รวมเรื่อง แลกเปลี่ยนเรียนรู้ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงอายุในชุมชน


 

วันนี้เป็นโอกาสอันดี ที่ ทางสถาบันเวชศาสตร์ผู้สูงอายุ โดยคุณสมจินต์ และคณะ ค่ะ ได้เชิญไปร่วมกิจกรรม ลปรร. ในเรื่อง ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงอายุในชุมชน 4 แห่ง ของจังหวัดชลบุรี เชียงใหม่ นนทบุรี และเพชรบุรี

... เนื่องมาจากว่า จากการศึกษารูปแบบศูนย์ดูแลสุขภาพผู้สูงอายุในชุมชน และเครือข่ายระยะที่ 2 ของ สถาบันเวชศาสตร์ผู้สูงอายุ กรมการแพทย์ ครั้งนี้ ได้จัดขึ้นที่จังหวัดเพชรบุรี เพื่อจัดให้เป็นเวทีแลกเปลี่ยนรู้ และศึกษาดูงานศูนย์ดูแลผู้สูงอายุครบวงจรตำบลสมอพลือ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี (งานนี้ดิฉันไม่ได้ไปดู แต่ได้ทราบมาแล้วว่า เขามีดีอะไรบ้างค่ะ)

ศูนย์ดูแลฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงอายุในชุมชน ... "เป็นศูนย์ที่ดำเนินงานด้านผู้สูงอายุแบบเบ็ดเสร็จ ได้แก่ ศูนย์ให้ความรู้ ศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ศูนย์การฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงอายุสำหรับชุมชน ดำเนินการโดยบุคลากรในชุมชน ที่มุ่งหมายให้คนในชุมชน ดำรงชีวิตอย่างมีคุณภาพ ด้วยความรู้ ความเข้าใจ และพอเพียง"

วันนี้ มีเรื่องเล่า มาเล่ากันฟัง ถึงกิจกรรมที่ศูนย์ดังกล่าวนี้ค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 299616เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2009 21:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • มาดูเรื่องผู้สูงอายุ ปีหน้าน่าจะต้องทำครับ
  • พี่นน ฝาก http://gotoknow.org/blog/dental-health เข้าลานกรมด้วยครับ
  • เย้ Thank you เลย หมอก้อง
  • ปีหน้า ก็จะ serveๆ งานใหญ่ ปี 54 นะคะ
  • เราจะได้ cover ให้มากขึ้นด้วย
  • งานผู้สูงอายุที่หนักใจ คือ พื้นที่สูง ละค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท