รวมเรื่อง "ลานหมู่เฮาแข่วดี" ที่ขอนแก่น


โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง สุขภาพ และสุขภาพช่องปากผู้สูงอายุ ในโครงการพัฒนารูปแบบการจัดกิจกรรมดูแลสุขภาพช่องปากผู้สูงอายุ โดยชมรมผู้สูงอายุ

 

นี่ก็เป็นการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ที่ทางทีมสูงอายุของทันตฯ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกค่ะ ที่นำเอาผู้สูงอายุ ในชมรมฯ มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้การทำงานส่งเสริมสุขภาพช่องปากในชมรมผู้สูงอายุ ซึ่งมีชมนำร่องของทางภาคอีสาน เป็นตัวแกนในการนำการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครั้งนี้

เราใช้ชื่อโครงการว่า โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง สุขภาพ และสุขภาพช่องปากผู้สูงอายุ ในโครงการพัฒนารูปแบบการจัดกิจกรรมดูแลสุขภาพช่องปากผู้สูงอายุ โดยชมรมผู้สูงอายุ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 1 ... 26-28 มีนาคม 2551 จัดที่ โรงแรมเจริญธานีปริ๊นเซส จังหวัดขอนแก่นละค่ะ ด้วยความร่วมมือดำเนินงานระหว่าง กองทันตสาธารณสุข และศูนย์อนามัยที่ 6 ขอนแก่น ศูนย์อนามัยที่ 5 นครราชสีมา และศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานี ค่ะ

ตามเรื่องเล่าได้ที่นี่ค่ะ

ยังมีต่ออีกค่ะ จะได้ทยอยลงเรื่องเล่าสู่กันฟังค่ะ

จำนวนผู้เข้าประชุมเพียงครึ่งเดียวนะคะเนี่ยะ ถ่ายภาพได้ไม่หมดจริงๆ ค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 174115เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2008 22:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีคะ

เปิดเข้ามาดูแล้วน่ารักจังคะ วันที่ 4 เม.ยจะไปประชุมเกี่ยวกับผู้สูงอายุ ได้รับเชิญให้ไปพูดเรือง ท่าทางที่ถูกต้องในชีวิตประจำวันของผู้สูงอายุ คิดว่าน่าจะมีประโยชน์ เดี่ยวค่อยเอาภาพมาลงให้ดูแลกเปลี่ยนกันนะคะ สวัสดีคะ

  • สวัสดีค่ะ คุณ PT tip
  • ผู้สูงอายุน่ารักมากค่ะ เสร็จจากการจัดประชุม มีท่านหนึ่งมาบอกว่า "ท่านไม่เคยได้รับฟังความรู้แบบเต็มๆ มาก่อนเลย ท่านชอบมาก และอยากให้มีแบบนี้อีก"
  • ข้อสำคัญ ท่านชอบความเป็นกันเองมากเลยละค่ะ
  • อย่าลืมมาเล่าให้ฟังนะคะ ว่า ไปบรรยายแล้ว ได้บรรยากาศในที่ประชุมอย่างไรบ้าง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท