รวมเรื่อง การส่งเสริมป้องกันโรคในช่องปาก 7-8 สค.51


เรื่องของโครงการส่งเสริมป้องกันโรคในช่องปากผู้สูงอายุ ตามชุดสิทธิประโยชน์ทางทันตกรรม

 

เป็นเรื่องของโครงการส่งเสริมป้องกันโรคในช่องปากผู้สูงอายุ ตามชุดสิทธิประโยชน์ทางทันตกรรม ที่กองทันตสาธารณสุข กรมอนามัย เป็นเจ้าภาพในการสนับสนุนกิจกรรม มีหน่วยงานนำร่องที่เข้าร่วมกันดำเนินงาน ทั้งหมด 21 จังหวัด 120 หน่วยงาน ครอบคลุม 4 ภาคของประเทศไทย

เนื่องด้วยสิทธิประโยชน์ด้านการส่งเสริมป้องกันโรคในช่องปากนั้น เป็นสิทธิที่ผู้สูงอายุควรได้รับการให้บริการอยู่แล้ว ภายใต้สิทธิประโยชน์ ในโครงการหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า ของสำนักหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ซึ่งกรมอนามัยได้นำมาดำเนินการเชิงรุก เพื่อให้เกิดระบบการส่งเสริมสุขภาพ และป้องกันโรคในช่องปากให้กับผู้สูงอายุอย่างเป็นรูปแบบ เราคุยเพื่อเตรียมการดำเนินงาน เมื่อ 21-22 เมย.51 เรื่องเล่าที่นี่ ... รวมเรื่อง 20 จว. 120 หน่วยงานนำร่อง ... และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่จะนำความรู้ ประสบการณ์ของทุกท่านที่ทำกิจกรรมนี้ในแต่ละพื้นที่ มาเล่าสู่กันฟังค่ะ

เรื่องราวเหล่านี้ก็คือ

 

หมายเลขบันทึก: 201584เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2008 23:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะคุณหมอนนท์คนขยันของครูอ้อย

  • คิดถึงค่ะ  ครูอ้อยจะไปบ้านคุณพ่อคุณแม่วันนี้ค่ะ
  • มัวแต่ทำงาน คิดถึงท่านมากค่ะ

รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

  • ครูอ้อย แซ่เฮ น่ารักจริงๆ ว่างก็ไปหาคุณพ่อ คุณแม่
  • ต้องชื่นชม เพื่อเป็นแบบอย่างคุณลูกที่ดีเลยละค่ะ
  • ที่บ้านอยู่ติดบ้านพี่สาว และพี่สาวคนโตก็อยู่ห่างไปอีกนิด คุณแม่จะมานอนที่บ้านพี่ทุกวันเสาร์ เว้นแต่วันที่คุณแม่มีภารกิจ คือ ต้องเลี้ยงหลาน (ลูกสาวน้องชายที่อยู่บ้านแม่) ก็ไม่ได้มา
  • ก็เลยจะได้พบคุณแม่ทุกวันเสาร์ค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ ครูอ้อย

เรื่องสุขภาพนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท