องว่าน้องจ๊ะตลกแน่ๆ   ไว้ไม่ยุ่งจะเขียนบันทึกเรื่อง "ขี้ลืม" ดีไหม?   อยากอ่านหรือเปล่า..เพราะพี่จ๊ะคงตลก ขำกลิ้ง   แต่น้องจ๊ะที่แสนจะขี้ลืมขำไม่ออก   เช่น ลืมรหัสบัตรกดตังค์งี้ (แล้วจะเอาตังค์ที่ไหนใช้)

ใครจะไปเหมือนพี่จ๊ะ..เสียงดุ๊-ดุ  อุ๊บ!  หรือว่าไม่จริง   เพราะเวลาโทรมา-หรือโทรไป ทำไมชอบทำเสียงเหมือนจะนุ่มๆ ปนดุว่า "พี่ต๋อยนะคะ.."   มันน่ากลัวนะ  ไม่รู้หรือ?   น้องจ๊ะกลัวจริงๆ   วันโน้นเจอของอา(จารย์)จ๊ะยังสะดุ้ง ขนลุกวาบเลย   โทรศัพท์แทบหล่นแน่ะ    เป็นคนไม่ชอบคนเสียงดุ   และนั่นไม่ได้นินทา   แต่ที่คุยกับพี่ไข่ถึงพี่จ๊ะนั่นก็ด้วยความคิดถึงไง    เห็นหายไปนาน..นี่

ก็ไปนินทา เอ๊ย! พูดถึงน้องจ๊ะกับน้าอึ่งเรื่องอะไรมั่งนะ   o_O  ทำไงดี  ปกติน้องจ๊ะนัดแล้วจะต้องทำอย่างที่พูดนะ   แต่คราวนี้ทำไมมันเกิดอาการปอดแหกได้ก็ไม่รู้  แงๆๆ   ต้องโทษพี่จ๊ะ....

เห็นบันทึกป๋าแต๋งที่พี่จ๊ะแนะนำไปหลายทีแล้วจ๊ะ   เข้าไปอ่านโน่น-อ่านนี่แล้วด้วย  

  • ธุ  คุณแผ่นดินค่ะ..

ก้าวเดิน..ก้าวย่าง..

บนทางที่ฝันใฝ่

ฟากฟ้า  ทะเลไกล

ทำให้เราเติบใหญ่อย่างทรนง

+ หนูต้อม...ไปทำอะไรมา...

+ นี่ไง...

+ ว้าว....แหล่ม ๆ ค่ะ....

+ คิดถึงค่ะ

แหม....

เป็นกับเขาด้วย

เอาแต่รูปอวด

แล้วตัวเป็น ๆ จะมาให้เห็นเมื่อไรล่ะ

อุอุอุ

น้องจ๊ะ...

  • คนข้างบนนั้น...น้าอึ่งอ๊อบใช่หรือเปล่าเนี่ย...
  • โห..นานนนนมากกกก กว่าจะมาเจอกันในนี้
  • เอ๊า คุยกันเองนะเออ...
  • แต่พี่ว่าเรามานัดเจ๊อะ เจอะ เจอกัน ทีเดียวเจอหลายๆ คนดีไหม เอาให้น้องจ๊ะหายขาดจากปอดแตก เอ๊ย ปอดแหกเลยไง ชวน อา(จารย์) จ๊ะบินมาด้วย...น้องต้อมอาสาไปรับเอง

เนี่ยจะมายืนยันว่าพี่เซ็กซี่สวยจริงๆนะ...(อ้าว เปลี่ยนเรื่อง)

  • เอางี้ วันเกิดเรามาแลกของขวัญกัน ฮ่าๆ พี่จะคอยเตือนน้องจ๊ะเอง
  • พรุ่งนี้ไม่อยู่น๊า...สัมมนากับน้าอึ่งทั้งวันเลย (ไปกินข้าวฟรี^^)
  • สวัสดีจ๊ะสาวน้อยเนปาลี น้องจ๊ะของพี่จ๊ะ
  • รูปภาพที่ส่งให้สวยดีเจ๊า
  •  วันนี้จะบ่อู้นัก เพราะนั่งรถไป- กลับ ปาย เพลียแต้ๆๆ
  • ภาพถ่ายข้างบนสวยดีเนาะ อย่าลืมช่วยกันทำตวยเน้อ
  • การบ้านตัวใหม่ อิ อิ
  • ธุ พี่อ๋อยค่ะ..

รูปใครน่ะ?..สวยจัง  อิอิ  ^^  ขอบคุณนะคะที่เอารูปดาราดังมาให้ดู   เพราะเครื่องต้อมไม่สามารถทำได้   ไม่อยากจะบอกเลยว่าไม่มีโฟโต้ช้อป   จู่ๆ โปรแกรมนี้มันก็หายไป ฮ่าๆๆ  

 

  • น้าอึ่ง..

เมื่อวานต้อมไปหม่ำเคเอฟซีมา   พอดีไปแบบปัจจุบันทันด่วน  ^^   หน่าๆๆ นะ  สักวันหนึ่งก็จะได้เจอตัวเป็นๆ   อย่าเพิ่งถอดใจล่ะ  อิอิ

  • พี่จ๊ะ..

P  น้าอึ่งอ๊อบ คนสวย แซ่เฮ  ตัวจริง  เสียงจริง  พร้อมลายเซ็นต์มานอนบนผืนผ้า  ปลายสายตามองท้องฟ้า..นี่หล่ะ  ชัวร์ๆ   คนนี้แน่นอน

จะมีรายการมี๊ทแอนด์กรี๊ดกันหรือจ๊ะ?....น้องจ๊ะม่าย..ย..ย ฉะบาย เพราะเกิดอาการเหงื่อแตก  จะร้องไห้เสียแล้ว   ทำไมพี่จ๊ะใจร้ายจัง    น้องจ๊ะมีนัดกับอา(จารย์)จ๊ะไว้แล้วที่ปางอุ๋ง(เมื่อไหร่ก็ไม่รู้)   พี่จ๊ะไม่สนรึ?  อิอิ..

พี่เซ็กซี่สวยหรือจ๊ะ?   สวยที่ตรงไหน?   ทำไมน้องจ๊ะมองไม่เห็นความสวยของเธอเลย  ฮ่าๆๆ   อุ๊บ!  กระซิบๆๆ แล้วเธอจะเข้ามาอ่านเจอคอมเม้นท์นี้ไหมเนี่ย?  จุ๊ๆๆ นะ

วันเกิดเราจะต้องแลกของขวัญกันหรือ?  พี่จ๊ะไม่มีให้น้องจ๊ะฝ่ายเดียวหรือ?  ^^   น้องจ๊ะอยากได้..........จุ๊ๆ กระซิบๆๆ.............   

ป.ล. เมื่อวานไปหม่ำเคเอฟซีมาด้วย   กุ้งโดนัทอร่อยดี   วันหลังเราไปถล่มน้าอึ่งกันนะ พี่จ๊ะ..นะ

 

  • อา(จารย์)จ๊ะ..

หมายถึงรูปที่ส่งไปทางเมล์ใช่ไหมเจ้า?  นั่นล่ะ..เป๋นคนตี้ต้อมว่างามแต๊งามว่า    และเหมือนใครบางคนแต๊ว่า..

เมื่อเจ๊า..เจ้คนสวยถามว่าช่วงนี้มีทริปไปตี้ไหนพ่อง?  ต้อมบอกว่าเดือนหน้าไปงานหนังสือ  ต้นปี๋ก่อไปปางอุ๋ง   อิอิ  บ่ฮุ้ว่าท่านพี่จ๊ะเปิ้นจะเบี้ยวต้อมก่อ   ถ้าเปิ้นเบี้ยวก่อไปคนเดียวก่อได้เนอะ   จะได้บ่มีไผแย่งผัดตับฯ  ^^

บ่ขอรับปากจะทำการบ้านใหม่เน้อเจ้า   เพราะว่า..เครื่องต้อม..โปรแกรมโฟโต้ช้อปหายไปไหนก่อบ่ฮุ 

 

 

ลงชื่อไว้ก่อนนะครับ เด๋วจะกลับมาอ่าน

ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าพี่เซะซี่ กับเจ๊คนสวย คนเดียวกันเป่า

อิอิ

พี่เซะซี่ม่าย..ย..ยไม่มี  มีแต่พี่เซ็กซี่ค่ะ  อิอิ ^^    เจ้คนสวยกับพี่เซ็กซี่เป็นคนละคนกันค่ะ 

+ หนูต้อม...คนดังในดวงใจของต้อมไงค่ะ..

+ ดูสิ...อบอุ่นใจจัง....

+ แต่ภาพคนดังคนนี้....

+ ลึกซึ้ง....ลึกสุดใจเลยค่ะ

  • พี่อ๋อยคะ..

ขอบพระคุณค่ะ  ^^  โอ้โห..มีอีกไหมเพ่

+ มีอีกอีน้อง...จัดให้แน่นอน

+ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ...

+ เพราะว่ากำลังเตรียมตัวเดินทางกลับบ้านเฮาค่ะ....

+ ยังไงไว้วันอาทิตย์เย็น ๆ นะอีน้อง...

+ ออ...รูปสาวเทคนิค...ลองเอาไปทำแล้ว...ภาพแตกไม่สวยเลยค่ะ..

+ นั่นเพราะ...ขนาดภาพเล็กนะค่ะ...

+ แต่มีอีกรูป....ฝากให้รู้สึกหงิด ๆ แล้วจะจัดให้...

+ อิ อิ....

  • ธุ  พี่อ๋อยค่ะ..

ขอบพระคุณนะคะ  ^^  เดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพนะคะ

ท่านพี่จ๊ะกับแม่ดาราเกาหลีคนนั้นใครสวยกว่ากัน?

มาช่วยยืนยันๆๆๆ...ว่าดาราคนนั้นสวยน้อยกว่าพี่จ๊ะของน้องต้อม..จริงจิ๊ง....

  • ท่านหัวหน้าๆๆ..

ยังไงต้อมก็ว่าท่านพี่จ๊ะ..สวยจริงๆ  ^^  เนี่ย..รอกอดๆ ช่วงต้นปีหน้า  อากาศกำลังหนาวได้ใจเลย   ไม่รู้ว่าเธอจะเบี้ยวไหม?

โอ๊ะ โอ นี่เค้าโฆษณาไรกันนะ เด็กหน้าขาวน่ะ

  • ธุ  ครูอุ๋ยค่ะ..

เด็กหน้าขาวๆ นี่น่ารักไหมคะ?  ^^  น่ารักเนอะ  หน้าตาบ๊องแบ๊วใสซื่อ 

hi ป้าแต๋งต้องแวะมาเยี่ยม

เล่นมาเปิดประเด็นในบล๊อกป้าซะงั้น

ป้าเคยนน.85 กก. เบาที่สุดก็ตอนเกิดใหม่ 2.8 กก.

เคยหนักเคยเบามาแล้ว ยังไง ยังไง ก็ภูมิใจตัวเอง

จริงไหมจ้ะ น้องเนปาลี

(ป้าแต๋งก็เซกซี่นะ) ว้าว

  • ธุ  ป้าแต๋งค่ะ..

ขออภัยที่เข้าไปเปิดประเด็นอ้วนๆ ในบันทึกเมื่อดาวค้างฟ้าพบดาวลูกไก่ ของป้าแต๋งจริงๆ นะคะ    ก็พี่จ๊ะกับพี่ขจิตชอบแกล้งน้องตัวกลมๆ อยู่เรื่อย  T_T

ต้อมไม่ค่อยสนใจเรื่องอ้วนๆ หรอกค่ะ  จนกระทั่งพี่ขจิตมาแกล้งๆๆๆ ใน G2K เนี่ยค่ะ  อิอิ   แต่มานึกดีๆ ..เราก็อ้วนจริงนี่หว่า  ฮ่าๆ

น้องจ๊ะ

  • ..เราก็อ้วนจริงนี่หว่า  ฮ่าๆ
  • จริงอ่ะ...ไม่เห็นจะมากเท่าไรเลย
  • ดูป้าแต๋งสิ ยังจำน้ำหนักเมื่อเกือบครึ่งร้อยปีที่แล้วได้ นับถือๆ ^^ เดี๋ยวไปค้นสูติบัตรดูก่อนว่ามีบันทึกไว้ไหม

ไมได้แวะมาเยียมคุณต้อมนานแล้วค่ะ

เป็นไงบ้างค่ะ

สบายดีไหมค่ะ

  • สวัสดีจ๊ะสาวน้อยเนปาลี น้องจ๊ะของพี่จ๊ะ
  • มาขอบคุณสำหรับตำแหน่ง รปภ.กิติมศักดิ์
  • ตี้นี่ฝนตกทุกเย็น สรุปงานอย่างเดียว
  • ค่ำนี้พอมีเวลาน่อยนึง กึ๊ดเติงหาเน้อเจ๊า
  • พี่จ๊ะ..

ก็น้องจ๊ะอ้วนจริงๆ นี่หว่า  อุ๊บ!  อืม..ก็ยอมรับแล้วไง   อย่ามาแซวอีกนะ  ฮึ่มๆๆ

ป้าแต๋งเก่งนะ  จำน้ำหนักตัวเองเมื่อแรกเกิดได้ด้วย  ไม่เหมือนพี่จ๊ะ  อิอิ

พี่จ๊ะ.......คิดถึง ^^

 

  • ธุ  คุณวัลย์ค่ะ..

สบายดีตามอัตภาพค่ะ   ^^  เช้านี้ก็ฟาดกระหรี่ปั๊บ(ที่ไม่ได้ทอด--ใช้วิธีอบแทน)แสนอร่อยตั้ง 2 ชิ้นแน่ะ   อร่อยมากๆๆ   จริงๆๆ นะ     เจ้คนสวยยื่นให้เมื่อเช้านี้เอง  

คุณวัลย์สบายดีนะคะ  ^^

  • อา(จารย์)จ๊ะ..

โหย..ย..ย อา(จารย์)จ๊ะหง่ะ T_T  เรียกให้หรูๆ หน่อยสิว่า security guard   นะนะน๊า

กึ๊ดเติงหาอา(จารย์)จ๊ะขนาดเน้อเจ้า  รีบเคลีบร์งานเร็วๆ  เดือนหน้าจะได้ว่างๆ  อิอิ  นะนะน๊า

พี่เซ็กซี่ของน้องต้อม เซ็กซี่ จริงด้วยค่ะ

น้องเพียง  ชอบ  ทำท่า   เซ็กซี่

  • กริ้ด...ดีใจๆ ได้จับผิด แจกกระปุกใบใหม่
  •  รีบเคลีร์งานเร็วๆ

กระหรี่ปั๊บ...อยากกินบ้างจัง ^^

  • ยิ่งแบบ อบ กรอบนอก นุ่มใน...มีอยู่เจ้าหนึ่งในเชียงใหม่ แถวฟ้าฮ่าม(ทำเป็นอุตสาหกรรมในครัวเรือน) เจ้าเดียวกันไหมจ๊ะ (ถามเจ้) ว้า เดี๋ยวต้องขอ (ย่า) โทรสั่งให้ ดูซิๆ..พูดแล้วอยากขึ้นมาเชียว...
  • ธุ  แม่ใหม่ของพี่พอกับน้องเพียงค่ะ..

ช่วงสองวันมานี้ต้อมยิ้มได้ทุกครั้งที่ได้เห็นรูปน้องๆ ที่นี่..

พี่พอกับน้องเพียงทำให้ต้อมนึกถึงพี่บิวกับน้องบีม   เด็กผู้หญิงสองคนที่ต้อมเคยสนิทสนมในช่วงวันเวลาหนึ่งของชีวิต   น่ารักเหมือนกันเลยค่ะ  แต่ตอนนี้พี่บิวกับน้องบีมโตเป็นสาวน้อยๆ แล้ว  ^^  ขอบคุณนะคะ 

  • พี่จ๊ะ..

   รับมาก็ได้ๆๆ

อาราย..ย อะไรจะสายตาดีขนาดนั้น  ไหนบอกว่า "สวมแว่นสายตายาวๆ" ไง    เอาล่ะ  คัดคำผิดส่งก็ได้   เคลียร์  เคลียร์  เคลียร์  เคลียร์  เคลียร์  เคลียร์  เคลียร์  เคลียร์  เคลียร์.........   พอไหมจ๊ะ?

นี่..ทำไมต้องร้องกรี๊ดๆๆ  ออกหน้าออกตาขนาดนั้น   แอ๊บๆ ไว้หน่อยจ๊ะ   อายเขา ^^ 

 

กระหรี่ปั๊บเจ้านี้  เจ้คนสวยชอบสั่งตรงมาจากเชียงราย   คนทำเป็นนักเขียนเจ้าของหนังสือเล่มนี้..เล่มนี้..และหนังสือเล่มอื่นๆ อีกมากมาย    อร่อยสุดยอดไปเลย    ไส้กระหรี่ปั๊บมีรสชาติเข้ม..สะใจน้องจ๊ะจริงๆ   ^^  เจ้จะทานแต่ละทีก็โทรไปขู่  เอ๊ย! อ้อนถึงเชียงรายโน่นแน่ะ   ^^  สรุปแล้ว..คนละเจ้ากับพี่จ๊ะแน่นอน   แต่ไม่เป็นไรนะ  น้องจ๊ะทานเผื่อพี่จ๊ะแล้ว   ไม่รู้สึกอิ่มบ้างเลยเหรอ?

น้องจ๊ะ...

  • งั้นเดี๋ยวลองชิมเจ้านี้ดูมั่ง คราวหน้าเจ๊จะได้มาเป็นขาประจำ...สั่งแล้วจะเอาไปฝากให้เจ้ส่งไปให้ได้ไหมจ๊ะ
  • ว่าแต่ควรจะเป็นวันไหนดีล่ะ ที่เจ้จะเป็นไปรษณีย์ลงทะเบียน EMS สะดวกน่ะนะ....
  • อุ๊บส์ โปรโมทหนังสือ ได้กินของอร่อย แบบนี้ พี่ขอร่วมวงโปรโมท ด้วย จะได้กินมั่งไหมเนี่ย...
  • พี่จ๊ะ..

ฝากมาให้น้องจ๊ะ  ต้องฝากมาให้เยอะๆๆ++ นะจ๊ะ   เพราะถ้าน้องจ๊ะไม่อิ่มก็จะหงุดหงิดและโมโห   แต่ถ้ากินอิ่มก็จะอารมณ์ดี   พี่จ๊ะ..จะฝากมาไหวเหรอจ๊ะ? แปลได้ว่า..หารกันสองสามคนแน่ะ  อิอิ (ไปรษณีย?/เพื่อนและน้องจ๊ะเอง)

เช้านี้ได้มา 5 อัน..น้องจ๊ะซัดไปซะสอง  พอเพื่อนมาก็ซัดไปสอง   นี่เหลืออีกหนึ่ง..ชิ้นมารยาท   น้องจ๊ะจองไว้แล้วนะเนี่ย  อิอิ   เห็นไหม..ขนาดเพื่อนไม่ชอบทานขนมนะ   ยังชอบทานฝีมือเพื่อนเจ้เลย   คิดดู๊-คิดดู   (พิมพ์บรรทัดนี้จบ..ชิ้นมารยาทก็หมดพอดี  อึ้ม..เค็มๆ มันๆ อร่อยเหลือเกิน)

ก็ขนาดบราวนี่..เจ้ยังต้องฝากให้ทีละกล่อง   กล่อง?..พี่จ๊ะอย่านึกถึงกล่องเล็กๆ นะจ๊ะ   พยายามนึกถึงกล่องที่สามารถบรรจุบราวนี่ได้เกือบยี่สิบชิ้น   นั่นล่ะ..น้องจ๊ะซัดเสียเกลี้ยง    นี่ไง..ถึงได้โตเอาๆ

ตกลง..จะเปลี่ยนใจไหมจ๊ะ?

  • น้องต้อม ไปเล่นน้ำบ้านพี่ไหม
  • พี่ได้สระว่ายน้ำใหม่ หุหุ มีปลาดุกในสระด้วยนะ
  • ไปเล่นน้ำ ตกปลากันดีกว่านะจ๊ะ
  • ท่านพี่จ๊ะ..

ไปดูน้ำท่วมหัวกระไดบ้านท่านพี่มาแล้ว    เห็นปลาดุกฟู เอ๊ย! ปลาดุกตัวกำลังน่ารักเชียว    และตัวจิ้งเหลน..ทำไมยาวขนาดนั้น   เกิดมาเพิ่งเคยเห็นนะเนี่ย     อ้อ..เจอเนื้อคู่ เอ๊ย! งู บ้างไหมคะ?   ระวังงูและตะเข็บ/ตะขาบ ด้วยนะ    เป็นห่วงๆๆ

หลายวันก่อน กำลังจะอาบน้ำ  เจองูตัวลายๆ มาเกาะผนังห้องน้ำด้วย   เซ็งเป็ดเลย   ทำเอาขวัญเสียไปหลายวัน   ว่าจะไม่อาบน้ำอีกเลย..ก็..เกรงใจตัวเอง  อิอิ    น่ากลัวจริงๆ

เป็นห่วงและคิดถึงนะคะ   เมื่อวานโน้น..ยังคุยกะพี่ยาหยีเลย   พี่ยาหยีบอกว่าน้ำท่วมลพบุรี   อ้าว..เหรอ..ทำไมหนูไม่รู้อะไรเลย  อิอิ  

ต้อมชอบเด็กเล็กๆ โดยที่ก็ไม่ได้เคยเป็นนางงาม

พี่ใหม่  งง  คะ  น้องต้อม   ขยายความที

  • ธุ แม่ใหม่ของพี่พอกับน้องเพียงนะคะ..

สองสามวันมานี้..จริงๆ แล้วต้อมอารมณ์เรื่อยเปื่อยค่อนไปทางหงุดหงิด  แต่พอเห็นพี่พอกับน้องเพียงแล้วก็ยิ้มได้   เพราะอะไรก็ไม่รู้ล่ะ  ฮ่าๆ  ขอบคุณค่ะ ^^

 ต้อมชอบเด็กเล็กๆ โดยที่ก็ไม่ได้เคยเป็นนางงาม  <<  ก็นางงามส่วนมากจะรักเด็กใช่ไหมคะ?   ถึงต้อมจะไม่เคยได้เป็นนางงามก็ "รักเด็ก" ได้นะเออ  

เอา  เก่า  พี่พอ  มาให้น้องต้อมดู   เผื่อจะยิ้มได้อีก

จะพิมพ์ว่า งาน เก่า ของพี่พอ คะ

อ๋อ อออออออออออออออ

เออ เนอะ

  • แม่ใหม่ของพี่พอกับน้องเพียงคะ..

ยิ้มกว้างๆ เลยล่ะค่ะ  ตอนนี้น่ะ  ^^  เอาของต้อมตอนสามสิบจะเอ็ดมาฝากพี่พอด้วย  อิอิ  ก็..อยากอวดนี่

  • แม่ใหม่ของพี่พอกับน้องเพียง (อีกที)..

ดูผลงานเก่าของพี่พอตอน 3 ปี 11 เดือน   อุ๊บ! วัยเดียวกันเลยนั่น  ตัวเลขใกล้เคียงกันมาก   ผลงานชิ้นนี้ของต้อม..ตอนกำลังเลข 3 นิดๆ นิ๊ด..ด..ด    เห็นไหมว่า..ใกล้เคียงกันจริงๆ

ยิ้มกว้างๆ ได้อีกทีค่ะ  ^^ 

 

ฝีมือใกล้เคียงกัน จริง แฮะ น้องต้อม เอิ๊ก

ไป แย้ว ให้การบ้านนักเรียนก่อนนะ

น้องจ๊ะ...

  • พี่ไม่เปลี่ยนใจ เดี๋ยวจัดให้หลายกล่องเลย ก็อ้าปากครั้งเดียว หนึ่งตัวก็จะละลายหายไป...เอากี่คำดี สาวน้อยของพี่กินทีต้องห้าคำ ห้าตัว เผลอๆ อารมณ์ดีก็เล่นทั้งกล่องเหมือนกัน
  • ตกลงว่าฤกษ์สะดวกไปรษณีย์เป็นวันไหนล่ะจ๊ะ จะนับถอยหลังสั่งขนมให้พิเศษๆ ไง
  • ตามมาดู ใครนินทาเรา
  • แหม ถึงเป็นป้า ก็เป็นคุณป้ายังสาวและสวยนะจ๊ะ
  • แม่ใหม่ของพี่พอกับน้องเพียงคะ..

ก็บอกแล้วว่าวัยใกล้กัน..ฝีมือก็เลยไม่ต่างกันนัก   แต่ของพี่พอดูดีกว่า  ^^   และ..อั้นแน่ะ  การบ้านนักเรียนจะตรวจเสร็จไหมเนี่ย???????  อิอิ 

ของต้อมน่ะ  วันนี้..เรื่อยเปื่อยเพราะเจ้านายไม่อยู่   เลยโอ๊ ลั๊น ลา  ^^

 

  • พี่จ๊ะ..

ขนมกระหรี่ปั๊บอะไรยัดเข้าปากทีละตัว  โอ้โห..   ปั้นสิบหรือเปล่า?    พูดถึงปั้นสิบ   เมื่อครั้งสุดท้ายที่ไปเมืองกรุง   พี่คนสวยให้ขนมปั้นสิบมาสองถุงมั้งคะ   อร่อยมากๆๆ    ถุงหนึ่งก็น่าจะสัก 30-50 ตัวนี่ล่ะ    อร่อยจริงๆๆ นะ   คิดถึงปั้นสิบ เอ๊ย! คิดถึงพี่คนสวย

ฤกษ์สะดวกเหรอคะ?..   วันนี้คงไม่กลับมาที่นี่   อาทิตย์หน้าก็ไม่รู้   มะรืนนี้จะกลับมาไหมเนี่ย?   เดี๋ยวรอถามในเอมดีกว่า   แต่..ก็ไม่รู้ว่าเธอหายไปไหนแล้ว    ฮือๆๆ  อยากทานขนมของพี่จ๊ะหง่ะ    อุ๊บ!  หมายถึงคิดถึงพี่จ๊ะไง   เวลาทานขนมไปก็จะคิดถึงพี่จ๊ะมากๆๆ ยิ่งกว่าเดิม   จริงๆ นะ ไม่ได้โม้  ^^

 

  • ท่านพี่จ๊ะ..

ก็ต้อมเพิ่งจะเคยเห็นท่านพี่เรียกแทนตัวเองว่า "ป้า" นี่  เลยขำกลิ้ง ^^ 

แต่ตัวต้อมนะ   อยู่ในวัยเดียวกับพี่พอ-น้องเพียงเลย  อิอิ  ^^  งั้นต้อมเรียกท่านพี่ว่า "ป้า" ก็ได้ใช่ไหม?  

น้องจ๊ะ

  • ขนมกระหรี่ปั๊บจริงจ๊ะ แล้วจะหาทางส่งไปให้ทานนะจ๊ะ
  • ตอนนี้มาชวนส่งจดหมายลูกโซ่ของป้าแต๋งก่อน
  • ไปออกกำลังกายด้วยวิธีโนราบิก กันค่ะ
  • และวันนี้พี่ก็จะเริ่ม ว้าวๆ (ออกกำลัง) ที่ทำงานพี่เหมือนกันนะ ^^ (มีเครื่องออกกำลังกายตั้งอยู่หน้าห้องทำงาน เอากับเขาซักหน่อย)
  • พี่จ๊ะ..

อาทิตย์นี้น้องจ๊ะเอาแต่กินๆๆ แก้เซ็ง    เนี่ย..ตัวบวมๆ พองๆ ขึ้นเยอะเลย   และหลายวันก่อนไปส่งเพื่อนที่บิ๊กซีเพื่อซื้อเครื่องออกกำลังกาย    แต่ขากลับซัดเคเอฟซีเสียอิ่ม    เนี่ย..รอดูว่าเพื่อนซื้อไปแล้วจะผอมไหม?   ถ้าผอมได้จริงๆ ..หลังเลิกงานจะแวบๆ ไปใช้มั่ง หุหุ   ไม่ซื้อเองหรอก   กะตังค์ไม่ค่อยมี

ตอนซื้อก็ยังเปรยกับเพื่อนเลยว่า.. "จริงๆ แล้วลุงน่าจะซื้อให้เรานะ  ก็ชอบบ่นนี่ว่าเราสองคนอ้วนเอาๆ"    พี่จ๊ะว่าไหม? 

พี่จ๊ะ..อย่าลำบากเลย   น้องจ๊ะเกรงใจ..เกรงใจทั้งพี่จ๊ะและเจ้นั่นล่ะ   ^^   ป๊ะ..เราไปออกกำลังกายกับป้าแต๋งกันเถอะ

ก๊อก ก๊อก ตามไป บ้านพี่ ด่วน เน้อ

  • ธุ  แม่ใหม่ของพี่พอ-น้องเพียงค่ะ..

มานั่งหน้าจอตั้งแต่ 7 โมงเช้า ^^  แต่มัวไปดูบุฟเฟ่ต์เสียจนท้องร้องเลย    อยากไปกินหง่ะ T_T

+ หนูต้อม...

+ พี่อ๋อยงงค่ะ...

P
64. เนปาลี
เมื่อ พ. 17 ก.ย. 2551 @ 17:18
830989 [ลบ]

  • ป้า เอ๊ย! พี่จ๊ะ..

ก็พี่อ๋อยผิดเป็นครู   แล้วน้องจ๊ะก็ต้องผิดเป็
GB   เจเนอรัล เบ๊ ไง  

+ GB   เจเนอรัล เบ๊    เป็นแบบไหนเหรอ...ไม่เข้าใจ...

+ อิ อิ..คำเก๋ดี....จะยืมไปใช้มั้ง...

+ แต่ยังไงขอความเข้าใจด้วย...อิ อิ...

  • พี่อ๋อยคะ..

เมื่อก่อนชอบมีคนถามเรื่อยว่า ทำงานอะไร?   ก็บอกไปว่าเป็น GB   เรียกให้หรูๆ   ซึ่งก็หมายถึงประเภทกรรมกร-จับกัง ดีๆ นี่เองในภาษาของต้อม  อิอิ 

แบบทำเสียทุกอย่าง  ตั้งกะล้างห้องน้ำ  เช็ดโต๊ะ (แม่บ้านที่นี่โชคดีชะมัด)   ชงชา-เสริฟ์กาแฟ   ทำงานงกๆ   เอกสารกองโต  รองรับอารมณ์ใครๆ   ฯลฯ

แทนที่คนฟังจะสงสารต้อม  กลับพากันฮาเสียนี่  ฮือๆๆ T_T

+ พี่ว่า...ความคิดดีนะ...

+ อย่างนี้เขาเรียกคิดบวกไง...

+ ชอบจัง...คิดแบบนี้แล้วมีความสุขไหมเล่า...

+ มีความสุขก็โอเค...

+ ยืมไปใช้มั่ง...ช่วงนี้พี่อ๋อยก็กำลังเป็นครู GB เจเนอรัล เบ๊ เช่นกัน...

+ อิ อิ...ดีจังเลย...

  • พี่อ๋อยคะ..

ก็พูดเล่นๆ จนติดปากน่ะค่ะ  ^^   ไม่อยากจะบอกเลยว่าก็ทำแทบจะทุกอย่างจริงๆ ให้นายจ้างพึงพอใจ   แต่คงไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ก็เพราะต้อมไม่สอพลอ  อิอิ  ^^

น้องจ๊ะ GB

เน็ตทรยศ ..GB ช่วยด้วย...

จะว่าไปเราสองคนทำงานครอบจักรวาลเนอะ

อ้าวพี่เอาแต่ติดบล็อก เรื่องออกกำลัง วันนี้ยังไม่ได้ลงมือเลย

  • พี่จ๊ะๆๆ..

ทำไงดี..น้องจ๊ะตั้งหน้าตั้งตาตะลุยดูบุฟเฟ่ต์เสียจนทำให้หิวและหาอะไรมาทานทั้งวันเลย  T_T   เพิ่งดูจนครบทุกที่ไปในตอนก่อนกลับบ้านนี่เอง

 

เนี่ย..ไม่อยากจะบอกเลยว่าเคยปีนรั้วเพื่อเปลี่ยนธงด้วย  พี่จ๊ะเคยเห็นรั้วแล้วใช่ไหม..ยาวโครตๆ เนอะ   ธงก็ตั้งเยอะ   นึกถึงน้องจ๊ะตัวอ้วนกลมปีนขึ้นรั้วสิ     ผู้ชายหายไปไหน?..หายหัวไปหมด

  • สวัสดีจ๊ะ เนปาลี น้องจ๊ะของพี่จ๊ะ
  • มาบอกว่าคืนสู่เหย้าแล้วเจ๊า
  • เอาความสดชื่นมาฝากตวยเน้อเจ๊า
  • อา(จารย์)จ๊ะ..

สวัสดีเจ้า ^^  ตะวาโทรไปเช็คด้วยความเป๋นห่วงว่าจะปิ้กบ้านได้ก่อ   เพราะรู้สึกเหมือนจะมีใครบอกต้อมว่าในเมืองฝนตก    ก่อเลยกลั๋วอา(จารย์)จ๊ะได้นั่งเครื่องบินฟรีอีก 1 รอบ เป๋นของแถม 

ดีใจ๊ตี้กลับถึงบ้านแล้วนะเจ้า  ^^ 

 

  • กราบนมัสการหลวงพี่พระปิยธรรมค่ะ..

สาธุ  สาธุ  สาธุ ^/\^

  • มาแอบดูพี่เซ็กซี่ว่าเซ็กซี่สมชื่อไหม
  • อืม!  รูปแรกเซ็กซี่จริงล่ะ
  • แล้วทำไมถึงบอกว่าพี่เซ็กซี่ไม่สวยล่ะน้องตัวกลม  พี่เซ็กซี่น้อยใจแย่เลย ..สวยซี  
  • รู้สึกว่าพี่สาวแต่ละคนของน้องตัวกลมสวยๆ ทั้งนั้นเลยเน้อ  ตั้งแต่พี่คนสวย  เจ๊คนสวย  ยังพี่เซ็กซี่นี่อีก...ยังมีอีกไหมนี่..อิอิ 
  • พี่ยาหยีจ๋า..

กอด ก๊อด กอด ด้วยความคิดถึง..ถึง..ถึง (ถึง..หลายที แปลว่า คิดถึงมากๆๆ ไง)   กอดไม่ธรรมดา   กอดแน่นๆ ด้วย  ^^

พี่เซ็กซี่เป็นพี่สาวที่น่ารักค่ะ  ^^  เธอเป็นผู้หญิงที่น้องตัวกลมว่ามีเสน่ห์แบบอวบๆ  มี appeal สุดๆ  และ....อย่าพูดดังสิว่าน้องตัวกลมว่าเธอไม่สวย   ประเดี๋ยวเธอมาอ่านเจอเข้า..น้องตัวกลมของพี่ยาหยีโดนกระตุกผมยาวๆ จนหน้าหงายแน่ๆ  ฮือๆๆ

พี่สาวของน้องตัวกลม..สวยทั้งนั้นเลยเนอะ  ^^  พี่ยาหยีด้วย  อิอิ

น้องต้อมจ๋า..สุดๆของความรู้สึกเลยเชียวค่ะ..เพิ่งตามมาพบหัวใจของสาวน้อยค่ะ

  • ธุ  พี่ศน.อ้วนค่ะ..

"หัวใจ" ของต้อม ^^  พี่เซ็กซี่รู้คงจะดีใจแย่ อิอิ    เมื่อวานโทรไปสวัสดีปีใหม่เธอด้วยค่ะ   ได้คุยกันบ้างหลังจากที่ห่างหายจากกัน    เหมือนระหว่างเรามีอะไรกั้นขวางก็ไม่รู้    แต่หลายวันโน้นที่ได้คุยกันยาวๆ  เธอก็บอกว่า "เชื่อใจต้อมเสมอ   เพราะพี่รู้จักต้อมดีที่สุด   คนอื่นก็คือคนอื่น" ก็เลยค่อยโล่งอกหน่อย

ขอบคุณพี่อ้วนค่ะ ^^

 

  • ธุ  พี่คนไม่มีรากค่ะ..

ต้อมยิ้ม..ม..ม หลังปีใหม่ค่ะ ^^  อิอิ  ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ

 

  • ธุ  อาจารย์วสวัตดีมารค่ะ..

ขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมกันค่ะ ^^ พี่เซ็กซี่ของต้อมสวยไหม?  อิอิ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท