ผ่อนคลายกับยุคน้ำมันแพง


เอาเพลงมาฝากให้เพื่อนๆ ฟังกันครับ สำหรับคนแนวเดียวกัน ผ่อนคลายในยุคน้ำมันแพง...แพงมากๆ

เนื้อเพลง

ดวงใจฉันคิดถึงเธออยู่ เธอโปรดจงรู้ดวงใจว่า
ยังปราถนาจะกลับมาเพื่อพบเธอ สุดที่รัก
เธอโปรดส่งใจคิดถึงหน่อย อย่าให้ฉันคอยใจหงอยเศร้า
จงสร้างรักเราให้มีพลัง รอการกลับมา

แม้ห่างเพียงกาย ก็ไม่ห่างใจ เหมือนรักประสานไว้ตลอดเวลา
ฉันจะรอวัน วันแห่งรักหวนมา วันที่เราสัญญาต่อกัน

ยังปราถนาจะกลับมาเพื่อพบเธอ สุดที่รัก

คำสำคัญ (Tags): #ผ่อนคลาย
หมายเลขบันทึก: 185113เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2008 13:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เอ...ทำไมเพลงไม่ดังน้อ...

น่าจะดังล่ะที่นี้

<embed src="http://www.ijigg.com/jiggPlayer.swf?Autoplay=0&songID=V2CCCEB7PAD" width="315" height="80" scale="noscale" wmode="transparent"></embed>

หวัดดี หนุ่ย

เธอรอใคร หรอออ............

ถ้าจะใส่โค๊ต แบบข้างบน ต้องกด html ก่อน ไม่ใช่ นิ

ป่าวรอฮับ แดง เพลงเค้าเพราะดี อ่ะ ขอบคุณที่แนะนำครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท